72

142 11 0
                                    

Chương 72
Điền tục sinh nghe kia không nhỏ thanh âm, người liền đứng lên, bưng chén hướng cái kia phương hướng nhìn lại, không biết vì cái gì hắn tâm bùm nhảy lợi hại, có chút bất an, đặc biệt là cái kia rào rạt thanh âm càng ngày càng gần.

“Sơn Thần gia gia!” Mọi người trung một người hô lên thanh âm tới, chỉ xem như ẩn như hiện chi gian, có chút hoàng hắc giao nhau lông tóc.

Sơn Thần, ở đại bạch sơn này một thế hệ người miền núi trung, đặc biệt có thợ săn phong tục người nơi đó, tên này đại biểu chính là Đông Bắc hổ.

Chỉ thấy kia Đông Bắc hổ bước mạnh mẽ bước chân, đạp ưu nhã bước đi mạnh mẽ uy vũ chậm rãi hướng về mọi người đã đi tới.

Bùm bùm, vốn dĩ đoan ở trong tay chén, một đám rơi xuống trên mặt đất, thanh âm này không ngừng truyền đến, ở ngắn ngủi an tĩnh lúc sau, cũng không biết ai hô một tiếng: “Chạy mau a!”

Này một tiếng giống như điểm trúng tán loạn phím tắt, đám người lập tức loạn cả lên, nồi phiên, hỏa dẫm, mọi người bắt đầu tru lên.

Mà điền tục sinh ở sợ tới mức ngây dại trong chốc lát sau, vội vàng run rẩy thanh âm: “Không thể chạy, không thể chạy, đại gia cầm lấy vũ khí!”

Chỉ là hắn thanh âm, biến mất ở cấp hoang mang rối loạn trong đám người, chỉ có ít ỏi mấy người hướng về phía lão hổ thả thương (súng).

Mà lúc này ở rừng rậm trung hoà mặt khác bốn người lôi kéo xe trượt tuyết tiền minh anh, đang nhìn trí não, đột nhiên liền nhìn tựa hồ có cái cao năng lượng động vật tiếp cận tạm thời tập hợp mà.

Tiền minh anh có điểm nhíu mày, bởi vì lấy nàng trí não ngay lúc đó chỉ thị, sẽ có một tiểu sóng lang tới gần, lấy đội ngũ an bài, tuy rằng khả năng có chút bị thương người, nhưng là cũng không nên quá nghiêm trọng, chỉ là có thể cho bọn họ điểm giáo huấn, nhưng là hiện tại tứ tán lục điểm là chuyện như thế nào?

Nhớ tới nào đó khả năng, tiền minh anh lập tức từ trên cổ cầm lấy tới cái còi đối với không trung thổi, tiếng còi truyền ra hảo xa.

Mà lúc này ở trong sơn động miêu đông ba con đại gấu chó tai gấu đồng thời run rẩy, thân mình cũng đồng thời run rẩy, này tiếng còi đại biểu cho phía trước vị kia đòi mạng tiểu tổ tông lại tới nữa.

Đại hắc không bỏ được từ ngọt ngào trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, nhìn còn tưởng trang không có nghe được tiểu bạch tiểu hắc, nó có chút không tình nguyện chụp tỉnh chính mình ái phi, vì thế đại hắc mang theo tiểu hắc tiểu bạch, bắt đầu chạy như bay lên, thẳng tắp hướng tiếng còi vang lên phương hướng chạy tới.

Mà tiền minh anh biên thổi cái còi biên hướng mang theo người hướng tập hợp điểm chạy đến, những cái đó tứ tán người nghe tiếng còi, giống như nghe cứu tinh giống nhau, vốn dĩ tứ tán người cũng hướng tiếng còi vang lên tới phương hướng chạy tới.

“Tiểu săn vương, sao?” Điền mạnh mẽ nhìn tiền minh anh đột nhiên gia tốc, không khỏi hỏi.

“Ta cảm thấy phía trước động tĩnh không đúng lắm, khả năng đã xảy ra chuyện, các ngươi chậm rãi theo kịp, ta đi trước một bước.” Nói tiền minh anh túm lớn nhất xe trượt tuyết lui tới phương hướng chạy đến, trong nháy mắt liền biến mất ở miêu trứng hòa điền mạnh mẽ bọn họ trong mắt.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ