Chương 46 - 50

2.5K 58 1
                                    

 Chương 46: Gà nhung súp nấm

Nguyên bản nàng chỉ là thuận Trình Du Du lời nói thuận miệng hướng xuống đón một câu, không nghĩ tới lại thu hoạch dạng này kinh hỉ.

Lạc Tử Câm trong lòng khắp bên trên vị ngọt, phảng phất trước đó ở tiệc sinh nhật bên trên ăn một ngụm bánh gatô trên mặt tầng kia bơ, lúc này mới ở trên đầu lưỡi khoan thai tới chậm hòa tan.

Người này thực sự là...

Mê người đến giống như kia tuyết trắng bơ phía trên một chút xuyết viên kia ô mai, mới nếm thử thời điểm ghen tuông trước hết nhất xuất hiện, còn chưa chờ đến nhíu mày, răng đã cắn một cái đến tim bên trong hương vị, mùi trái cây trong veo lập tức đầy tràn răng môi đầu lưỡi.

Thế là kia cạn chua cùng thấm ngọt giao hòa vào nhau, nuốt xuống về sau trên môi vẫn giữ lấy mùi thơm ngát.

Để cho người ta do dự nửa ngày, muốn tiếp lấy nếm cái thứ hai.

Hiện tại Trình Du Du chính là như vậy, trước đó trong mắt chỉ có bữa ăn khuya không có nàng thời điểm, để nàng nghiến răng nghĩ bắt lấy Trình Du Du cắn một cái, lúc này đột nhiên toát ra một câu lời tâm tình đến, lập tức liền đem trong nội tâm nàng điểm này bất mãn ép xuống ——

Để nàng dở khóc dở cười ở điện thoại đầu này, nửa ngày bất đắc dĩ vuốt vuốt huyệt Thái Dương, mở miệng nói:

"Ngươi..."

Trình Du Du còn tưởng rằng nàng không nghe rõ, cũng không có dũng khí lại đem lại nói lần thứ hai, vội vàng dời đi chủ đề, hỏi tới nàng liên quan tới đêm nay tiệc sinh nhật sự tình.

Lạc Tử Câm nhớ tới cái kia hỏi nàng vòng tay fan hâm mộ đến, tròng mắt màu đen như là tốt nhất bảo thạch, lóe ra rạng rỡ quang mang, trong giọng nói không nhẹ không nặng xách một câu:

"Đêm nay có cái fan hâm mộ hỏi ta một vấn đề."

Trình Du Du lập tức liền đem lực chú ý bỏ vào lời đầu của nàng bên trên, thích hợp tiếp một tiếng: "Ừm?"

Lạc Tử Câm cúi đầu nhìn một chút trên cổ tay trái cái kia đồng dạng bị đèn đường nhan sắc soi gương thành ấm kim vòng tay, đem nữ sinh kia lời nói lặp lại một lần:

"Nàng nói, ta từ vào sân bắt đầu, liền sờ tay này vòng tay sờ soạng năm lần, hỏi ta đây là ai tặng?"

Trình Du Du ngơ ngác một chút.

Hiển nhiên là không nghĩ tới thế mà lại có fan hâm mộ hỏi ra vấn đề như vậy.

Nhưng mà trong lòng lại kìm nén không được đối Lạc Tử Câm đáp án tràn ngập chờ mong, giống như hài đồng trong tay nắm chặt khinh khí cầu dây thừng nhỏ, nguyên bản chảnh chó một mực, nhưng mà không cẩn thận buông ra về sau, liền ngửa đầu nhìn xem nó càng bay càng cao.

Chờ mong đi theo khí cầu cùng một chỗ đi lên bay, nhảy lại cao cũng lôi kéo không trở lại.

Lạc Tử Câm sẽ nói như thế nào đây?

Không không không, nàng sẽ không trả lời.

Nàng hiện tại nhưng là trên màn ảnh đại minh tinh, trước đó vừa mới cầm kim tượng thưởng tốt nhất nhân vật nữ chính, sự nghiệp chính đang trong thời kỳ tăng lên, cũng không thể náo ra loại này màu hồng phấn phi - nghe tới.

[BHTT - Hoàn] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Của Thời Gian - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ