Taehyung thúc vài cái rồi rút ra, tha cho tiểu huyệt nhỏ nghỉ ngơi một lát. Cả đằng sau và trước của cậu đều được anh chăm sóc tận tình như vậy, không báo đáp thì quả là sai. Vì vậy Jimin chậm dãi đưa hai tay xuống cầm chặt tính khí của anh, làm anh trở nên hưng phấn.
" Em muốn chăm sóc nó một chút" - Thanh âm nhè nhẹ phát ra từ cổ họng cậu, nhưng anh nghe vào lại là thanh âm mời gọi quyến rũ.
" Được" - Anh sảng khoái nhìn bảo bối nhỏ.
Jimin vụng về đưa đầu lưỡi liếm tính khí nhớp nháp còn dính đầy tinh dịch, bộ dạng như mèo nhỏ lấy lòng chủ nhân.
" Mùi vị của chính mình ra sao?"
" Cũng được" - Cậu vừa liếm láp vừa trả lời.
Anh đưa tay quệt một ít tinh dịch còn vương trên khe cắt của cậu, trực tiếp đưa lên miệng nếm thử, bất giác mỉm cười.
" Tôi lại thấy rất ngon."
Cậu ngẩng đầu gạt tay anh, đôi môi mấp máy - " Đừng, bẩn lắm."
Kim Taehyung nghe mèo nhỏ nói vậy thì bật cười, xoa mái tóc rối bết đầy mồ hôi của cậu.
" Bẩn gì chứ. Chỉ cần là của em thì tôi đều muốn ăn."
Cậu liếm dọc phân thân của anh rồi từ từ hôn lên nó, nhẹ nhàng mút mát. Taehyung đương nhiên thoải mái muốn chết, rỉ ra một ít tinh dịch. Jimin vội ngậm lấy, liếm mút không ngừng. Chiếc lưỡi thơm tho nhỏ nhắn dảo hoạt đảo qua lại xung quanh cự vật, anh gầm nhẹ rồi đè cậu xuống.
Huyệt nhỏ kia vừa mới rút ra bây giờ lại khít chặt, anh khó khăn mới đi vào đến lút cán, bắt đầu luân động phần thân dưới, cậu cũng nhịp nhàng đưa đẩy cùng anh phối hợp.
" Con mẹ nó. Chặt quá!"
" Chặt... nhưng mà anh thích.. đúng không?" - Cậu nhìn anh cười cười.
Căn bản giờ phút này cậu đang chìm trong bể dục, chính mình nói những lời này không thấy ngại gì hết. Anh nghe được bảo bối nói như vậy lại sướng muốn chết, hưng phấn nâng hông dùng sức đâm sâu. Jimin khép chân kẹp lại, vách thịt nóng rẫy nuốt lấy phân thân to lớn của anh bên trong, không nhịn được rên lớn tên anh.
"