Bên ngoài Trọng Hoa cung, nam tử mặc một thân triều phục đưa lưng lại về phía mặt trời, gió cuối thu mát mẻ luồn qua tay áo rộng rãi, mang đến hàn ý lành lạnh, nhưng người nọ dường như không có cảm giác được, ánh mắt nhìn về phía đại điện của Trọng Hoa cung.
Cung nhân đi lại xung quanh đều không nhịn được mà nhìn trộm một cái, liền thấy được một khuôn mặt tuyệt thế vô song, kinh diễm làm người ta nhịn không được mà đỏ mặt, sau đó không ngoài ý muốn nghe được rất nhiều tiếng kêu sợ hãi, thì ra là vì nhìn quá chăm chú mà không chú ý đường đi dẫn đến đụng nhau rồi mới biết.
Vương công công từ trong đại điện đi ra nhìn thấy cảnh này, không khỏi có chút đen mặt, nghĩ thầm đôi phu thê này quả thật là tuyệt phối, vì sao lại cùng đem cho người ta có cảm giác tai họa nhỉ? Nghĩ đến vừa rồi trong đại điện, Ôn phu nhân mới nói dăm ba câu đã khiến thái hậu tức đến nói không nên lời, lại nhìn về Ôn đại nhân đang chờ đợi tiếp kiến, Vương công công đột nhiên cảm thấy thái hậu nương nương cùng bọn họ đối kháng quả thực là tự làm khó mình .
"Ôn đại nhân, thái hậu nương nương đang bận, nói mong ngài... mong ngài..."
Thấy Vương công công lộ vẻ khó nói, Ôn Lương tự động nói tiếp: "Thái hậu nương nương có phải kêu ta ngày khác lại đến hay không?"
Vương công công vội vàng cười nói: "Đúng như đại nhân nói, thái hậu nương nương đang bận, mong đại nhân nếu không có chính sự gì cũng không cần phải bái kiến lão nhân gia, ngài có tâm đã khiến lão nhân gia đã cao hứng vạn phần."
Nụ cười bên môi Ôn Lương không đổi, than thở: "Chỉ có tâm mà lại không hành động ta cũng không yên tâm. Hơn nữa thái hậu nương nương sai rồi, lần này ta tới không phải vì muốn thăm lão nhân gia, mà là nghe nói phu nhân ta được mời tiến cung, lấy tâm tính hơi ngốc của nàng sợ nàng nói điều gì không phải khiến thái hậu nương nương không vui, ta đây mới phải đến trông nàng đây."
Chính là không nói thì thôi, vừa mở miệng ra chính là lời nói nghẹn chết người, làm thái hậu nương nương nghẹn khuất tới không được, một câu nói đều nói không nên lời. Hơn nữa ngay cả Túc vương phi cũng tới, ai còn có thể bắt nạt được nàng?
Đợi đến lần thứ hai xin chỉ thị mà thái hậu vẫn không chịu tiếp kiến, Ôn Lương cũng không giận, cảm tạ Vương công công bận rộn, liền rời đi. Thấy hắn đơn giản như vậy liền rời đi, Vương công công không biết tính sao, trong lòng có chút bất an, cái loại cảm giác da đầu tê dại làm hắn cảm thấy đại họa sắp đổ xuống đầu rồi. Nói trở về, Ôn Tử Tu được hoàng đế ngự dụng, buông tha đơn giản như vậy, sẽ làm cho người ta cảm giác được hắn đang có kế hoạch khác?
Chỉ hi vọng cuối cùng đừng làm cho thái hậu nương nương quá mất mặt, nếu không làm hạ nhân như bọn họ sẽ là người chịu khổ a.
Trong đại điện, thái hậu thấy Vương công công không có bẩm báo thêm, trong lòng hài lòng Ôn Lương biết thức thời, nhưng rồi đảo mắt nhìn thấy trong điện có tới hai nha đầu ngốc, lập tức cảm giác đau đầu lại xuất hiện.
Thấy thái hậu chống đầu, Túc vương phi lập tức tri kỷ nói: "Mẫu hậu, thân thể ngài không thoải mái sao? Có muốn gọi thái y đến hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]HIỀN THÊ NGỐC NGHẾCH - Vụ Thỉ Dực
Hài hướcTruyện này cùng hệ với bộ Hiền thê cực khoẻ và Hiền thê khó làm của má Vụ. Ai chưa đọc thì cứ tìm đọc . Thể loại: cổ đại, hài, ngọt, sủng, HE. Tình trạng: Hoàn 171 chương chính văn + 4 phiên ngoại. Văn án: Như cô nương là một cô nương...