Part 10

91 6 0
                                    



Chương 10

KyungSoo đang cảm thấy rất rất không thoải mái.

_Này, ngươi có thể cười một chút không- tên tướng quân nào đó không ngừng kéo góc áo cậu mà yêu cầu

_.....- ta chính là không thèm để ý ngươi, đừng tưởng ngươi là tướng quân thì ra đây sẽ khuất phục, hừ!- KyungSoo quyết định im lặng, mặc kệ con người ngang ngược nào đó đang léo nhéo bên tai cậu

_ Ngươi là muốn bị phạt? Hửm? - Ai đó tự biết mình là bị người bên cạnh trực tiếp không thèm quan tâm, bèn cố tình chỉnh lại thần thái lãnh đạm mà uy hiếp

_Ô, hô...!- KyungSoo cười như không cười, sau đó mở trừng đôi mắt nhỏ nhìn người kia như muốn hỏi đã vừa ý nhà ngươi chưa

Trên trán Kim tướng quân không khỏi nổi lên vài đạo hắc tuyến, thầm nghĩ có khi nào mình đã lựa chọn sai đối tượng tìm hiểu rồi không, như thế nào có thể để ý tên nhóc mắt to này.

_Ngươi.... Thôi được rồi, ta muốn chợp mắt một chút, khi nào đến trạm dừng chân thì đánh thức ta- Kim tướng quân không thèm hỏi ý kiến người kia, trực tiếp gối đầu lên đùi cậu mà nhắm chặt mắt lại, khóe miệng hơi cong lên tỏ ý thỏa mãn

_....- trầm mặc, lại tiếp tục trầm mặc, đã uy hiếp người khác lại còn ra vẻ ủy khuất mệt mỏi với cậu sao, hừ....!

D.O cậu đây đang không hiểu nổi tên tướng quân này. Ngày đó vốn tưởng hắn là người bị lạc nên mới đưa hắn tấm lệnh bài, mà hôm đó còn bị mất đi sợi dây chuyền linh vật của mình nữa, ai ngờ đâu mấy hôm sau lại bị triệu đến thư phòng của tướng quân. Đang lo lắng không biết mình đã làm sai điều gì thì người trong thư phòng chầm chậm xoay lại, rồi cậu nhận ra Kim tướng quân đang đứng trước mình chính là tên đi lạc kia, còn sợi dây chuyền của cậu hắn đang giữ trong tay. Hắn nói cái gì đó mà đại loại là cậu không biết phép tắc, đến chủ tử phủ mình mà không nhận ra nên phạt cậu làm thị đồng cận thân, mỗi ngày đều phải bên hắn 24/24, mọi vệc điều phải nghe lệnh hắn, không được tự ý rời khỏi hắn nửa bước. Lòng tốt của mình mà lại bị tên kia bóp méo như vậy, KyungSoo đương nhiên cảm thấy không thoải mái. Để giảm bớt sự khó chịu này, cậu thường lén lúc hắn ngủ say sẽ chạy xuống trù phòng trong phủ. Đối với KyungSoo cậu, không cách nào giải quyết sự bực bội tốt hơn là ăn một bữa thật ngon. Là phủ tướng quân, dĩ nhiên sẽ có thị vệ tuần tra mọi ngóc ngách nhằm đảm bảo an toàn cho người trong phủ, đồ vật ở trù phòng cũng là không được tự ý sử dụng. Ban đầu cậu là lén lút vào đây để tự nấu lấy mấy món yêu thích mà ăn cho hả giận, lúc thấy có bóng dáng của thị vệ còn không mau tìm chỗ trốn đâu, vậy mà chỉ qua hôm sau liền không còn thấy ai đến tuần tra nơi này. Qua được 4-5 ngày, KyungSoo hoàn toàn không thèm cảnh giác thị vệ mà chuyên tâm làm bá chủ trù phòng, lòng âm thầm hạ quyết định rằng sẽ ăn hết lương thực của phủ tướng quân cho bỏ ghét những lúc bị hắn hành hạ.

Ngày hôm đó, hắn là có việc nên phải đến phủ thái tử, truyền lệnh cho cậu có thể không cần đi theo, tâm trạng KyungSoo vui vẻ khôn cùng, cuối cùng cũng có một ngày không phải chịu ách áp bức bóc lột của Kim tướng. Mà đã là ngày vui thì nên ăn một bữa thật ngon miệng nha (=)) ), nghĩ sao làm vậy, KyungSoo lại vui vẻ hướng trù phòng mà phóng đến, quyết định hôm nay sẽ nấu món pasta kim chi gia truyền. Cố nhớ lại công thức pasta mà mình đã từng học trên Naver, KyungSoo vui vẻ chuẩn bị nguyên liệu, miệng không ngừng ngân nga vài bài hát yêu thích.

(EXO couple) Tất cả bắt đầu từ  ManjanggulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ