Chap 3

4.4K 167 3
                                    

Anh nghe cậu nói mà giật mình. Jimin này lúc say thì trời trăng gì cậu cũng không biết, lại còn hay bày ra bộ dạng táo bạo như vậy nữa. Không biết anh là người thế nào hay sao mà dám khiêu khích?!

Taehyung chưa kịp làm gì, cậu đã vươn đầu lưỡi ẩm ướt liếm lên ngón tay anh, phía dưới không ngừng di chuyển cọ vào nơi mẫn cảm.

" Anh nói xem, có thích em chủ động như này ?"

" Thích" - Anh không chần chừ mà đáp lại.

" Vậy... chúng ta làm chuyện đó được không?"

Anh cũng không quản suy nghĩ vớ vẩn gì nữa. Đã dâng tới tận miệng thế này không thể nhắm mắt làm ngơ được. Liền xấu xa cắn vành tai Jimin, một đường liếm xuống cổ cậu, hôn mút tạo thành những dấu ửng đỏ chiếm hữu, nhằm đánh dấu chủ quyền.

"Ưm" - Cậu giật người rên nhẹ một tiếng, khát cầu nhận nhiều hơn từ anh.

Bỗng Kim Taehyung ngừng lại, chống tay ngồi dậy khiến cậu có chút hụt hẫng, ánh mắt ai oán nhìn anh.

" Taehyung, sao vậy?"

Anh vòng tay ôm lấy cơ thể bé nhỏ của cậu vào trong lòng, cúi xuống chạm mũi mình lên mũi cậu.

" Chúng ta lên phòng làm."

Anh đặt cậu nằm trên giường, há miệng cắn nhẹ lên ngực cậu, day day đầu vú đang sưng cứng lên. Bàn tay to lớn không yên phận lần ra phía sau, luồn vào trong áo cậu khẽ khàng đụng chạm da thịt, vuốt ve ngắt nhéo.

" Ưm...a"

Jimin  mềm nhẹ phát ra tiếng rên rỉ, cái eo nhỏ cũng mềm nhũn ra. Cậu ngửa đầu thở dốc, luồn tay vào áo anh xoa nắn lồng ngực rắn chắc, thi thoảng lại nghịch ngợm bóp bóp thớ cơ rắn chắc của anh. Taehyung nhanh chóng ngồi lên người cậu, từ trên cao nhìn xuống, hưng phấn cởi áo mình lộ ra cơ thể vạm vỡ đẹp mê người. Vươn đầu lưỡi tách hàm răng nhỏ xinh, mở miệng cậu đưa lưỡi vào sâu quấn quýt, ra sức mà yêu thương. Đầu lưỡi anh quấn lấy lưỡi cậu hôn mút, một giây cũng không tha. Sau một hồi triền miên anh mới luyến tiếc rời ra. Nhìn đôi môi sưng đỏ đang mấp máy hít hà không khí, khóe miệng còn chảy ra ít dịch vị khiến anh muốn nếm nó lần nữa.

Sau đó nâng cằm cậu lên, hôn từ trán đến mi mắt, lưu luyến rời môi xuống cổ cậu. Anh mút mát yết hầu mờ nhạt của cậu. Vươn tay cởi áo Jimin ra rồi ngậm lấy đầu ngực đỏ hồng đang sưng lên. Tay kia tiếp tục mân mê núm vú khiến chúng cương lên, chuyển đỏ giữa khuôn ngực trắng nõn.

" Taehyung..."

Cậu khó chịu vặn vẹo người, ưỡn ngực đẩy cho núm vú vào sâu khoang miệng anh. Anh liền cắn nhẹ đầu vú cậu, dùng lưỡi liếm lộng.

" Hửm?"

" Em... khó chịu" - Cậu thì thào.

Anh vẫn mải mê trêu đùa hai núm vú, nhẹ giọng hỏi han bảo bối nhỏ.

" Ở đâu?"

" Ưm... chỗ nào...cũng khó... c.. chịu"
-----------------------------

💢 Nuông chiều mèo nhỏ đến hư 🔥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ