The Line of Mafia (written by: Nokamikaylen

0 0 0
                                    

November 10, 2018
Title:The line of Mafia
Author: Nokamikaylen
Genre: Action, Romance

Prologue

Nandito ako ngayon Sa manila
Tama nga Ang Sinabi ni itay Sobrang laki nga nang manila.

Nandito ako ngayon para mag hanap nang trabaho at baka swertihin ako dito sa manila.

Naglakad lakad muna ako hanggang Sa may marinig akong putok. Hindi lang isang putok iyon kundi sunod sunod napadapa ako at rinig ko Rin Ang sigawan nang mga Tao.

Nakita ko Kung paano tambangan nang isang Groupo Ang Dalawang Van.
Ngunit nakaganti Rin nang putok Ang Nasa loob nang Van.

May Kinuha Ang isang lalaki nSa Loob nang Van Paglabas nya ay may dala na syang Isang Maliit na bag at Mabilis na Tumakbo.

May nakita naman akong Mountain bike Sinakyan ko iyon at hinabol Ang lalaking tumatakbo na may dalang Maliit na bag Kumuha narin ako nang kahoy.
Nang malapitan ko na Ang tumatakbo ay hinampas ko sya nang kahoy.

Dahilan para matumba sya at mawalan nang malay
Bumaba ako at Kinuha ko iyong
Bag.

Pagtingin ko Sa Likod Ay Pinalibutan na ako nang Mga
Armadong lalaki na nakasakay kanina Sa Van.

"A-ahm Sa inyo ba Ito" Sabay Abot ko nang Maliit na Bag.

Lumapit Naman Sa akin Yung isang lalaki at Kinuha Ito

"Inimbetahan ka namin na Pumunta Sa mandyon!" Sambit noong Isang Lalaki at Kinaladkad ako papunta Sa Sinasabi nyang Mansyon...

_____

Pagdating namin Sa Mansyon ay na mangha ako
Dahil Sa Sobrang laki nito
Bumaba na kami Sa sasakyan at pumasok na Sa Loob Lahat siguro nang kagamitan Sa Loob ay puro mamahalin.

Napatingin ako Sa harap nang Lumabas Mula Sa Pinto Ang Isang napakagandang babae.

"Lina! Sya iyong sinasabi ko sayo kanina na tumulong Para Hindi making nang kalaban Ang mga Dyamante!" Sambit noong lalaking Nasa harapan ko sabay turo Sa akin.

Tumango Naman yung magandang babae na Nasa harapan namin.

" Bilang pabuya Bibigayan Kita nang Tatlong kahilingan depende  Sa iyo Kung Anong Hiling iyon!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 13, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bloody RevengeWhere stories live. Discover now