Chương 6

8.5K 289 8
                                    

Vất vả cả buổi tối, tân khách khắp nơi tụ tập không muốn buông tha cho tân lang, cho nên đều hướng đến tân phòng của hắn mà đi, muốn đến náo loạn tân phòng.

  Ôn Lương có uống nhiều rượu một chút, nhưng không mất đi lý trí, bị một đám nam nhân theo hắn đi về phía tân phòng, trong lòng cảm thấy rất tức giận, hung tợn trừng mắt những nam nhân đã uống say này, những người này đều ở cùng quân doanh trước kia của hắn, đối với sự quản thúc nghiêm khắc của hắn, họ vừa kính vừa sợ. Hôm nay là ngày đại hỷ của hắn, nếu không nhân cơ hội chỉnh hắn, chỉ sợ cả đời này cũng không còn cơ hội khác, cho nên không để ý đến ánh mắt của hắn, cười hì hì tiếp tục áp tải hắn đến tân phòng.

  Nhóm nữ quyến vẫn chưa rời đi nhìn đến đám nam tử thô lỗ kia, trong mắt không dấu nổi vẻ khinh miệt đám quân nhân hèn mọn, vài cô nương trẻ tuổi trong lòng thầm mắng bọn họ, sợ Ôn Lương đang say bị động tác thô lỗ của bọn họ làm cho bị thương. Cũng không phải là các nàng lo lắng cho Ôn Lương, thuần túy chỉ là thấy dáng người tuấn mỹ như thiên tiên của Ôn Lương phát ra ánh hào quang, đứng giữa đám nam nhân thô lỗ đương nhiên sẽ trở thành tiêu điểm.

  Đến lúc bọn họ biến mất ở ngã rẽ, nhóm nữ quyến mới thu hồi ánh mắt, mang theo vẻ mất mát.

  Trong tân phòng, Như Thúy ủ rũ vì đói bụng, nghe được tiếng ồn ào từ bên ngoài truyền đến, ngây ngô không phản ứng chỉ nghe được tiếng nói cao hứng của hỉ nương: “Tân lang đã trở lại”, Như Thúy nhất thời giống như một chú gà trống đang chuẩn bị chiến đấu, dáng ngồi đoan trang, ngẩng đầu ưỡn ngực nhìn về phía cửa phòng.

  Thanh Y và Lam Y thấy bộ dáng giống như chết đi sống lại kia, thì khuôn mặt trở nên vặn vẹo, bắt đầu nhìn thấy tương lai của mình.

  Hỉ nương nhìn thấy một đám gương mặt đỏ bừng khiêng tân lang đi vào, không khỏi sửng sốt, nhưng nhanh chóng phản ứng lại, sai nha hoàn bưng đến một chén canh giải rượu cho tân lang uống, vạn nhất tân lang say quá lại làm sai thì thật không may.

  Cho Ôn Lương uống xong canh giải rượu, mọi người lại bắt đầu ồn ào lớn giọng muốn xem mặt tân nương, làm cho một đám đi theo phía sau cũng không nhịn được mà nhíu máy.

  Ôn Lương hít vào một hơi, nhận lấy chiếc gậy được buộc một dây lụa hồng do hạ nhân đem tới, nhẹ nhàng vén lên khăn che mặt của tân nương.

  Lộ ra dung nhan đoan trang diễm lệ rơi vào trong mắt mỗi người, mày liễu mắt hạnh, khuôn mặt trái xoan, đặc biệt là ánh mắt linh động, rất có thần thái, hơi nhíu lại, lộ ra nụ cười tươi xinh xắn, làm cho người ta từ đáy lòng muốn đáp lại nụ cười của nàng.Đám nam nhân mặt dày hôm nay đến náo loạn tân phòng đều là quân nhân, võ tướng quanh năm suốt tháng ở trong quân doanh, cho dù nhìn heo mẹ cũng có thể biến thành Điêu Thuyền, lúc này nhìn thấy tân nương tử xinh đẹp thanh thoát, tự nhiên người người trầm trồ khen ngợi, làm Ôn Lương nghe được cũng cảm thấy vui vẻ, cũng hùa theo đám nam nhân kia, làm cho đám nam nhân kia lại mắng hắn da mặt quá dày… một mảnh náo nhiệt, chỉ có những nữ quyến đứng xa xa tỏ vẻ không đồng tình, cảm thấy mình so với nha hoàn kia có xuất thân cao quý, vẫn luôn cho rằng, người như Ôn Lương cưới nàng ta chỉ vì muốn báo ân, nghĩ đến đây tâm tình lại trở nên thất vọng.

[Hoàn]HIỀN THÊ NGỐC NGHẾCH - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ