34~66

1.8K 30 4
                                    

Đệ 34 chương

Tô thị thời tiết đã muốn lạnh, Đàm Hi mặc rộng thùng thình áo khoác về nhà chuẩn bị cùng cha mẹ cáo biệt đi ra ngoài nghỉ phép, kết quả bị mẹ hắn dám lôi kéo đi tam cùng xem cầu phúc.

Tam cùng vẫn là cái kia tam cùng, duy nhất không đồng là hắn bị nhân làm thành điêu khắc, mặc đạo phục, cùng thật sự dường như, ngồi ngay ngắn ở xem trung gian, bị không ít người thăm viếng.

Xem nội người đến người đi, sở hữu đến nhân trên mặt đều mang theo chờ mong cùng khát khao, tin tưởng tam cùng có thể giúp bọn họ thực hiện nguyện vọng.

Làm cho Đàm Hi kinh ngạc là, lễ tạ thần nhân thật sự không ít, rất nhiều người đều giống như tắc giấy dường như hướng công đức tương lý tắc tiền.

Đàm Hi cau mày nhìn mẹ hắn còn thật sự cầu phúc, hư hư bọc áo khoác ngăn trở bụng, phía sau đột nhiên thoát ra đến đây một người, "Đàm Hi!"

Lê Thanh.

Đàm Hi có đoạn thời gian không gặp hắn , chủ muốn là hắn hiện tại có vương mười, gặp được tích phân liền chính mình thượng , hoàn toàn không cần thiết đưa cho Lê Thanh.

Lê Thanh là một người đến, mặc thường phục, nhìn qua cùng sinh viên dường như, nhìn thấy Đàm Hi cùng nhìn thấy thân nhân dường như, túm hắn hướng một bên nhi đi.

Đàm Hi hảo tính tình, nhưng hắn bên người có cái bạo tính tình , Lê Thanh thủ bị nhân hung hăng vỗ một chút, thanh bên nhi.

Hắn lập tức lùi về thủ, không dám tái tùy ý làm bậy, túng bẹp nói:"Ta có lời với ngươi nói."

Đàm Hi liền đi theo hắn đi đến một bên treo đầy màu đỏ hứa nguyện phù dưới tàng cây, Lê Thanh thân thủ tùy tiện huých một chút:"Ngươi xem."

Kia màu đỏ hứa nguyện phù mặt trên tràn ngập một đoàn hắc khí, bị Lê Thanh chụp thời điểm giống như là tro bụi giống nhau nhẹ nhàng bay lên, lại chậm rãi tiêu thất.

Đàm Hi ngay từ đầu liền cảm thấy người này không thích hợp nhi, hắn gần nhất đi theo Giang Huyên học không ít về thế giới kia gì đó. Liền tam cùng về điểm này nhi bản sự, Đàm Hi tuy rằng chích tiếp xúc một lần, nhưng là trong đầu lại vẫn là có chút điểm sổ , hắn chỗ nào có thể đam được rất tốt người nhiều như vậy cung phụng, ăn hạ nhiều người như vậy đưa hương khói.

Kia công đức tương rõ ràng là gạt người , chính là vì cái gì này tam cùng xem như vậy linh nghiệm, cũng là làm cho Đàm Hi trăm tư không thể này giải:"Đây là cái gì?"

"x45 hẳn là với ngươi nói qua nhà các ngươi nguyên bản ngưng tụ không tiêu tan Quỷ Hồn đột nhiên đều tiêu thất, chúng ta ngay từ đầu tưởng Giang Huyên ở nhân gian đãi lâu, linh lực tăng trưởng cho nên đem bọn họ đuổi đi, còn muốn tô thị cuối cùng có thể thanh tịnh một đoạn thời gian, kết quả không lâu tam cùng xem liền đi lên. Sư phụ ta cảm thấy có vấn đề, cho nên phái ta trành một đoạn thời gian." Lê Thanh để sát vào Đàm Hi, nói:"Ngươi có âm dương mắt, ngươi nhìn kỹ xem này bốn phía......"

Đàm Hi nghi hoặc hướng bốn phía nhìn nhìn, cũng không có phát hiện cái gì khả nghi địa phương, Lê Thanh bất đắc dĩ nói:"Chỗ ngồi này núi nhỏ tuy rằng dựa vào tà dương sơn sơn mạch, nhưng là đã có thuộc loại chính mình tên, chân núi trước kia có trụ nhân, sau lại đều chết hết chuyện nhi ngươi tổng nghe nói qua đi?"

Đối Tượng Vừa Mới Kết Hôn Liền Chết! - Kiều BệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ