Đệ 67 chương
Đàm Hi vạn vạn không nghĩ tới Giang Huyên cư nhiên dám nói dối lừa hắn!
Này quả thực tội ác tày trời, quả thực...... Quả thực gọi người cười bụng đau.
Đàm Hi theo Giang Huyên trầm nghiêm mặt lo lắng không đủ nói ra câu kia:"Ta chỉ là không hy vọng cho ngươi thất vọng." Bắt đầu, Đàm Hi ở ngắn ngủi cảm động sau, liền không nhịn cười ngã xuống trên giường.
Giang Huyên thần sắc âm tình không chừng theo dõi hắn nở nụ cười hơn phân nửa giờ, không thể nhịn được nữa thiếp đi qua, "Của ta xác thực có cảm nhận được quá hắn tồn tại, ngay tại thầy thuốc tuyên bố ngươi không cứu thời điểm!"
Hắn ánh mắt tối đen, ký phẫn nộ lại ủy khuất, Đàm Hi che miệng lại, hoãn trong chốc lát, trong ánh mắt mặt lóe cười đi ra lệ quang:"Ta đã biết, ta hiểu được."
Giang Huyên mặt không chút thay đổi nhìn hắn, Đàm Hi đang cầm hắn hôn lên khuôn mặt một ngụm, ôn ôn mềm nói:"Ta chỉ là cảm thấy ngươi rất đáng yêu ."
Giang Huyên sắc mặt càng khó nhìn, hắn xiết chặt ngón tay, khí cả người bốc hỏa nhi, quát lớn nói:"Không cho cười !!"
Đàm Hi nhắm lại miệng, Giang Huyên thẹn quá thành giận:"Ngươi có biết hay không, nếu của ta nhục thân một khi bị hủy, ta đem bị bắt tiến vào luân hồi."
Đàm Hi sửng sốt. Giang Huyên tọa thẳng thân mình, nói:"Lão nhân theo rất nhiều năm trước mà bắt đầu tìm thiên tường, vì hủy diệt hắn giúp ta giải trừ nguyền rủa,x45 không có nói cho ngươi?"
Đàm Hi đi theo tọa thẳng, ngốc hồ hồ cầm lấy cánh tay hắn:"Chúng ta đây làm sao bây giờ?"
Thấy hắn khẩn trương đứng lên, Giang Huyên giống như bị hỏa dày vò tâm mới chậm rãi khôi phục bình tĩnh, hắn đem Đàm Hi ôm vào trong ngực, sau một lúc lâu mới nói:"Ta sẽ xử lý tốt ."
Đàm Hi rồi đột nhiên nhớ tới đến một sự kiện:"Ngươi nói, biết ngươi là thiên tường có mấy cái nhân?"
Giang Huyên nghi hoặc, một bên bảo bảo đột nhiên khóc nháo đứng lên, Đàm Hi bị đánh gãy trong nháy mắt, trong đầu mặt hiện lên liên tiếp tin tức, hắn trước xuống giường đi cấp bảo bảo thay đổi tã, sau đó đem tiểu tử kia ôm vào trong ngực, thế này mới phát hiện chính mình mới vừa rồi trong đầu mặt chợt lóe mà qua ý tưởng, lúc này như thế nào tìm khắp không đến .
Đàm Hi cau mày, biên hống đứa nhỏ biên qua lại đi tới đi lui, Giang Huyên ánh mắt đi theo hắn thân ảnh tới tới lui lui, Đàm Hi đột nhiên nói:"Ngươi còn nhớ rõ tam cùng xem sao?"
"Tam cùng?"
"Chính là cái kia thần côn!" Đàm Hi nói:"Hắn lúc ấy nói có của ngươi nhục thân có thể khống chế ngươi, loại này cách nói không phải cùng có thiên tường có thể khắc chế ngươi không có sai biệt sao? Hơn nữa ngươi quên , thi thể trở về thời điểm, là bị người thả huyết ."
Giang Huyên mặt không chút thay đổi ngồi ở trên giường.
Đàm Hi có chút điểm nói không được, hắn ôm bảo bảo dựa vào đi qua, nói:"Nếu là người thường, như thế nào sẽ biết của ngươi thi thể bên trong cất giấu kim huyết? Này thuyết minh hắn ngay từ đầu chỉ biết này xác tử bên trong ngươi linh hồn, theo điểm này đến xem......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đối Tượng Vừa Mới Kết Hôn Liền Chết! - Kiều Bệ
عاطفيةThể loại: hiện đại, thần quái, hào môn, sảng, ngọt, 1x1, HE, hoàn. Văn án: Đàm Hi vừa kết hôn không lâu, đối tượng liền ngoài ý muốn bỏ mình. Chết đi nam nhân cả ngày lẫn đêm mắt thèm theo dõi hắn, đuổi không đi trừ không xong. Còn không có thích ứn...