Chạng vạng tối, Hạng Thanh Xuân từ nha môn hồi phủ, vừa vào cửa đã được Ôn Ngạn Bình chủ động nhiệt tình hôn hai cái lên má.
Sờ sờ một bên má được hôn, Hạng Thanh Xuân lôi kéo nàng cùng ngồi vào kháng thượng, nhận trà nóng tiểu cô nương ân cần đưa tới, tâm tình hắn rất tốt: “Sao thế? Trông nàng rất vui vẻ?”
Ôn Ngạn Bình lập tức thu liễm lại, bày ra dáng vẻ khổ sở, giận dữ: “Làm sao ta vui vẻ được? Nhìn thấy Khúc biểu tỷ xảy ra chuyện như vậy, ta rất đau lòng cho nàng ấy.” Nói xong, nàng bèn kể lại chuyện giữ Khúc biểu tỷ và Vi phủ cho hắn nghe, sau đó tổng kết: “Sở dĩ biểu tỷ ra nông nỗi này, tất cả là do Vi nhị ái thiếp diệt thê!”
Hạng Thanh Xuân không trả lời, bưng chén trà nhỏ lên chậm rãi uống, đến khi nàng dùng cặp mắt tức giận bừng bừng nhìn mình, Hạng Thanh Xuân mới gật đầu: “Vi nhị thật sự làm không đúng.”
Ôn Ngạn Bình thay đổi thái độ cười rộ lên, nàng tựa đầu vào vai hắn, không hối thúc hắn nữa, nàng nói hết suy nghĩ trong lòng mình ra: “Lúc ấy ta đã nghĩ, nếu huynh ở vào hoàn cảnh của Vi nhị, thì Lưu di nương kia đã sớm bị huynh thu thập rồi, làm gì còn dám càn rỡ như thế, loại chuyện châm ngòi ly gián tình cảm phu thê người ta mà cũng dám làm. Lưu di nương dụng tâm hiểm ác, nhưng mà chẳng qua ả ta ác không bằng huynh nha.”
Thanh Thanh Xuân im lặng nghe nàng khen ngợi mình hư hỏng, nhất thời hắn vô cùng im lặng, quả thật nàng rất tin tưởng hắn, hơn nữa từ lúc nào thì ấn tượng của hắn trong lòng nàng trở nên xấu như vậy chứ?
Nói thật ra, đối với cách làm của Vi nhị, tuy hắn thấy không ổn, nhưng cũng không thấy hắn ta làm sai chỗ nào, thời đại này, hoàn cảnh chính là như thế mà thôi. Nếu là hắn, lấy thê tử không phải là người mình thích, tuy sẽ không đến mức giống Vi nhị ái thiếp diệt thê, nhưng cũng sẽ chọn nữ nhân mình thấy thuận mắt hơn ở bên cạnh. Nhưng, đây chỉ là tưởng tượng, hắn đã lấy được người mà mình muốn nhất, đối với hắn quy củ gì gì đó đã sớm trở thành mây bay, tất nhiên hắn sẽ sủng nàng lên trời, hắn sẽ không có nữ nhân khác khiến nàng chịu khổ, nếu ai dám bất khính với nàng, hắn sẽ tiêu diệt người đó không chút lưu tình.
Cho nên, Ôn Ngạn Bình nói hắn hư hỏng thật sự không oan uổng chút nào.
“Hôm nay ta đã nhận ra, ta không giống với Khúc biểu tỷ, ta cảm thấy ta tốt hơn tỷ ấy, gả cho huynh tốt hơn gả cho Vi nhị nhiều lắm. Một mỹ nhân đáng thương như biểu tỷ, chịu đau khổ bậc này thật tội nghiệp.” Nàng phiền muộn nhìn tới nhìn lui hồ ly tinh, nhìn thế nào cũng thấy hắn đẹp hơn Vi nhị, đầu óc thông minh hơn Vi nhị, thủ đoạn cao tay hơn Vi nhị, đầu óc đen tối hơn Vi nhị, xem ra hắn rất tốt.
Hạng Thanh Xuân nghe thấy như mở cờ trong bụng, rốt cuộc tiểu cô nương đã phát hiện ra hắn là lựa chọn tốt nhất rồi.
Nàng hôn hai cái lên khuôn mặt lãnh đạm của hắn, xem như phần thưởng, sau đó trông mong nhìn hắn: “Sau này huynh có giống như Vi nhị đột nhiên đối tốt với nữ nhân khác, ta nói cái gì mặc ta, sau đó lúc ta đang mang thai thì đẩy ta ngã hại ta đẻ non không?”
“Đừng nói nhảm!” Gân xanh trên trán Hạng Thanh Xuân nhảy thình thịch, “Đó là chuyện không có khả năng!” Hắn muốn đẩy ngã cũng đẩy nữ nhân khác, không quản các nàng ta đi tìm chết thì thôi chứ làm sao có thể đẩy nàng được?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]HIỀN THÊ NGỐC NGHẾCH - Vụ Thỉ Dực
Hài hướcTruyện này cùng hệ với bộ Hiền thê cực khoẻ và Hiền thê khó làm của má Vụ. Ai chưa đọc thì cứ tìm đọc . Thể loại: cổ đại, hài, ngọt, sủng, HE. Tình trạng: Hoàn 171 chương chính văn + 4 phiên ngoại. Văn án: Như cô nương là một cô nương...