Trong phòng yên tĩnh, Tống Tầm ngưng trọng bắt mạch cho Việt Thương, mi tâm nhanh chóng nhíu chặt lại. Bạch Lệ Nhi ở một bên lặng lẽ rơi lệ, thế nhưng không dám khóc thành tiếng, chỉ dùng một chiếc khăn tay để bụm chặt miệng mình.
Tống Tầm nhìn bộ dáng thê tử thì đau lòng khôn xiết, cảm xúc luống cuống trong mắt lại càng trầm trọng hơn. Trái lại, Thổ đường chủ Tiêu Nhất Sơn vẫn là tương đối lãnh tĩnh, ánh mắt thâm sâu nhìn không ra đang suy nghĩ cái gì, thế nhưng lại vô cùng thanh tỉnh mà hạ lệnh cho thủ hạ xung quanh lui xuống.
Đợi đến khi an bài xong hết thảy, hắn mới khe khẽ thởi dài, tựa hồ như nội tâm cũng không bình tĩnh được như biểu hiện bề ngoài. Hắn liếc mắt nhìn tuyệt thế giai nhân suy yếu nhợt nhạt nằm đang nằm trên giường kia một cái.
"Đây là lần đầu tiên ta thất chủ tử suy yếu đến như vậy."
Bạch Lệ Nhi nghe được lời này, những thanh âm nức nở đang kìm nén nơi cổ họng lại càng mãnh liệt bật ra. Tống Tầm vội vã nắm lấy tay nàng, kéo vào trong ngực, " 'Tỏa hồn trận (*)' này đích thực không thể khinh thường, ta lại chưa từng gặp qua, thật sự là..."
(*) Tỏa hồn trận: trận pháp phong tỏa linh hồn.
Nhìn thấy bộ dáng lực bất tòng tâm của hắn, Tiêu Nhất Sơn hiếm thấy mà mở miệng an ủi một câu, "Đừng nóng vội, việc của chủ tử không thể nóng vội, ngươi trước tiên đi xem Kim đường chủ đi."
Nhắc tới Việt Tùy, Tống Tầm lại nhịn không được mà nhíu mày chặt hơn. Khi người của Kim đường đưa hai người nọ cấp tốc trở về đây, một người thì hôn mê bất tỉnh, một người thì nội lực cạn kiệt mà ngất đi, thực sự là người sau so với người trước càng làm người ta lo lắng băn khoăn gấp bội.
"Đi ra ngoài đi, đừng quấy rầy lâu chủ nghỉ ngơi."
Tống Tầm ôm lấy Bạch Lệ Nhi nước mắt đầm đìa đi ra ngoài trước, sau đó ghé vào phòng cách vách để xem xét tình huống của Việt Tùy.
Tiêu Nhất Sơn ở lại trong phòng một lúc, đôi mắt đen láy chăm chú nhìn vào con người một chút khí tức cũng dường như không có, từ đầu đến cuối vẫn bất động trên giường kia, đáy mắt dâng lên một tia lo lắng và xa xót.
Khi bước ra khỏi căn phòng, hắn liền nhịn không được mà dặn dò kẻ dưới, "Mang thêm vài cái lò sưởi vào trong phòng đi."
Mỡ thừa vòng 2 sẽ tự động biến mất nếu mỗi sáng uống nước này
Mỗi đêm, bạn sẽ bị mất 1kg, nếu bạn làm điều này trước khi ngủ
Đúng lúc này lại thấy Tống Tầm và Bạch Lệ Nhi từ phòng cách vách đi ra, hắn hỏi, "Như thế nào?"Tống Tầm vẻ mặt bình tĩnh nói, "Chẳng qua là tiêu hao hết nội lực, không có gì đáng ngại, nghỉ ngơi một thời gian sẽ tốt thôi."
Tiêu Nhất Sơn gật đầu, "Vật ta đi xử lý vài việc bên ngoài." Nói xong liền lập tức ly khai.
Nửa đêm hôm đó, Việt Tùy tỉnh lại. Cũng may y là người luyện võ quanh năm, thân thể căn bản rất tốt, nhưng mà nội lực kiệt quệ cũng không phải một chuyện hay ho gì: tứ chi vô lực, bước chân hư thoát. Nhưng cũng chưa hề tận lực điều tức một phen, vừa tỉnh, y đã vội vàng đi tìm Việt Thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỆ TỬ TƯƠNG TÙY (THỀ SỐNG CHẾT CÓ NHAU)-(HOÀN)
Lãng mạnThể loại: xuyên không, cổ trang, cung đình, giang hồ, mỹ cường công, cường thụ, ngọt ngào, ấm áp, H văn, HE. Nam chính lại có được nhân duyên xuyên không về một thế giới kỳ lạ. Quỷ dị xuyên không tới một thế giới kỳ lạ, lại có thêm một hộ vệ tận...