Chương 174: Phiên ngoại 3

3.4K 72 7
                                    

Tiểu bánh bao đầu tiên của Hạng Thanh Xuân và Ôn Ngạn Bình đại danh gọi là Hạng Lĩnh Diễm, nhủ danh A Hỏa.

  A Hỏa là một tiểu bánh bao vừa xinh đẹp vừa khí khái hào hùng, sở dĩ nói xinh đẹp là do khuôn mặt bé hoàn toàn là phiên bản thu nhỏ của cha bé, còn nói bé khí khái hào hùng – chính là giống mẫu thân bé như đúc, tiểu bánh bao khí khái bừng bừng, rất có tinh thần, lúc gặp mọi người đều nói bé là đứa nhỏ vô cùng có sức sống, sẽ lớn rất nhanh.

  A Hỏa cũng rất hoạt bát khỏe mạnh, giày vò phụ thân và mẫu thân lớn lên từng ngày. Tuy mặt mày lớn lên giống cha, nhưng tính cách A Hỏa phải nói là kế thừa mẫu thân bé, tinh lực dồi dào khiến người ta đau đầu, cha bé mấy lần nhìn bé cũng không nhịn được mà thở dài, không những hết than thở rồi tới tức giận, sau đó còn xách tiểu gia hỏa đến thư phòng, tiếp tục dạy dỗ.

  A Hỏa là con đầu lòng, Hạng Thanh Xuân lần đầu được làm phụ thân đương nhiên rất quan tâm, hắn muốn dạy dỗ con trai trở thành con trai trưởng, tương lai Dũng Xuyên Bá phủ giao cho tử tôn cũng không đến mức thất bại. Hạng Thanh Xuân đã sớm tính toán, tử tôn Hạng gia phải được dạy dỗ thật tốt, chờ nó có thể tự mình gánh vác, Hạng gia sẽ giao cho nó, khi đó hắn đã là trí sĩ, nhân lúc chưa già yếu sẽ dẫn Ôn Ngạn Bình rời khỏi kinh thành đi du ngoạn, hoàn thành giấc mộng của nàng.

  Vì vậy do giấc mộng xa xôi này mà Hạng Thanh Xuân cực kỳ quan tâm đến việc dạy bảo đời sau của Hạng gia, đứa nhỏ của Hạng Thanh Minh và các đường đệ đều bị hắn kiểm tra khảo hạch, chỉ cần là đứa nhỏ có thiên phú hắn sẽ không ngại an bài. Về phần những đứa trẻ là con của những kẻ đáng ghét – Ví dụ như Hạng Thanh Minh, không sao cả hắn có thể đối phó được, hắn sẽ dạy ra đứa nhỏ làm Hạng Thanh Minh tức chết.

  Hạng Thanh Minh phát hiện, mấy đứa nhỏ sau này của hắn ta và thê tử đều bị Hạng Thanh Xuân xấu xa kia dạy dỗ với lý do chấn chỉnh chuyện học hành trong tộc. Hạng Thanh Xuân là một mối họa lớn, thê tử và con gái hắn ta bị Tây viện lôi kéo, hai người đã bị bọn họ tẩy não rồi, thời gian này Hạng Thanh Minh không có cách nào vượt qua được.

  Hạng Thanh Minh gặp phải đôi phu thê tàn bạo Hạng Thanh Xuân và Ôn Ngạn Bình, cả đời hắn ta bị khổ bức không cần giải thích.

  Nhưng mà, người còn bị khổ bức hơn cả Hạng Thanh Minh chính là A Hỏa – Cuộc sống A Hỏa với tư cách là con trai trưởng của đôi phu thê tàn bạo vô cùng đau khổ. Chỉ là, đứa nhỏ A Hỏa này thần kinh thô nên không biết gì cả, bé còn tưởng cha nương muốn tốt cho bé nữa kìa. Cho đến khi các đệ đệ và muội muội của A Hỏa lần lượt ra đời, bọn chúng kế thừa tính cách nhạy cảm và thông minh của Hạng Thanh Xuân, lúc này bọn chúng đã sớm nhận ra nhân sinh đau khổ của đại ca, trong lòng bọn chúng rất đồng tình với vị huynh trưởng này, cho nên chúng rất ngoan ngoãn nghe lời đại ca nói.

  Mượn lời các đệ đệ muội muội A Hỏa mà nói chính là: May mà có đại ca là con trai trưởng đối phó với cha nương hung tàn, những nhân vật nhỏ bé như chúng mới có cuộc sống tốt đẹp, đại ca cũng không dễ dàng, bọn chúng nhất định sẽ hiếu thuận với đại ca, tìm có huynh ấy một hiền thê lương mẫu tri kỷ, sinh cho Hạng gia đích trưởng tôn đời thứ năm, rồi dạy dỗ thật tốt để nó có thể gách vác mọi chuyện.

[Hoàn]HIỀN THÊ NGỐC NGHẾCH - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ