Chương 2: Hoàng thượng mất nước(2)

7 0 0
                                    


Đầu Hạ Lam chợt đau đớn vô cùng, từng đoạn ký ức nhỏ của một người hiện lên trong đầu cô. Sau khoảng 1 canh giờ, Hạ Lam đã hiểu đại khái về thế giới này. 

Đây là một quyển tiểu thuyết mưu quyền.

Thế giới chia thành 5 quốc gia: Phượng Ca, Vi Tuyết, Thiên Huyền, Nam Tuyên và Bắc Tề. Trong đó Phượng Ca là nước duy nhất có nữ tử làm chủ.

Nguyên chủ tên là Phượng Khuynh, là hoàng đế của Phượng Ca quốc, à, nguyên chủ cũng chính là boss phản diện.

Từ thời bà ngoại của bà ngoại của bà ngoại nguyên chủ, Phượng Ca quốc vẫn là nước do nam chủ đứng đầu. Bà ngoại của bà ngoại của bà ngoại nguyên chủ lại là một nữ tử tài giỏi, binh thao vũ lược, không chịu cúi đầu.

Hoàng đế Phượng Ca thời đấy không biết nghĩ gì mà ban hôn bà ấy cho một tên hoa hoa công tử. Là một nữ hán tử, sao mà bà ấy có thể chịu được. Bà luôn nghĩ tại sao nữ tử lại không được làm chủ, phải chịu sự chi phối của nam tử, đến cả hôn nhân mà cũng không thể tự quyết định được. Sau đó dưới đủ loại lí do, bà làm phản muốn soán ngôi đoạt vị. Quá trình có chút khó khăn nhưng cuối cùng bà ấy vẫn thành công đi lên ngôi vị hoàng đế.

Đúng vậy, nam chính của chúng ta tên là Trình Hi, chính là "dư nghiệt tiền triều" trong truyền thuyết. Làm một nam chính đầy đủ tư cách, tất nhiên trong tâm nam chính đại nhân luôn luôn có suy nghĩ phục quốc rồi.

Mà muốn phục quốc đương nhiên không thể thiếu nữ chính đại nhân. Nữ chính tên Lam Vi, là một sinh viên đại học vô tình xuyên qua. Nữ chính là người hiện đại, với những suy nghĩ táo bạo, tính cách thì trong sáng đáng yêu, nhanh chóng thu phục được nam chính. Đưa ra kế sách độc đáo, giúp nam chính giành lại đất nước. Sau được phong thành Hoàng hậu, độc sủng hậu cung, đi lên đỉnh cao của đời người.

Mà nguyên chủ trong một lần vô tình gặp nam chính, vừa gặp đã thương, liền cướp nam chính về cung. Cướp người của nữ chính, nguyên chủ là muốn chết rồi. Hơn nữa nguyên chủ từ bé đã bị nuôi thành một hôn quân, ăn chơi sa đọa sao là đối thủ của nữ chính được.

Sau ăn vài quả đắng nguyên chủ mới nhận ra bản thân vô dụng, bắt đầu đi trên con đường làm boss phản diện. Một bên đấu trí đấu dũng với nữ chính, một bên chống lại đảng gian thần trong triều. Nhưng như bao câu truyện khác, nguyên chủ cuối cùng vẫn chết dưới tay của nữ chính, đến xác cũng không được chôn cất tử tế.

"Nhiệm vụ của ký chủ là trải gấm trên con đường phục quốc của nam chính. Giúp nam chính thuận lợi đăng ngôi."

" Bắt vua một nước giúp phản tặc lên thay vị trí của mình..." Haha.

Đằng sau 2 từ "haha" luôn ẩn chứa 4 chữ " Mẹ kiếp, ngu ngốc."

Hạ Lam day trán mệt mỏi, lúc cô đến cũng không sớm không muộn. Nguyên chủ vừa cướp nam chính về một thời gian. Đương nhiên trong đó cũng có sự cố tình của nam chính. Hiện tại nguyên chủ vẫn chưa biết thân phận của nam chính, lúc đó nữ chính của chúng ta đang ở bên cạnh nam chính,  nguyên chủ cướp nam chính tiện thể cướp luôn nữ chính về cung.

Ái chà, nam chính vì phục quốc mà không tiếc hy sinh nhan sắcvà thân thể, cho một like. 

Nguyên chủ thấy nữ chính hay gần kề thân thiết với nam chính thì nổi lòng ghen, nhốt nữ chính vào địa lao vì vậy mà nam chính hiện giờ đang chơi trò tuyệt thực. Trong kịch bản cũng có đoạn này, trong ngục, nữ chính gặp một lão giả. Lão giả thấy nữ chính tư chất thông tuệ liền nhận làm đồ đệ, lão giả sau này cũng có vai trò quan trọng trong sự nghiệp của nam chính.

Haizzz, đúng là nữ chính có khác, vào ngục mà cũng gặp được quý nhân. Ghen tỵ quá!!!

"Linh Di" Linh Di là nữ quan xinh đẹp vừa nãy, rất trung thành với nguyên chủ, sau thế cục bất ổn, Linh Di nhất quyết không chịu bỏ trốn, cuối cùng chết cùng nguyên chủ.

"Bệ hạ" Vừa nãy Linh Di luôn đứng bên ngoài, sau khi Hạ Lam gọi lập tức đi vào.

" Thả Lam Vi ra."

"Dạ?"

"Thả Lam Vi." Kiên nhẫn ~ing

"Vâng." Mặc dù nghi hoặc nhưng Linh Di rất nhanh hiểu được. Trình công tử được bệ hạ đặt lên đầu quả tim, vì Trình công tử mà thả Lam Vi cũng không có gì là lạ.

"Vậy bệ hạ có muốn đến thăm Trình công tử hay không?"

Nguyên chủ muốn nạp Trình nam chính vào hậu cung nhưng nam chính không chịu, bắt mọi người phải gọi mình là Trình công tử.

"Không đi." Thăm cái gì mà thăm, ngại mệnh quá dài chắc. Không đi không đi. Nhất quyết không đi.

" Truyền Đường tướng quân vào cung."

"Vâng." Hôm nay, không, chính xác là từ khi nghe Trình công tử tuyệt thực, bệ hạ hành động rất khác lạ. Chẳng nhẽ vì Trình công tử tuyệt thực vì Lam Vi nên bị kích thích. Có nên cho truyền thái y hay không đây?

Nghĩ vậy nhưng Linh Di cũng không dám tự mình làm chủ, nhanh chóng cho người gọi Đường Tống vào cung.

Đường Tống là nguyên lão tam triều, đã ngoài ngũ tuần nhưng thần thái vẫn sáng lạn, đôi mắt tinh tường khỏe khoắn. Đường Tống quanh năm chinh chiến sa trường, ghét nịnh nọt, ghét hoang phí, bất mãn với hoàng thượng bấy lâu nay. Nhưng khi đi vào cung của bệ hạ, khuôn mặt vui vẻ như được mùa đi ra, thật khiến người khác nghi ngờ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 08, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mau xuyên: Nam chính phản công.Where stories live. Discover now