Chương 41 - 45

2.8K 63 10
                                    

Chương 41: Cháo trứng muối thịt nạc

Mềm mại, ngọt cùng rượu tâm sô cô la đồng dạng hôn, cứ như vậy kéo đi lên, Lạc Tử Câm trong mũi còn có thể nghe đến trên người nàng nhàn nhạt mùi rượu, phảng phất vừa rồi nâng chén lúc ánh đèn chiếu rọi đến đáy chén chất lỏng, hoa mai chìm nổi ra khỏi im ắng màu đỏ thẫm - dụ hoặc.

Nếu như nói Lạc Tử Câm trước đó hôn Trình Du Du kia một chút chỉ là mượn cơ hội chiếm cái tiện nghi, như vậy Trình Du Du cái này hôn ý vị lại hoàn toàn khác biệt.

Nàng nhẹ nhàng ngẩng đầu, hôn đi lên thời điểm nhắm mắt lại, lại vẻn vẹn chỉ là như vậy nhàn nhạt dán, lông mi rung động, che đậy kín trong mắt tất cả cảm xúc, nhưng kia tư thái lại phảng phất có chút cẩn thận từng li từng tí.

Giống như sợ bản thân mình lại vượt khuôn một điểm, hay là tiếp qua phân một chút, cái này mộng liền tỉnh.

Ngay cả uống say cũng không dám thả ra bản thân đáy lòng hi vọng xa vời giống như.

Lạc Tử Câm mới đầu không có động tác gì, cứ như vậy mặc nàng hôn, đợi mấy giây phát hiện nàng duy trì dạng này tiếp xúc không nhúc nhích, có lòng muốn tiến thêm một bước thời điểm, Trình Du Du đã lui ra.

Chỉ có trên môi còn lưu lại mềm mại ngọt nói cho nàng một giây trước xảy ra chuyện gì.

Trình Du Du ngồi trên ghế, trợn mắt thấy nàng, trong con ngươi vẫn thủy quang liễm diễm, hòa hợp nhàn nhạt mông lung, nhìn chằm chằm ở trước chân đứng đấy Lạc Tử Câm, thấy được nàng trên môi nhuộm một điểm lấp lóe màu cam, vô ý thức đưa tay đi sờ lên môi của nàng.

Tự lẩm bẩm nói: "Ta vừa rồi... Hôn ngươi... ?"

Từng chữ từng chữ nói cực chậm, cho nên đuôi ấn giương lên cũng khoan thai tới chậm.

Lạc Tử Câm liễm suy nghĩ mắt nhìn nàng, còn chưa kịp nói chuyện, liền gặp được nàng đần độn lộ ra cái tiếu dung, mặt mày cong cong, thu tay về, cười so ngoài cửa sổ nguyệt nha đường cong xinh đẹp hơn.

Cùng được nhà trẻ tiểu hồng hoa ban thưởng tiểu hài nhi giống như.

Đem lời lại lặp lại một lần:

"Ta hôn đến ngươi."

Lạc Tử Câm thấp giọng hừ bật cười, không biết coi là Trình Du Du đây là vừa đem trên trời những vì sao hái xuống.

Thế là thuận nàng ý tứ, một cách tự nhiên tiếp một câu:

"Đúng vậy a, hôn ta, ta chính là của ngươi người."

Màu đen trong mắt lóe ra rung động lòng người dịu dàng, bình thường ánh mắt lạnh lẽo người, ở lộ ra dịu dàng một mặt thời điểm càng thêm trí mạng, dụ hoặc lấy trước mặt con kia thuần khiết vô tội bé thỏ trắng từng bước một hướng trong cạm bẫy nhảy, lọt vào nàng từng bước một coi là tốt khu vực.

Trình Du Du đầu óc đã triệt để mơ hồ, nếu là nàng thanh tỉnh, đừng nói là chủ động đi hôn Lạc Tử Câm, khả năng liền ngay cả ôm nàng đều muốn lề mà lề mề hồi lâu, mới sẽ cẩn thận địa, chuồn chuồn lướt nước đồng dạng, vừa đưa tay đụng phải liền thu hồi động tác.

[BHTT - Hoàn] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Của Thời Gian - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ