Chương 73
Điền đông chí đem mặt từ trên nền tuyết lay ra tới, cả người đều là mông: “Ai đá ta?”Điền đông chí nhìn về phía ở đây mọi người, mọi người ánh mắt không hẹn mà cùng nhìn về phía tiền minh anh.
Điền đông chí càng ngốc: “Tiểu săn vương, ngươi sao đá ta đâu?”
Tiền minh anh cong cong khóe miệng: “Ta đạp sao?”
Nói xong tiền minh anh nhìn về phía những người khác, những người khác đột nhiên cảm thấy chính mình trên người lạnh lùng.
Không ai trả lời tiền minh anh, không ai nói cho điền đông chí là tiền minh anh đạp hắn.
Điền đông chí nhìn người, đột nhiên trong lòng cảm thấy có như vậy điểm nghẹn khuất.
Điền mạnh mẽ tắc đi ra: “Tiểu săn vương, những cái đó hươu bào đâu?”
Điền mạnh mẽ bốn người kéo xuống hươu bào bị những người khác trở về cấp kéo lại, tiền minh anh mang theo chạy kia chỉ xe trượt tuyết thượng hươu bào chính là càng nhiều, điền mạnh mẽ không khỏi hỏi.
Tiền minh anh vốn dĩ muốn tìm một cơ hội lấy ra tới hươu bào, nhìn ngạnh cổ điền đông chí, không khỏi nhún nhún vai: “Trở về tìm xem đi, ta xem sự tình không đúng lắm, ném tới nửa đường.”
Ném tới nửa đường thượng, toàn trường có chút ồ lên, điền mạnh mẽ bọn họ lôi kéo có sáu chỉ, mà theo điền mạnh mẽ nói tiền minh anh xe trượt tuyết thượng không chỉ là có mấy chỉ hươu bào còn có một con con báo, mọi người vội vàng rối rắm đi tìm.
Tiền minh anh một chút ngăn trở ý tứ đều không có, muốn tìm liền tìm đi, tất cả đều đi, trong lúc nhất thời cơ hồ tất cả mọi người đem ý tưởng phóng tới tìm kiếm hươu bào trên người, mà làm cái gì nói cơ hồ, bởi vì còn có một người còn ở canh cánh trong lòng rốt cuộc có phải hay không tiền minh anh đá bay chính mình, đều do kia một chút quá nhanh, chính mình đều không có cảm giác kia chân từ nơi nào đá ra tới.
Yêm xe trượt tuyết dã vật liền ở tiền minh anh không gian khấu bên trong hảo hảo phóng, mọi người tự nhiên không thu hoạch được gì, qua lại lăn lộn mấy lần, đại gia sức lực cũng tiêu hao không sai biệt lắm, lúc này ở tụ tập đến cùng nhau, lúc ấy ăn về điểm này đồ ăn cũng tiêu hao không sai biệt lắm.
“Cha, đói!” Miêu trứng nhỏ giọng cùng miêu trứng cha nói, vừa rồi hắn chính là nghe kim sinh nói, ở bọn họ rời đi thời điểm, dã vật đều làm, chính là cho tới bây giờ còn không có bọn họ tính cả tiểu săn vương điền mạnh mẽ bọn họ một ngụm nóng hổi thực đều còn không có ăn đến đâu!
Ở bên cạnh tiền minh anh nghe miêu trứng nói đói, nàng không khỏi đối với điền tục sinh nói: “Tục sinh ca, ăn trước điểm đồ vật đi!”
Nhớ thương những cái đó hươu bào con báo điền tục sinh đám người, mới kinh ngạc phát hiện tiền minh anh bọn họ còn không có ăn cái gì.
Trong đám người lại là kia tương đối toái miệng thanh âm vang lên: “Ném như vậy lão chút con mồi ăn gì ăn a, có thể ăn đi xuống sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
Narrativa generaleTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...