Việt Tùy để trần thân trên ngồi xếp bằng ở trên giường. Ôn Đình liên tục thi châm trên người y. Cứ mỗi lần Ôn Đình hạ mắt là một lần ngân châm được cắm xuống. Không bao lâu sau, thân thể Việt Tùy đã ghim đầy những châm là châm.
Ôn Đình bởi vì chuyên chú quá mức mà đầu mũi cũng lấm tấm mồ hôi. Hắn vừa mới dừng tay nghỉ lấy hơi, một người nào đó vẫn luôn lặng lẽ đứng cạnh bên liền tức khắc lại gần thay hắn lau khô.
Người nọ động tác nhẹ nhàng mà cẩn trọng, hoàn toàn không giống với vẻ thô lỗ bên ngoài.
Ôn Đình quay đầu nhìn lại, cười nói, "Kế tiếp cần phải có sự trợ giúp của các ngươi rồi." Nói đoạn, hắn dừng lại một chút, ánh mắt có phần thiếu tự nhiên mà nhìn về phía Việt Tùy.
Vừa rồi, thời điểm thi châm, lực chú ý của Ôn Đình đều đổ dồn vào vị trí các huyệt đạo, một chút cũng không hề phân tâm.
Kết quả, bây giờ xong xuôi rồi, hắn mới chú ý thấy trên thân thể trần trụi của Việt Tùy phủ kín những dấu hôn cùng với hàng loạt vết răng, đặc biệt là vùng cổ và phần xương quai xanh lại càng thêm chi chít, khiến cho người ta nhìn thấy mà giật nảy cả mình. Loại cảm giác ái muội này cứ thế đập thẳng vào mặt, hại Ôn Đình xấu hổ không dám nhìn thêm.
Thu lại ánh mắt, Ôn Đình chỉ ra mấy huyệt vị hắn cố tình chừa lại, "Chỉ cần bức được cổ trùng kia ra khỏi đan điền, thuận theo kinh mạch khống chế nó dừng lại ở chỗ này, ta liền có thể dễ dàng lấy được."
Nói xong, hắn xoay người đi kiểm tra những dụng cụ cần thiết: một con dao nhỏ sắc bén, một ngọn đèn dầu, một ít dược liệu cầm máu đặc biệt hiệu quả đối với ngoại thương, kim và chỉ để khâu miệng vết thương và vài phần băng vải sạch sẽ.
Xem ra tất cả đã bố trí ổn thỏa. Việt Thương ngồi ở sau lưng Việt Tùy, một tay đặt trên lưng y liên tục truyền chân khí. Luồng khí này giống như những xúc tua bị hắn khống chế, trong nháy mắt phân tán thành hàng trăm sợi tơ rất mảnh, chậm rãi lan tràn bủa vây quanh huyệt đan điền của y. Sau vài lần thăm dò tiếp xúc, cổ trùng dường như bị bức bách mà xao động hẳn lên.
Việt Tùy quả nhiên lộ ra vẻ mặt vô cùng kiềm chế. Chắc hẳn cổ trùng kia không phải chỉ quấy phá ở trong cơ thể hắn có một hai ngày. Việt Thương cũng không vội vã, vẫn cực lực khống chế chân khí của chính mình, thỉnh thoảng lại khiêu khích cổ trùng kia một chút. Con trùng dường như không chịu nổi mà nhúc nhích chuyển động một chút, đáng tiếc những tua khí kia lại không có ý định buông tha, cứ thế tức khắc cuốn chặt kéo nó trở về.
Cổ trùng bị khiêu khích đến phát bực, muốn phản kích, thế nhưng luồng khí kia lại bất ngờ lẩn trốn, quả thực là không cách nào ứng phó, chỉ đành thụ động bị dồn ép xua đuổi đi theo một lộ trình đã được người định trước mà thôi.
Bên kia Việt Thương chuyên tâm dẫn dắt cổ trùng, bên này Ôn Đình vẻ mặt khẩn trương quan sát thân thể Việt Tùy. Cổ trùng kia đã từ sâu trong cơ thể trườn vào kinh mạch, giống như một hạt đậu nhỏ nhô ra, chầm chậm chuyển động từ vùng bụng dưới lên trên, thoạt nhìn có phần làm cho người ta chán ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỆ TỬ TƯƠNG TÙY (THỀ SỐNG CHẾT CÓ NHAU)-(HOÀN)
RomanceThể loại: xuyên không, cổ trang, cung đình, giang hồ, mỹ cường công, cường thụ, ngọt ngào, ấm áp, H văn, HE. Nam chính lại có được nhân duyên xuyên không về một thế giới kỳ lạ. Quỷ dị xuyên không tới một thế giới kỳ lạ, lại có thêm một hộ vệ tận...