Như Thúy bình tĩnh, nhàn nhã, tự tại ở trên nhuyễn giáp ngồi dưới chân của một nam tử đang cầm quyển sách đọc, trên mặt thoáng qua một tia nghi hoặc.
Tân hôn của nàng cực kỳ nhàn nhã, ở phủ Trấn quốc công trên có bà bà (mẹ chồng) cũng đại tẩu chưởng gia, dưới có hạ nhân hầu hạ, căn bản không cần nàng phải động thủ, hơn nữa bên cạnh lại có mỹ nam phu quân, cuộc sống hàng ngày thực sự là khoái hoạt như thần tiên.
Nhưng Như Thúy cảm thấy có cái gì đấy không đúng, giống như ở trong nhà này hai người bọn họ là đang làm khách, nàng có để ý, mặc dù mọi người xung quanh nhiệt tình, nhưng lại không vui vẻ, hạ nhân hầu hạ tận lực, nhưng là giống như đối với khách quý, làm cho nàng cảm thấy thực không thoải mái.
Như Thúy chăm chú nhìn lên khuôn mặt nhàn nhã, thoải mái của nam tử đang đọc sách, tóc dài đen nhánh tùy ý xõa xuống, che bớt khuôn mặt như ngọc không tỳ vết, hang mi dài và dày cụp xuống, bao trùm lên đôi mắt đào hoa quá mức câu người, thỉnh thoảng đọc đến đoạn thú vị, đôi môi đỏ mọng khẽ cong lên, ngón tay trắng nõn, thon dài nhẹ nhàng vuốt lên mặt bàn.
Ánh nắng mùa thu theo khe cửa sổ chiếu vào, nam tử áo trắng được ánh nắng chiếu vào sáng chói giống như là một bức họa tuyệt mỹ, làm cho người khác nhìn vào không cách nào dời mắt đi được, làm cho nha hoàn đứng một bên hầu hạ nhìn đến hắn thì ngẩn ngơ mất hết ý thức.
Nhìn thấy một cảnh như vậy, Như Thúy đứng thẳng dậy, xoa xoa mặt, sau đó nhìn đến đĩa bánh quế hoa còn dư lại trên bàn đã lạnh ngắt, đem nó cầm đến bảo người mang xuống. Đảo mắt nhìn đến đám nha hoàn, mỗi người đều ngẩn ngơ ngắm mỹ nam đọc sách tay theo thói quen vuốt lên trên bàn, ngẩn ngơ, sau đó ánh mắt nghi hoặc nhìn lên trên bàn trống trơn, sau đó nhìn đến nàng.
Như Thúy thấy vậy rất thỏa mãn, hóa ra người túc trí đa mưu như Ôn Lương cũng có lúc lại ngu xuẩn như vậy. “Ôn đại nhân, bánh quế hoa đã lạnh, thiếp cho người đem xuống, nếu chàng muốn ăn thì bảo nhà bếp làm thêm.” Cúi xuống, còn nói thêm: “Nhưng thiếp có đề nghị Ôn đại nhân cũng nên bớt ăn đồ dầu mỡ đi, nếu không sẽ nóng tính rồi trên mặt sẽ bị nổi mụn đậu to đó.”
“…Ta sẽ không bị đâu!” Ôn Lương mặt đen nghĩ tới khuôn mặt mình bị nổi cục mụn to 囧, “Ta đã qua cái tuổi bị lên bị vậy rồi!” Hơn nữa loại mụn mọc lấm tấm xấu xí như vậy, trừ mười ba, mười bốn tuổi lúc dậy thì có bị một lần, ngoài ra chưa tái phát lần nào!
Như Thúy ồ một tiếng, mở to mắt nhìn mặt của hắn, ánh mắt chăm chú như vậy làm cho Ôn Lương có chút ngại ngùng, cũng có chút vui mừng. Nhưng, sau khi nghe được lời nói của người nào đó, Ôn Lương nhất thời muốn “bạo lực gia đình” với nàng để giảm bớt sự vọng động của nàng.
“Thiếp biết rồi, hóa ra chàng đã qua tuổi nổi mụn! Aizzz, nghe đại phu nói, trong thời gian dài nếu không bị mụn chứng minh là đã không còn trẻ, tới thời kỳ mụn bị triệt hoàn toàn, không cần lo lắng mụn sẽ làm ảnh hưởng tới tướng mạo!” Đang nói, Như Thúy giơ móng vuốt của mình lên kéo lấy hai má của Ôn Lương sớm đã làm cho nàng nhìn đến muốn động thủ, vẻ mặt trung thành và tận tâm nói: “Ôn đại nhân, chàng yên tâm, mặc kệ chàng có phải là đã già hay không, thiếp cũng sẽ theo chàng!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]HIỀN THÊ NGỐC NGHẾCH - Vụ Thỉ Dực
HumorTruyện này cùng hệ với bộ Hiền thê cực khoẻ và Hiền thê khó làm của má Vụ. Ai chưa đọc thì cứ tìm đọc . Thể loại: cổ đại, hài, ngọt, sủng, HE. Tình trạng: Hoàn 171 chương chính văn + 4 phiên ngoại. Văn án: Như cô nương là một cô nương...