Chương 44

2.7K 77 2
                                    

Khi Ôn Lương bị Hồ thái y chất vấn ở bên này, tiểu biểu muội Tôn Tiếu Tiếu cũng bị hỏi thăm tới tấp.

  Trong vườn hoa, Tôn Tiếu Tiếu làm hết phận sự của một tiểu thư trong phủ là dẫn khách đi dạo vườn hoa, ngoại trừ tiểu mập mạp nóng đầu hưng phấn bừng bừng muốn nhào vào người trong lòng, các thiếu gia tiểu thư còn lại đều tỏ vẻ vô cùng rụt rè, bên trong thì sóng ngầm âm thầm cuộn trào mãnh liệt.

  Khi đi đến đình nghỉ chân được xây dựng đơn sơ, sau khi nha hoàn bày điểm tâm dâng trà, mọi người đều lần lượt ngồi xuống.

  "Tôn cô nương, có thể hỏi cô nương một chuyện được không?" Vừa mới ngồi xuống, Khúc Phương Phỉ liền vội vàng mở miệng.

  Đại công chúa và Diêu Đồng Đồng biết nàng ta có thể nhịn được đến bây giờ đã là rất giỏi, trên mặt treo nụ cười rụt rè, không ngăn cản, khóe mắt Vệ Triêu Ấp và Chu Chửng Hú giật giật, trong lòng liền biết nàng ta muốn hỏi điều gì. Kỳ thực việc mọi người hiểu lầm Tôn Tiếu Tiếu là người thổi tiêu trên thuyền ngày đó, cũng là do bọn hắn và Ôn Lương cùng sắp xếp, có ý định cho đại hoàng tử một bài học, còn chưa trao đổi với Tôn Tiếu Tiếu, hi vọng sẽ không bị các nàng khám phá ra. Chỉ có tiểu mập mạp Mạc Tiềm vẫn chưa nhận biết tình hình, hoàn toàn không có cảm giác lo lắng.

  Tôn Tiếu Tiếu nâng tay áo rót trà cho mọi người, trên mặt treo nụ cười ngọt ngào đáng yêu, nhỏ nhẹ cất lời: "Mặc dù ta đến kinh thành không lâu, nhưng vẫn nghe được danh tiếng của Khúc cô nương, vẫn luôn kính phục không thôi với tài năng của cô nương. Có lời gì Khúc cô nương cứ việc nói thẳng, đừng khách sáo như vậy."

  Khúc Phương Phỉ rất hài lòng việc Tôn Tiếu Tiếu thức thời, cảm thấy cô nương này không phải là một kẻ cậy tài khinh người, khiến nàng ta rất vui, cảm thấy chắc chắn các nàng sẽ nói chuyện rất hợp.

  "Là thế này, ta muốn tỷ thí với Tôn cô nương một trận." Khúc Phương Phỉ trịnh trọng thỉnh cầu.

  Tôn Tiếu Tiếu nháy nháy mắt, tầm mắt chậm rì chuyển từ khuôn mặt đang cuồng nhiệt của Khúc Phương Phỉ sang người Vệ Triêu Ấp và Chu Chửng Hú, sau đó rất bình tĩnh nắm ống tay áo, nụ cười trên mặt không hề thay đổi, nói: "Có phải Khúc cô nương đã hiểu lầm điều gì không? Ta có tài đức gì mà có thể tỉ thí với Khúc cô nương? Nói thật, tài hoa của Tiếu Tiếu đều không đáng kể, tự biết mình không thể so sánh cùng Khúc cô nương được."

  Khúc Phương Phỉ lại bởi vì nàng tự coi nhẹ mình mà trong lòng có chút không vui, nói: "Tôn cô nương không muốn?"

  Đại công chúa và Diêu Đồng Đồng cũng kinh ngạc nhìn Tôn Tiếu Tiếu, ngày đó các nàng cũng ở trên thuyền, mặc dù các nàng không rành việc thổi tiêu lắm, nhưng cũng nghe ra được người thổi tiêu kia có tài nghệ tuyệt vời, nếu ngày đó không nhìn thấy nàng là một cô nương cùng lứa đứng trên thuyền, các nàng cũng không tin người diễn tấu ngày đó là nàng, tuổi tác đã rõ ràng, thật sự không lừa người được.

  Mà Vệ Triêu Ấp và Chu Chửng Hú lại đang rất khẩn trương, cầu khẩn Tôn Tiếu Tiếu không nên cứ như vậy mà nói hết ra.

[Hoàn]HIỀN THÊ NGỐC NGHẾCH - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ