Gác máy xong, TaeHyung lại gọi cho JiMin. Jimin đang ngủ ngon giấc, nghe tiếng điện thoại cậu định không bắt máy, nhưng linh tính có chuyện gì nên với lấy lấy điện thoại.
Là TaeHyung. Cậu giụi mắt ngồi nhỏm dậy. Có chuyện gì mà anh lại gọi cho cậu vào lúc nữa đêm thế này. Cậu uể oải bắt điện thoại.
- Mình đây có chuyện gì mà ....
Chẳng để cho Jimin nói hết câu, TaeHyung đã lên tiếng chặn lại.
- YoonHa đã bị bắt cóc.
Vừa nghe mất chữ này, Jimin chợt tỉnh giấc, cậu hoảng hốt hỏi:
- Đã xảy ra chuyện gì.
TaeHyung kể lại tóm tắt tình hình rồi nói:
- Cậu mau liên lạc với Kyung Ah, nói cô ấy đến nhà chăm sóc cho bé Yoon Mi. Con bé ở nhà chỉ có một mình thôi.
Gọi cho Jimin xong, anh nóng ruột nhìn về hai hướng, chỉ mong sao đàn em của BaekHyun đến đây nhanh chóng.
Nhìn TaeHyung tức giận đá vào bánh xe, mà tên ngồi trên chiếc xe trắng đã chạy đến cắt đuôi xe của anh và chiếc xe đen kia cười hả hê.
Thằng nhãi, lại gặp mày rồi. Lần trước cho người đánh lén mày mà cuối cùng người bị bại là đàn em của tao. Mối hận đó tao còn chưa trả. Lần này để xem mày còn chạy đi đâu.
Mười phút sau đó, JungKook gọi điện đến. Chờ đợi chỉ trong vòng mười phút mà TaeHyung thấy mình như đang sống trong nham thạch mười năm. Cảm giác sợ hãi càng ngày dâng cao.
- YoonHa, em đừng có chuyện gì nếu không .... - TaeHyung không dám nghĩ tiếp.
- Alô!
- Anh! – JungKook gọi – Biển số xe đó là biển số xe giả, nhưng đã có thông báo mất xe, theo như mô tả thì là chiếc xe đã bắt cóc YoonHa. Bây giờ em sẽ đến chỗ anh ngay.
TaeHyung tuyệt vọng gấp điện thoại lại. Cậu tức giận đến nỗi chỉ muốn giết người. Cậu đấm mạnh vào thành xe.
- Hahaha...Mày càng đau khổ, càng tuyệt vọng càng làm tao khoái trá. Chờ đi tao sẽ chuẩn bị quà cho mày – Ánh mắt độc ác lóe lên trong bóng tối, cái miệng nở nụ cười thâm hiểm, hắn ta ung dung ngồi nhìn TaeHyung sầu thảm một cách thích chí.
Năm phút sau đó là điện thoại của BaekHyun.
- BaekHyun! Một tên đàn em của anh có nhìn thấy chiếc xe đó gần khu vựa vũ trường Stigma. Nó bảo vừa nhìn là biết đây là xe ăn cắp nên đã chú ý đến chiếc xe đó. Nó nhận ra một tên đi trong băng đó. Hắn có tên là FOD (five of diamond) vì hắn xăm trên tay một lá bài năm rô. Qua lời tụi nó, anh đoán nó là cái thằng đã đưa với em, vì bọn đàn em của anh từng đua với nó. Nó rất điên cuồng và liều mạng, bất chấp tất cả chỉ để giành chiến thắng.
TaeHyung biết vì lúc nãy khi đua với hắn ta, cậu không dám dồn ép quá mức vì YoonHa trên xe của chúng. Nếu cậu quyết đua với hắn tới cùng thì có thể hắn ta sẽ liều mạng lao đi. Lỡ có chuyện gì xảy ra thì cô sẽ gặp nguy hiểm. Do đó anh không dám vượt lên quá nhanh mà giữ một khoáng cách nhất định rồi từ từ tiến tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì yêu mà đến
Fiksi PenggemarMột câu chuyện tình đầy trắc trở, dường như mọi cố gắng của họ đều tan biến. Liệu đôi ta có thể mỉm cười với nhau lần nữa? Mũi tên của Cupid có còn hiệu nghiệm? KHÔNG COPY HAY CHUYỂN VER