Chủ nhà x người hầu.Cậu chủ, dâu này tươi quá a~"
"Hửm? Vậy thì em ăn đi, không có thuốc trừ sâu đâu."
Trong khu vườn của căn biệt thự xa hoa bậc nhất thành phố, thanh niên có khuôn mặt tinh xảo đang loay hoay tay nhỏ trắng nõn hái dâu, làn dâu tươi đỏ mơn mởn nhìn liền biết ngon miệng, y như người đang hái vậy.
Cách đó không xa là nam nhân tuấn mỹ ăn mặc hưu nhàn, ngồi bắt chéo chân trên ghế mây, tay chống cằm nhìn cậu thanh niên hái dâu. Lâu lâu lại âm thầm chậc lưỡi cảm thán đẹp ngây người, làm sao để ăn em ấy đây, haisssss.
"Ưm ưm, anh lại đâu ăn dâu đi." Cậu người hầu nhỏ vén vạt váy bỏ dâu vào, đi đến tấm thảm gần đó thả dâu xuống. Đúng vậy, cậu đang mặc váy nha. Váy của nữ hầu màu đỏ xinh đẹp, cái nơ thắt lỏng lẽo trước ngực trông cậu càng thêm mê người. Cái cài tai thỏ trên tóc theo động tác của cậu mà xoay quanh bờ vai nõn nà.
Hắn nhướng mi, đi đến ngồi cạnh cậu, vuốt sói lần mò sang eo cậu. Cậu táp táp lưỡi ăn dâu mà không để ý, thấy hắn ngồi cạnh mình thì chọn trái to nhất đưa lên miệng hắn, tỏ vẻ "mời mọc".
Hắn híp mắt lười nhác ngậm vào miệng quả dâu tây, thuận tiện liếm liếm đầu ngón tay trắng nộn.
Cậu nhíu mài, dùng ngón tay đẩy ra mặt hắn, sau đó tiếp tục ăn dâu. Một chút phong tình cũng không hiểu QAQ
Cậu ăn 5 quả mới nhớ tới rồi đưa sang miệng hắn một quả dâu, hắn ngược lại không cắn như lúc nãy mà tháo nơ váy, kéo vai áo trể xuống, lộ ra hai quả dâu hồng nộn ngon miệng trước ngực cậu.
Cậu nhai xong quả dâu chưa kịp phản ứng thì hắn đã ngậm vào một quả dâu của cậu, tay niết quả còn lại. Cậu khó chịu rên rỉ, ý đồ đẩy hắn ra lại bị hắn một tay kẹp lại, hắn dùng lực không lớn nhưng cậu cũng không thể động đậy.
"Ân~ cậu chủ, ngoan ngoãn ăn dâu của cậu đi~" Môi nhỏ phun ra lời cự tuyệt nhưng thân thể lại thành thật hơn, cậu ưỡn ngực, mặc hắn liếm lộng.
Mịa! Yêu tinh! Đã phát tao lại còn cự tuyệt. Dục cự hoàn nghênh cái gì, hắn thích!
Một phen ôm tiểu yêu tinh vào lòng, nhả ra núm vú dùng hai ngón tay niết hai bên, nhàn nhạt nói "Ăn dâu? Chứ không phải ăn núm vú của em, hửm?" Dứt lời liền ngậm lấy đầu vú ướt át.
Lời thô tục từ miệng hắn nói ra không khiến cậu khó chịu mà còn phát tao hơn, cậu uốn éo ngực, kéo lấy tay còn lại của hắn xuống mông cậu "Chủ nhân, mông em ngứa~"
"Ân? Vậy thì em tự làm nó hết ngứa đi chứ"
Cậu bĩu môi, vươn đôi mắt xanh ướt nước nhìn hắn "Chủ nhân không muốn giúp em gãi ngứa lỗ huyệt sao?" Muốn bao nhiêu tao liền có bấy nhiêu.
Hắn híp mắt, vỗ mông cậu "Được, vậy em muốn anh dùng cái gì giúp em bây giờ đây?"
Cậu không ngần ngại liền để tay lên đũng quần hắn, nơi đã phồng lên một cục "Cho em mượn nơi này có được không?"
Hắn hít một hơn "Tùy em sử dụng" rồi chăm chú nhìn xem cậu định làm gì.
Không mấy lâu cậu cởi ra quần ngoài,cách một lớp quần lót mà dùng tay xoa xoa nắn nắn dương vật nóng rực của hắn, chơi đủ liền cởi ra quần lót, bắt lấy dương vật hắn vuốt lên lên xuống xuống. Hé môi mọng ngậm vào đỉnh đầu to, đầu lưỡi xung quanh liếm lộng, lâu lâu lại dùng đầu lưỡi chọc chọc lỗ tiểu. Mùi nồng của dương vật càng làm lỗ huyệt cậu ngứa ngáy, dịch ruột không ngừng ứa ra. Mấp máy không ngừng, lầy lội chịu không nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
H tổng hợp.
FanfictionTổng hợp những câu chuyện tình yêu nam nam. Nội dung chỉ có H và H <3