Chapter 2

211 4 0
                                    

»Chapter 2«

.

.

Law's Point of View

Haistt... first day na first day nalate kami. Bwisit naman kase yung mga nangharang samin aii. Badtrip >.<'

*ring* *ring*

Sino kaya tong tumatawag nato ?

Mommy Calling...

(Answer)(Decline)

Si mom pala.

Hello ? Mom bat po kayo napatawag ?

Kahit naman na mapaglaro ako ng puso ng mga babae, marunong parin naman ako gumalang sa mga nakakatanda. Lalo na kay mom. Mahal ko yan si mom. Sobra. Kahit masama ugali ko nagiging mabait ako pag matanda na yung kausap ko.

(Wala lang. Namiss lang kita. Mag-aral ka ng mabuti huh. And for the ntn time, please don't hurt girls. Just tell them that you don't love them than hurt them)

Mom.. alam mo naman pong nag-aaral naman ako ng mabuti eii. And ilang beses ko rin po bang sasabihin na dii na po ako magbabago. Eto nako eii

(Anak. Alam kong nasaktan at iniwan ka narin ng babae. Pero dii naman lahat ng babae ganun. May mga babaeng tagos/sobra kung magmahal. Kaya sana magbago kana. Aasa ako. Alam ko na magbabago ka pa. Sige na, kinamusta lang kita. Humaba na. Love you nak. Bye)

Love you too mom. Bye

Toot... toot..

"Kier punta tayo canteen"

Si mom talaga. Kelan kaya ako makakahanap ng katulad ni mom ? Maalaga. Mapagmahal. Laging nag-aalala. Yun bagang perfect na, yung full package. Sana meron pang natitirang katulad niya. Sana makahanap ako ng katu--

"Hoy Kier !!"

"What the hell Van !! Bat mo ba ako sinisigawan Van Matthew Travis Aihara ?! Ano ba kelangan mo ?" lintik na Van to. Sinira moment ko.x)

"Kanina pa kase kita kinakausap. Pero nakatulala ka lang dyan '-.-"

"May iniisip lang" bwisit naman tong Van nato. Sinira na talaga yung moment ko :3

"Dii ka talaga marunong magsorry no ?" dii talaga.

"Ano naman kung dii ako marunong magsorry ?" *sarcastic* sabi ko sa kanya.

"Psh.. btw, niyayaya kita sa cafeteria. Nandun na yung mga kaibigan natin. Nauna na sila. Ang bagal mo daw kase" tss, yun lang naman pala yung sasabihin tas andami pang sinatsat. Leche -.-'

.

.

Kyle's Point of View

Break time na. Nakakatamad yung first day. Buti nalang at bukas pa magkaklase ng regular.

"Guys, tara sa cafeteria tayo. Nagugutom nako :3" sus lagi naman eii.

"Lagi namang gutom si Kayla, parang patay gutom. Pero dii naman tumataba. Kaya dapat masanay na kayo" sabi ni Julia.

"Ang sama ng ugali mo Julia  ̄ω ̄ patay gutom agad ? Dii ba pwedeng mahilig lang akong kumaen at sadyan dii ako tumataba ?" nakapout na sabi ni Kayla. Mwehehehe. Ang cute niya magpout ^.^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 23, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Playboy Meets GoodgirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon