Chương 67: Nghi thức dời hồn

285 13 0
                                    

Uất Trì Vô Ương từng tới địa lao xem xét tình trạng của Việt Tùy một lần. Lúc này hắn đã thay đổi một thân cẩm bào sạch sẽ, thoạt nhìn lại trở về phong thái của một Bát vương gia khi xưa.

Hai tay miễn cưỡng khoanh trước ngực, Uất Trì Vô Ương nhìn xuống Việt Tùy như nhìn một con rệp, "Con người của ta có thù tất báo" rồi lại nhàn nhạt cười, nói, "Được Thương Nguyệt lâu tiếp đãi một hồi, tất nhiên phải có qua có lại."

Đối diện với nụ cười chứa đầy ác ý kia, Việt Tùy không hề biết sắc, chỉ thản nhiên liếc mắt nhìn lại đối phương.

"Ta quên mất, Kim đường chủ đã sớm quen với thủ đoạn của ta rồi, cho nên hiện tại sao còn có thể lộ ra một tia kinh hỉ được."

Người nọ vẫn thản nhiên như không. Uất Trì Vô Ương cũng không dùng dằng nữa, quay người nói với nam nhân đang đứng sau lưng mình, "Đừng để ngoại thương da thịt, thân thể kia ta còn muốn dùng."

Nam nhân cung kính lĩnh mệnh, trong miệng lầm bầm vài câu gì đó, bất quá Việt Tùy một chút cũng nghe không hiểu, chỉ biết đây là thổ ngữ nhưng lại không đoán được nó có ý nghĩa gì.

Bất quá, rất nhanh sau đó y, đã không còn lòng dạ để suy đoán thêm nữa. Dưới bụng đột nhiên quặn đau dữ dội, cơn đau này giống như bị trúng độc mà phát ra, tựa hồ có một cái gì đó đang không ngừng gặm cắn bên trong lục phủ ngũ tạng. Hơn nữa, mỗi lần, đau đớn lại công kích vào các bộ vị khác nhau, hoàn không thể đoán biết được tiếp theo sẽ đau ở chỗ nào.

Uất Trì Vô Ương hứng thú nhìn vào sắc mặt tái nhợt và những giọt mồ hôi lạnh tích tụ rồi dần trượt xuống từ trên vầng trán người nọ.

"Xem ra Kim đường chủ rất vui vẻ, vậy thì đừng cô phụ tâm ý của ta, cứ tận hưởng đi."

Việt Tùy giật nhẹ khóe môi, "Đa tạ Bát vương tiếp đãi, tại hạ đích thực rất vui vẻ."

'Bốp!' Uất Trì Vô Ương lại giáng một cái bạt tai lên mặt Việt Tùy, lực đạo vô cùng cường đại khiến cho mặt Việt Tùy lệch hẳn sang một lên, máu tươi từ vết thương nơi khóe miệng trào ra, chậm rãi chảy xuống.

Việt Tùy vươn đầu lưỡi liếm sạch vết máu bên khóe miệng, bộ dạng đặc biệt không thèm lưu tâm.

Uất Trì Vô Ương lạnh lùng nhìn y, "Để xem ngươi có thể cứng rắn tới lúc nào."

Mỡ thừa vòng 2 sẽ tự động biến mất nếu mỗi sáng uống nước này

Mỗi đêm, bạn sẽ bị mất 1kg, nếu bạn làm điều này trước khi ngủ
Nói xong, hắn phất tay áo rời đi, để lại hai người im lặng theo dõi Việt Tùy. Hai người nọ chắp tay trước ngực, miệng bắt đầu lẩm bẩm lời chú nào đó, khiến Việt Tùy bất thình lình đau nhức không thôi. Y nhịn không được cắn chặt môi dưới, máu đỏ một lần nữa theo vết thương trên miệng mà chảy ra.

Cảm giác đau đớn này dường như không hề có giới hạn, vĩnh viễn sẽ không kết thúc. Mỗi một lần đau đều khiến cho người ta cảm thấy như thể đã lên đến đỉnh điểm rồi, thế nhưng ngay giây tiếp theo lại phát hiện nó hoàn toàn không có khả năng dừng lại.

THỆ TỬ TƯƠNG TÙY (THỀ SỐNG CHẾT CÓ NHAU)-(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ