Two

127 9 10
                                    

"You're so sick, Leina! Hahahaha."







"Yeah right. Dapat kinuhanan mo ng video para nakita namin. Diba guys???"





"Oo nga!"





Nagsisigawan na mga classmate ko dito sa loob ng van. Ang lalakas pa ng tawa nila. They can't move on sa prank na ginawa ko kay Melissa. Oh well, kahit ako din naman.





"I'm sorry guys. I forgot." Sabi ko sabay tawa.





Napatingon ako kay Melissa na nasa unahan naka-upo, masama ang tingin nito sakin.





"Mwaaah!" I gave her a flying kiss. To tease her. Binato niya ako ng kinakain niya at nag fvck you sign.






"But wait, paano ba reaksyion niya??" Jeon asked.






"She looks horrified. Hindi na nga ata siya humihinga nung hinahawakan ko mukha niya. Pfft." I cover my mouth para di ako makatawa.





"Whooo!! Hey, Melissa! What did you feel that night? Are you shock or you feel hot? Hahaha" Pang-iinis ni Jeon kay Melissa. My other classmates keep on teasing her. Nag-suot ng headphone si Melissa.





"Ok, stop it na guys. Baka magalit na si mama." Sabi ko na ang tinutukoy ay si Melissa.





Mabuti na lang at nakinig sila. May kaniya-kaniya na kaming mundo. Mabuti na lang at mga single ang kasama ko dito sa van. Ang sakit sa mata kung may makitang naglalambingan. Except pala kay Melissa, she's taken but her boyfriend is not our classmate and he's busy. Kaya free kaming tatlong magkaka-ibigan ngayon. Dalawang van kaming seksyon, hindi naman kasi ata sumama ang lahat. I prefer that though.





"Wow!" Reactions of my classmate pagka-kita sa resort na pinuntahan namin.





"It's cool." I said.





"Pwede na rin." Rinig kong sabi ni Eldren na nasa tabi ko lang.




I gave her a what-the-hell-are-you-saying face?!





"Pfft. Just kidding! I love this place! Kyaaaahhhh! May beach and pools!!" Parang bata nitong tili.





"Ilang araw ba tayo dito?" Tanong ko.





"3 days and 2 nights." Sagot ng isa kong classmate.


Cool.






"Hmmm... not bad." Sabi ni Melissa habang pinagmamasdan ang paligid.




"Let's take some pictures later, ok? The three of us." Sabi ko sa kanila ni Eldren.





"Of course!" Sabay nilang sagot. Hihi.




We decided na tatlong malaking room ang kunin. Para sama-sama kami.





"Tabi tayong tatlo ha!" Naka-pout na sabi ni Eldren.





I nod.





Finding for a Girl Crush Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon