"Tiểu sư đệ, sao thế?" Vệ Triêu Ấp ghìm dây cương, quay đầu nhìn thiếu niên đột nhiên thu hồi cung tên bên cạnh.
Ôn Ngạn Bình nhíu nhíu mày, nói với Vệ Triêu Ấp: "Không thấy Hồ ly tinh."
"Có lẽ lúc này hắn đang bên cạnh Đại hoàng tử, đệ cũng biết, Đại hoàng tử rất tín nhiệm hắn." Trên mặt Vệ Triêu Ấp hiện lên vẻ đùa cợt.
"Hình như cũng không thấy Đại hoàng tử." Ôn Ngạn Bình nói tiếp.
Rốt cuộc Vệ Triêu Ấp nhìn thẳng vào vấn đề, sắc mặt lập tức không tốt lắm.
Ôn Ngạn Bình trực tiếp quay đầu ngựa nói với Vệ Triêu Ấp: "Huynh đi tìm người hỗ trợ, đệ đi xem một chút. Nói xong, chạy vào trong rừng cây, thân ảnh biến mất giữa rừng rậm.
Người nào đó chạy quá nhanh, hành động dũng mãnh khiến Vệ Triêu Ấp không nhịn được chửi mắng, trong lòng hơi tức giận, nhiều hơn là lo lắng, nhanh chóng quát thị vệ bên cạnh: "Còn không mau đuổi theo? Bảo vệ Ôn thiếu gia an toàn!"
Mấy thị vệ vội vàng giục ngựa đuổi theo, Vệ Triêu Ấp phía sau nhìn theo nhíu mày, mặc dù những thị vệ này đều tinh anh, nhưng không hiểu tại sao, hắn cảm thấy tốc độ này quá chậm, không thấy được đứa nhỏ kia thoáng một cái đã chạy thật xa sao?
Vệ Triêu Ấp gọi một thị vệ tới nói thầm vài câu liền chạy về nơi trú quân, tên đường đi trùng hợp gặp Nghiêm Khác tới tìm Ôn Ngạn Bình đi săn, chớp mắt một cái, không chút do dự kéo đích tử Vệ Quốc Hầu vào cục diện rối rắm này.
Bên kia, Ôn Ngạn Bình chạy ra khỏi rừng cây, nhìn dãy núi trùng điệp kéo dài, sau đó nhảy lên đứng trên lưng ngựa phóng tầm mắt ra xa, hai mắt híp cảm cảm thụ mùi gió đưa tới. Hồi lâu sau hai mắt mở ra, lại ngồi xuống trên lưng ngựa, đi vào trong núi. Thị vệ đuổi theo phía sau thiếu chút nữa bỏ mạng, một lần nữa nhận thức năng lực hành động của người nào đó, đặc biệt mạnh mẽ, bọn hắn là thị vệ tinh anh được huấn luyện nghiêm chỉnh, suýt bị nàng bỏ rơi mấy lần, nói ra ai tin chứ.
"Ôn thiếu gia, phía trước đã ra ranh giới bãi săn Tây Sơn." Thị vệ lớn tiếng nhắc nhở.
Người phía trước hướng phía trước phất phất tay tỏ vẻ đã biết, tốc độ không giảm xuống ngược lại còn nhanh hơn.
Lần nữa tiến vào rừng cây, Ôn Ngạn Bình đột nhiên nắm chặt dây cương, móng ngựa giơ lên cao, không đợi ngựa dừng lại người trên ngựa đã nhảy xuống, ngồi xổm trên đất --sờ sờ cỏ khô trên mặt đất, cuối cùng tìm ra một ít vết máu màu đỏ sậm, vê một ít đưa lên mũi hít hà.
Vài tên thị vệ phía sau cuối cùng đã đuổi kịp, thấy động tác của Ôn Ngạn Bình, không khỏi kinh ngạc hỏi: "Ôn thiếu gia, cái này là..."
"Máu người." Ôn Ngạn Bình khẳng định, đầu lông mày nhăn lại, trực giác đám người Hạng Thanh Xuân lúc này đang gặp nguy hiểm. "Các ngươi đi xung quanh tìm xem, có thể sẽ có đầu mối gì đó."
"Vâng."
Mấy thị vệ đáp lời, trở mình xuống ngựa tìm tòi xung quanh, thời gian chớp mắt liền có phát hiện, là mấy thi thể thị vệ. Ôn Ngạn Bình đi qua xem xét cẩn thận, khẳng định: "Là thị vệ bên cạnh Đại hoàng tử." Những ngày qua tiếp xúc với Đại hoàng tử, đương nhiên nhận ra thị vệ bên cạnh hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]HIỀN THÊ NGỐC NGHẾCH - Vụ Thỉ Dực
فكاهةTruyện này cùng hệ với bộ Hiền thê cực khoẻ và Hiền thê khó làm của má Vụ. Ai chưa đọc thì cứ tìm đọc . Thể loại: cổ đại, hài, ngọt, sủng, HE. Tình trạng: Hoàn 171 chương chính văn + 4 phiên ngoại. Văn án: Như cô nương là một cô nương...