Chương 165

2.7K 60 1
                                    

Lúc Phi Y kiên trì gọi ở bên trong, Ôn Ngạn Bình đau khổ thức dậy.

  Phi Y mở cửa sổ ra, để cho gió thu lùa vào thổi tản đi mùi vị mập mờ trong phòng, sau đó dìu tiểu cô nương thần sắc uể oải không còn phấn chấn đến phòng tắm bên cạnh ngâm mình. Phi Y nhỏ vài giọt tinh dầu xua tan mệt mỏi vào trong thùng tắm xong đứng bên cạnh liếc nhìn tiểu cô nương đang chậm rì rì cởi y phục, không ngoài ý muốn, trên da thịt trắng nõn của nàng đầy dấu vết, nghiêm trọng nhất là ở giữa bắp đùi, ở đó còn có mấy dấu răng chói mắt...

  Phi Y nhíu mày, đang định mở miệng nói gì đó, nhưng lại nuốt xuống. Tần ma ma nói, bọn họ đang tân hôn thân mật, khó tránh khỏi phóng túng một chút, qua một thời gian nữa sẽ tốt thôi, hơn nữa các nàng là hạ nhân, dù có đau lòng cô nương nhà mình, nhưng cũng không thể đi quản chuyện phu thê người ta được. Thế nhưng hiện tại xem ra, tiểu cô nương ở trong mắt cô gia là hắn hận không thể ăn luôn nàng, người nào đó đáng thương vẫn trì độn nghĩ, tương lai sẽ hòa ly rồi đi ngao du thiên hạ.

  Cho nên, Phi Y nghi ngờ thật sự qua một thời gian nữa sẽ tốt sao?

  Sau khi ngâm nước ấm xong, cuối cùng Ôn Ngạn Bình đã có cảm giác sống lại.

  Sau khi đi thỉnh an Hạng mẫu về, Ôn Ngạn Bình để chân trần nằm dài trên giường gạch, trên người khoác một tấm thảm thêu hoa phú quý, tự mình bóc quýt ăn và sai người mang thiệp mời của phủ Đại hoàng tử tới.

  Căn cứ vào ác cảm với Đại hoàng tử, lúc Ôn Ngạn Bình nghe được phủ Đại hoàng tử đưa thiếp mời tới, thì nàng bỏ qua một bên. Lúc này tinh thần được thả lỏng mới sai người đưa tới, nàng tùy ý mở ra nhìn một chút, không nói là sẽ đi hay không đi, càng không gấp gáp viết hồi thiếp trả lời theo đúng phép tắc.

  Theo ý của nàng, nàng nhất định sẽ không đi, hoa viên nhà mình cũng có hoa cúc, đâu cần chạy tới phủ Đại hoàng tử ngắm? Hơn nữa nàng thích nhất là rượu hoa cúc nhà Mạc Tiềm làm, Tôn Tiếu Tiếu biết nàng thích, hàng năm đều sai người hầu Mạc phủ mang mấy hũ đến cho nàng nhấm nháp. Đương nhiên, chủ yếu nhất là năm đó Đại hoàng tử đối đãi với Hạng Thanh Xuân không tốt, giao tình đã sớm tàn, vì thế nàng không thể hiểu tại sao Đại hoàng tử phi lại đưa thiệp mời sang đây?

  Suy nghĩ không ra, Ôn Ngạn Bình vứt qua một bên, nên ăn thì ăn, nên uống thì uống, cho đến khi Hạng Thanh Xuân hồi phủ.

  Sau khi Hạng Thanh Xuân trở về, hắn nhìn thấy mâm quýt vơi hơn một nửa, thì biết tiểu cô nương ăn quýt thay cơm rồi, sắc mặt hắn lập tức trầm xuống, tiểu cô nương lại không biết sống chết cười híp mắt đút hắn múi quýt mà nàng định bỏ vào miệng mình, tươi cười hỏi hắn ăn ngon không, rõ ràng là nịnh nọt.

  Hạng Thanh xuân đoạt nửa quả quýt trên tay nàng, sau đó sai hạ nhân mang nước sạch đến, hắn tự mình rửa tay cho nàng, thuận tiện sai người bưng đĩa quýt đi, thấy nàng bất bình, hắn trầm mặt trách: "Quýt nhiều nước lại lạnh, nguyệt sự của nàng mới ổn được mấy ngày, nàng vẫn không biết sống chết ăn quýt, muốn bị đau chết hả?"

  Nhắci đến loại vật đại di mụ này, Ôn Ngạn Bình uể oải đau khổ, yếu ớt nói: "Có lẽ không nghiêm trọng như thế đâu?" Sau đó nàng nghi ngờ nhìn hắn, hừ hừ: "Ngược lại huynh còn rõ hơn ta nữa!" Đồ không biết xấu hổ, cả chuyện này của nữ nhân cũng biết.

[Hoàn]HIỀN THÊ NGỐC NGHẾCH - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ