Chương 149

2.2K 50 4
                                    

Xa xa bên ngoài đình, bọn hạ nhân đang đứng chờ nhìn thấy bàn đá bay sượt qua mặt thanh niên tuấn mỹ, sợ tới mức hô hấp dừng lại.

  Nhưng mà để bọn họ kính nể chính là, đối mặt với đại thiếu gia hung tàn, còn tàn ác lật bay bàn đá, thanh niên vẫn lù lù bất động, ngay cả lông mi cũng không động một cái, cứ bình tĩnh ngồi như thế, quan sát thiếu niên nổi giận đùng đùng chạy đi.

  Chiếu Quang biết thiếu gia nhà mình không thích có người khác quấy rầy khi thiếu gia ở chung với Ôn thiếu gia, nên xưa nay Chiếu Quang luôn tránh đến một nơi thật xa khi hai người ở chung, lúc này cũng không nghe được họ nói cái gì, nhưng có thể tưởng tượng được với tính tình thối hoắc của thiếu gia nhà mình, tất nhiên sẽ không quản được cái miệng độc ác mà công kích Ôn thiếu gia, mới làm Ôn thiếu gia tức giận đến mức lật bàn chạy.

  Đó là bàn đá nha, có thể đá ngã như một mảnh gỗ, đến cùng thì Ôn thiếu gia này có bao nhiêu hung tàn đây!

  Quả thật Chiếu Quang phải quỳ lạy, trong lòng nghĩ đại thiếu gia à, nếu yêu thích người ta, thỉnh thoảng nên dịu dàng một chút mới đúng, không phải ai cũng cuồng ngược đãi, hoan hỉ vui mừng khi bị châm chọc đâu, đôi khi phải biết nói mấy lời tán dương với người trong lòng chứ.

  Thấy Ôn Ngạn Bình chạy xa, Chiếu Quang mới đi tới, cẩn thận nói: "Thiếu gia, vừa rồi thật sự rất nguy hiểm..." Thật ra Chiếu Quang muốn nói là, với giá trị vũ lực của Ôn thiếu gia, sau này ít gây chuyện với nàng thì tốt hơn.

  Hạng Thanh Xuân vẫn cầm chén trà trong tay, mi mắt cụp xuống, khóe miệng như có như không vểnh lên, thản nhiên nói: "Nàng sẽ không làm ta bị thương!"

  Đúng vậy, Ôn Ngạn Bình xúc động nổi giận, cũng sẽ không làm hắn bị thương. Hạng Thanh Xuân rất chắc chắc điểm ấy, trong lòng được an ủi vô cùng, sau mấy lần hắn bị thương trong tay Ôn Ngạn Bình, mặc dù trên mặt Ôn Ngạn Bình không thể hiện, nhưng nàng đã bị dọa, cũng đem chuyện này để trong lòng, biết khắc chế, xem như nàng không cách nào khắc chế, thì cũng không làm hắn bị thương một chút nào dù cho đang tức giận.

  Hạng Thanh Xuân thử nghiệm mấy lần, xác nhận suy đoán này xong, trong lòng rất vui sướng. Chỉ là tiểu cô nương đáng thương không biết nguyên nhân, mỗi lần tức giận đùng đùng đều bỏ chạy, thật là đáng thương.

  Hạng Thanh Xuân đưa mắt nhìn cái bàn đá bị đá bay kia, đem chén trà đặt trên cột đá sáng loáng bên cạnh, sau đó rời đi.

  Bọn hạ nhân: =__=! Hạng công tử mới thật sự là đại trượng phu!

  ***

  Bên kia, Ôn Lương cũng nghe nói chuyện trong hoa viên, lông mày nhướng lên, sau đó nhịn không tán thưởng cười rộ lên.

  "Ôn đại nhân, cười gì thế?" Ngược lại Như Thúy cô nương hơi lo lắng, "Còn chưa gả đi đã lật bàn rồi, sau này nếu Hạng công tử lấy nó về, sẽ không dỡ nóc nhà chứ?"

  "Không sao, cùng lắm thì chúng ta cho nhiều đồ cưới một chút, hủy phòng xong thì lấy bạc từ đồ cưới ra sửa chữa, ta tin rằng Ngạn Bình sẽ không tùy tiện hủy đi." Ôn Lương đa mưu túc trí.

[Hoàn]HIỀN THÊ NGỐC NGHẾCH - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ