#Đoản_1Cô đang ngồi trên ghế lướt Facebook,anh đang tắm.
Đang lướt,cô bỗng thấy một bài viết đăng toàn là ảnh của những em bé mũm mỉm cho đến các cặp song sinh nghịch ngợm.Cô không thể không thốt lên:"Ôi trời ơi!Sao mà cute quá vậy nè,huhu,muốn có một cặp sinh đôi hay ít nhất là một đứa bé quá đi T^T,nhưng mà thằng chồng lại yếu sinh lí mới ghê cơ chứ!"
Ngay lúc ấy,anh vừa tắm ra,trên thân hình 6 múi ấy chỉ vỏn vẹn một chiếc khăn quấn quanh hông,tóc có những giọt nước tựa như những giọt sương đọng lại trên những tán lá cây.
Sau khi nghe những lời cô vừa nói xong,mặt anh tối sầm lại,từ từ bước đến chỗ cô,cô vì mải mê xem ảnh nên không để ý có một con người thân hình rắn chắc đang tới gần cô và lấy hai tay bế cô lên.
Cô ngơ ngác nhìn anh,đôi mắt bất ngờ sen lẫn có chút sợ hãi.Anh hừ lạnh một tiếng,nhìn thẳng vào mặt cô,nhếch miệng cười,nói:"Được rồi,em muốn có em bé đến thế thì thằng chồng này phải đáp ứng chứ,và để xem,làm em nằm liệt giường một tuần có phải yếu sinh lí không".
Nói xong,không đợi cô tiêu hóa những lời vừa rồi,anh bế cô chạy vào phòng nhanh nhất có thể,thả người cô xuống giường,nằm đè lên cô,cô hốt hoảng giãy giụa:"Không không!Em sai rồi tha cho em đi,làm ơn,em không muốn đâu!!" "Trễ rồi!"-anh nói với nụ cười hắc ám.
Anh xé toạc đồ cô ra,bắt đầu hôn môi cô,dần dần trượt xuống cổ,ngực,bụng cô.Để lại những dấu hôn khắp cơ thể cô,như thể anh đang đánh dấu chủ quyền vậy,cô không kìm nén được sự sung sướng,bắt đầu rên,tiếng rên của cô làm anh càng thêm hưng phấn,làm mạnh bạo hơn.Cuối cùng,anh không chịu được nữa,đành rút "côn thịt" ra,đâm một phát thật sâu vào trong cô,cú đâm này như dòng điệc xẹt ngang cô,cô đột ngột la lớn "Á!".
Anh bắt đầu rút ra đâm vào,như là một cỗ máy có lập trình sẵn,anh cứ tiếp tục làm như thế.
[...]
Hì hục 4 hiệp xong,cô đã hoàn toàn không thể động đậy nổi,đến lật cơ thể cũng không có khả năng làm được,và khỏi phải nói,sức anh lì như trâu bò,làm liên tiếp 4 hiệp nhưng vẫn muốn làm thêm vài hiệp nữa,cô mệt mỏi đờ đẫn,lòng thầm nhủ:"Trời đậu!Sao mình lại cưới phải một tên cầm thú sống bằng nữa thân dưới thế này!!"
May là thấy cô kiệt sức nên anh mới cho nghỉ "giữa hiệp",chứ không chắc anh làm tới tận sáng mới buông tha cho cô quá!
"Vợ vợ vợ,ngồi dậy làm tiếp hiệp 5 vợ ơi!!Lần này đổi kiểu khác nha nha!!" Anh nũng niệu nói,ai kia lườm anh,"Không,em mệt lắm rồi!!"-cô than hở,anh cười thầm,"Anh vẫn chưa thấy mình chứng minh được rằng anh không yếu sinh lí đâu,làm thêm vài hiệp nữa nữa để anh làm em vứt cái suy nghĩ yếu sinh lí ra khỏi đầu em",không đợi cô nói thêm,anh bắt đầu lấy 2 tay cô chóng lên thành giường,hai tay hai bên eo cô nâng lên,làm mông cô chỏng lên,anh "tạo dáng" cho cô xong xem lại,nói:"Chà,không ngờ anh cũng có năng khiếu về tạo hình đấy chứ!",cô đỏ mặt khi thấy cơ thể mình làm ra cái dáng khiêu dâm như thế này,không nói lời nào được về cái tính cầm thú của anh.Anh bắt đầu đứng lên rồi quỳ hai đầu gối xuống giường,"cây gậy" của anh đã cứng lên,anh đâm sâu vào cô một cách từ từ,rồi đột ngột chuyển tốc độ,đâm vào rút ra một cách nhanh nhát có thể,tạo ra tiếng "Phạch!Phạch!" dâm đãng.
[...]
Rốt cuộc,tối qua cô và anh làm tận 7 hiệp,và đúng như anh nói,cô liệt giường tận 1 tuần.
1 thời gian sau,anh thấy cô cứ nôn mửa,lập tức đi khám,phát hiện cô có thai đã được 1 tháng.Tin này rất shock đối với cô,nếu cô nhớ không lầm,thì hình như 1 tháng trước là ngày mà cô nói anh yếu sinh lí,sau đó được anh "dạy dỗ" tận 7 hiệp!!
Cô cắn răng,lòng nhủ:"Tên cầm thú đáng ghét này!!"
Ai đó ngồi cười hớn hở,mặt vui như trẻ con được quà.
Ai mà ngờ,ngày đó anh cố tình để hạt gióng vào cô,làm cô có thai như ý muốn,vì anh nói là làm!!
[...]
Ít lâu sau,cô sinh em bé,được 1 cặp song sinh trai và gái,cô và anh mừng lắm,bồng 2 đứa bé trên tay,cảm giâc được làm cha,làm mẹ rất vui.
Kể từ đó 1 nhà 4 người sống hạnh phúc bên nhau.
Hết♡
Hi mấy cậu,đâg là đoản 1 do chính tay tớ tự viết,mong các cậu ủng hộ!!
Đoản tớ viết(không tính mấy dòng ngoài lề này) được 888 từ đấy,số đẹp vailone~
Thế thôi,mong các cậu ủng hộ tớ viết tiếp!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
♡{Đoản}♡ Ngôn Tình ♡
Randomhi các cậu! fic này tớ viết về đoản ngôn do CHÍNH TAY TỚ tự sáng tác ra. Nếu có mượn từ ai,tớ sẽ ghi nguồn và tên người đó. Vào đọc ủng hộ tớ nha!!♡♡