1~33

3.8K 48 3
                                    

Đối Tượng Vừa Mới Kết Hôn Liền Chết! – Kiều Bệ

Văn án:

Đàm Hi vừa kết hôn không lâu, đối tượng liền ngoài ý muốn bỏ mình.

Chết đi nam nhân cả ngày lẫn đêm mắt thèm theo dõi hắn, đuổi không đi trừ không xong.

Còn không có thích ứng bên người này chích đại quỷ, một khi toàn thân kiểm tra, đột nhiên phát hiện trong bụng hơn cái tiểu quỷ --

Đàm Hi:"???"

Đại quỷ ôn nhu mà giả nhân giả nghĩa:"Đứa nhỏ sinh ra là lúc, chính là ngươi chết ta trong miệng ngày."

Sau lại --

"Ngươi ăn ta a ăn ta a ăn ta a!!"

"......" Đừng nóng giận a bảo bối ta sai lầm rồi!

Trăm quỷ tùy thân phật hệ nhân [ thê ] chịu x vạn quỷ tránh né nói hệ bệnh kiều công

ps: Đồng tính khả hôn đặt ra, thần quái luyến ái văn, công chịu đều siêu lợi hại, nhưng cũng không đánh quái, có tiểu thằng nhãi con thường lui tới, chú ý tị lôi =w=

Nội dung nhãn: Sinh con thần quái thần tiên ma quái hào môn thế gia ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đàm Hi ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Đệ 1 chương

"Dự báo thời tiết nói buổi chiều có mưa to, nhớ rõ đem ban công cửa sổ quan hảo."

Đàm Hi là bị bên ngoài bùm bùm hạt mưa tử bừng tỉnh , hắn buổi sáng họa họa mệt mỏi, ngã vào sô pha thượng liền ngủ, lúc này tỉnh lại mới nhìn đến di động thượng Giang Huyên phát đến tin vắn.

Hắn vội vàng đứng lên chạy tới đóng ban công cửa sổ, phản thủ nhất sờ, ban công thượng nguyên bản phơi nắng làm quần áo đã muốn bị mưa lâm nhiệt một nửa, Đàm Hi có chút chột dạ trở lại sô pha thượng, cầm lấy di động cấp Giang Huyên hồi âm tức:"Đã muốn đóng."

Giang Huyên không hồi phục.

Đàm Hi nhìn thoáng qua thời gian, buổi chiều ngũ giờ, Giang Huyên lúc này phỏng chừng đã muốn chuẩn bị tan tầm đã trở lại. Chờ hắn trở về nhìn đến bị mưa tiên nhiệt quần áo khẳng định sẽ nói hắn vô dụng.

Nhưng Đàm Hi trước kia cũng không phải là như vậy .

Hắn cùng Phó Trực cùng một chỗ này năm, làm cái gì đều siêu cấp vô địch toàn diện tâm, đem Phó Trực đương lúc tử dường như sủng.

Hắn theo đại học thời điểm liền truy Phó Trực này đại thẳng nam, đuổi theo hai năm rốt cục đem nhân đuổi tới thủ, nay hai người đã muốn kết giao năm năm , đã có thể ở hơn một tháng tiền, Đàm Hi tận mắt đến hắn cùng một nữ nhân lăn ở chính mình gia trên giường.

Hắn hoảng hốt suy nghĩ rất nhiều, tỷ như nói chính mình năm đó thật vất vả đem Phó Trực đuổi tới thời điểm, phó nói thẳng:"Hảo, chúng ta trước thử xem."

Sau đó bọn họ cứ như vậy thử năm năm.

Này năm năm bên trong, Đàm Hi đem hắn sủng lên trời, cuộc sống thượng đại sự việc nhỏ cơ hồ toàn bộ đều cho hắn xử lý , phó quả muốn làm ngôi sao, hắn liền cùng Phó Trực đi ra phòng cho thuê tử trụ, cùng hắn ký ước, làm cho hắn còn không có trở thành Đại Minh tinh phía trước liền hưởng thụ tư nhân trợ lý sở hữu đãi ngộ, Phó Trực đứng ở kịch tổ bên trong nói đói bụng, muốn ăn hắn tự tay làm thịt kho tàu, Đàm Hi liền mã bất đình đề mù mịt đi, trước tìm cái tiểu phòng bếp tự tay làm tốt thịt kho tàu cùng cơm tẻ, hôn lại tự tham ban cho hắn đưa đi qua.

Đối Tượng Vừa Mới Kết Hôn Liền Chết! - Kiều BệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ