Lúc Ôn Ngạn Bình tỉnh lại, vẫn còn mơ mơ màng màng, hơi động một chút, cảm thấy sau lưng bị giam cầm. Sau khi mơ hồ lúc mới thức dậy giảm xuống, nàng mới phát hiện hoàn cảnh của mình không tốt lắm.
Lúc này, nàng hoàn toàn bị người phía sau ôm vào lòng, hơn nữa tay người kia đang che chở trên bụng nàng, hết sức thoải mái, dường như đau đớn cũng giảm đi tám phần mười. Thế nhưng là, hai cánh tay kia nếu di chuyển một chút sẽ phát hiện khối nhỏ trước ngực nàng, hơn nữa vì để ngủ được thoải mái, chuyện buộc ngực kia nàng cũng mặc kệ...
Cứng ngắc nghiêng đầu lại, sau đó trán đối trán với đối phương, một khuôn mặt mỹ nam ngủ đập vào mắt.
Trong nháy mắt, cái loại tâm tình vừa vặn vẹo lại vừa nhẹ nhàng thở ra không biết nói như thế nào. Chỉ là thừa dịp lúc hắn còn đang ngủ, Ôn Ngạn Bình nhanh chóng tạo khoảng cách với ngực của hắn, từ từ ngồi dậy.
Lúc này, người vốn đang ngủ cũng "hợp thời" tỉnh dậy.
Ôn Ngạn Bình nhìn cặp mắt đen xếch kia, bối rối nghĩ, rốt cuộc hắn có ngủ hay không? Có lẽ không phát hiện bí mật của nàng đâu? Nàng còn phải cả đời làm huynh đệ với hắn, những bí mật khó thể mở miệng kia nhất định không thể nói được, mặc dù cảm thấy nói ra cũng không sao, nhưng cảm giác, cảm thấy rất mất mặt, hình như nam nhân không thích làm huynh đệ với nữ nhân.
Khuôn mặt tiểu cô nương rối rắm nhăn thành cái bánh bao, nhất thời quên chất vấn vì sao huynh đệ tốt lại leo lên giường cùng ngủ với mình. Tạm thời Hạng Thanh Xuân chẳng muốn suy đoán xem nàng đang rối rắm cái gì, rất bình tĩnh nói: "Nàng ngủ một ngày, cảm thấy thế nào? Có muốn dậy ăn một chút không?"
Ngủ một ngày....
Tiêu hóa tin tức này xong, cả người Ôn Ngạn Bình đều không ổn, mặt càng nhăn lại: "Không...Chờ một lát, ăn sau đi. À, giúp đệ gọi Tú Nhi tới đây, đệ muốn tắm rửa." Thôi chết, cảm giác phía dưới ướt sũng, ngủ một ngày quả nhiên không ổn, không biết có rỉ ra không?
Hạng Thanh Xuân nhìn nàng một cái, nhàn nhạt đáp ứng, nhìn nàng xuống giường mang giày cực nhanh sau đó chạy ra sau tấm bình phong, hắn cũng coi như không biết nàng muốn làm gì, chỉ là lúc cúi đầu, nhìn thấy áo mỏng màu trắng của mình nhiễm một vòng máu đỏ diễm lệ...Nhất thời cảm thấy thật vi diệu, ánh mắt nhìn về phía người trốn sau bình phong rất có thâm ý.
Về phần loại chuyện nam nhân dính uế vật của nữ nhân là chuyện xấu này, nam nhân biến thái đã nhẫn nại đến hận không thể trực tiếp đè muội giết ngay tại chỗ sẽ để ý sao? (╯▽╰)╭
Ôn Ngạn Bình trốn sau bình phong, đến khi nghe thấy âm thanh mặc y phục bên ngoài, giọng nói dễ nghe của nam nhân truyền đến: "Ta đi rửa mặt một cái, lát nữa tới tìm nàng."Giọng nói rất bình thường, hình như không phát hiện ra chỗ nào không đúng. Suy đoán này làm cho tiểu cô nương sống lại, cộng thêm bụng đã không còn đau như trước nữa, cảm thấy thế giới thật tốt đẹp. Vì vậy vui vẻ lên tiếng, đến khi nghe thấy âm thanh đối phương đóng cửa rời đi mới bắt đầu thu xếp lại bản thân.
Một lát sau, tiểu cô nương phát hiện thế giới này không còn tốt đẹp nữa.
Trên tiết khố nhuộm một mảng máu đỏ là chuyện quái gì? Tiêu rồi, không phải vây ra giường rồi chứ? Hay là...Dính lên người Hồ ly tinh?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]HIỀN THÊ NGỐC NGHẾCH - Vụ Thỉ Dực
HumorTruyện này cùng hệ với bộ Hiền thê cực khoẻ và Hiền thê khó làm của má Vụ. Ai chưa đọc thì cứ tìm đọc . Thể loại: cổ đại, hài, ngọt, sủng, HE. Tình trạng: Hoàn 171 chương chính văn + 4 phiên ngoại. Văn án: Như cô nương là một cô nương...