Chương 153

2.3K 53 0
                                    

Rất nhanh đã đến huyện Lăng Dung, dây cương bị ghìm chặt, ngựa hí vang một tiếng, hai chân trước giơ cao, hai người nằm trên lưng ngựa, xém chút bị hất xuống.

  Hạng Thanh Xuân cảm thấy một khắc này, trái tim hắn gần như muốn ngừng đập, sau đó lửa giận tăng vọt, hận không thể đem tiểu cô nương trong lòng chà đạp một trận, để nàng biết rõ lợi hại, nhất định không thể làm chuyện nguy hiểm như vậy nữa.. Nhưng mà khi ngựa dừng lại, thấy người trên ngựa bất động, trong lòng Hạng Thanh Xuân thấy khác thường, hắn mấp máy môi, nhảy xuống ngựa trước, sau đó đem nàng ôm xuống.

  Bọn họ đang ở đầu phố huyện Lăng Dung, bởi vì đêm nay là Nguyên Tiêu, đường phố treo đầy đèn lồng, người đi đường cũng không ít, đối với chuyện ngựa đột nhiên lao nhanh tới, mọi người đều ồn ào nhìn lại.

  Hạng Thanh Xuân không muốn người ta chú ý, đem ngựa buộc lại dưới một gốc cây, sau đó hung hắng ôm người vào lòng, nâng cầm của nàng lên, khuôn mặt nàng bị gió rét thổi trở nên tím tái thật sự rất khó coi, ngay cả ánh mắt được khen ngợi là xinh đẹp cũng rời rạc, không có tinh thần, càng khó coi hơn, thật sự làm cho hắn cảm thấy vô cùng hại mắt. Thế nhưng so với hại mắt, trong lòng lại không ngừng thương tiếc, lợi dụng thân ngựa cao lớn che chắn, hắn phất áo choàng lên, cúi đầu hung hăng hôn lên môi nàng, tàn nhẫn gậm mút, khiến cho cơ thể nàng run rẩy cuối cùng khôi phục lại bình tĩnh.

  Chỉ là nửa phút ôm hôn, nhưng đã sưởi ấm được cơ thể nàng.

  Biết rằng lúc này không phải thời điểm vuốt ve an ủi, Hạng Thanh Xuân nhanh chóng buông nàng ra, dùng tay áo giúp nàng lau khóe môi ướt át, thấy nàng nhìn mình không chớp mắt, nhịn không được đỏ mặt, may mắn bây giờ ánh sáng không đủ, có thể che giấu được.

  Đúng lúc này, có tiếng vó ngựa vang lên, nhanh chóng đến trước mặt hai người người đến được gọi là Sở Tam, thị vệ An Dương Vương phủ.

  Vẻ mặt Sở Tam cứng ngắc nhìn họ, so với lúc nhìn thấy vương phi dịu dàng mềm mại nhưng mạnh mẽ vô cùng, tay không bế vương gia uy mãnh càng không thể tin được, hai nam nhân này...Không phải giống hắn tưởng tượng chứ?

  Hạng Thanh Xuân phớt lờ biểu lộ quái dị của hắn, nói: "Sở Tam, có thể tra ra cứ điểm của bọn mẹ mìn kia không?"

  Sở Tam nghiêm mặt, không để ý tới tình cảm trái đạo đức của hai nam nhân nữa, trở mình xuống ngựa, nói: "Mời hai vị thiếu gia đi theo thuộc hạ."

  Đem ngựa buộc vào một gốc cây già, Sở Tam dẫn họ đi qua bảy lần quặt tám lần rẽ bên trong huyện Lăng Dung, họ nhanh chóng ra khỏi chỗ đông người, đi vào một ngõ hẻm u tĩnh. Lúc bọn họ đến, bên trong hẻm đã có một nam thị vệ, Sở Tam vội hỏi: "Sở Thất, thế nào? Có tìm được thế tử gia không?"

  Sở Thất nói: "Ta men theo dấu vết đến huyện Lăng Dung, bởi vì có nhiều người, dấu vết biến mất, nhưng ta thu thập được ít tin tức từ những gã lưu manh trong huyện, phát hiện một hộ dân khả nghi, chúng ta tới đó tìm thử."

  Sở Tam gật đầu, vốn muốn để Sở Thất cùng đi, nhưng lại phát hiện chỗ này có một thư sinh không tinh thông võ nghệ, không thể dẫn theo. Lúc này, Ôn Ngạn Bình nhanh chóng quyết định: "Hạng sư huynh, huynh ở đây chờ một lát, chúng ta đi thăm dò tin tức."

[Hoàn]HIỀN THÊ NGỐC NGHẾCH - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ