- hồng duy, hồng duy, phòng em vẫn chỉ có một mình em thôi đúng không... tạm thời ngày hôm nay đỗ duy mạnh qua phòng hồng duy ở tạm vài ngày cho đến khi có sự chia phòng chính thức nhé...
Ánh mắt duy mạnh nhìn thẳng về phía con khỉ với đôi tai màu đỏ kia... cầu thủ gì mà lại nhỏ thó như thế cơ chứ... hồng duy không nói gì chỉ im lặng đánh giá một lượt người cùng phòng mới này rồi ném cho cái chìa khóa phòng với lời nhắn nhủ không thân thiện...
- tự về mà mở cửa phòng, anh đây bận chút việc...
- lùn tịt mà anh gì chứ...
Duy mạnh thản nhiên đáp lời làm hắn đón nhận cái nhìn sắc bén của duy, nó chả thèm chấp bước qua phòng công phượng chơi cả buổi mặc cho tên lính mới về phòng nhìn một lượt... cái tên này là con gái à... cái gì cũng màu hồng như thế...
Mặc kệ đi, ở tạm mấy ngày thôi, chẳng cần quan tâm tiểu tiết làm gì... duy mạnh khom lưng xuống lấy sữa tắm trong ba lô ra bước vào nhà tắm tẩy đi lớp bụi bẩn mấy chục km xe ôm đến đây...
Văn thanh hết liếc mắt sang phượng rồi nhìn quật ngược lại hồng duy, con khỉ kia, mi biết gần mười giờ rồi sao không cút về phòng mi ngủ đi...
Công phượng được duy chỉ cách đắp mặt nạ nên hưởng thụ nghe tiếng duy giản về tác dụng của kem dưỡng ẩm... cứ là cho thoa lên tay cũng được đi, nhưng bắt đầu thoa vào ngực làm thanh nóng ót lên nhịn không được nửa nắm cổ áo hồng duy ném ra ngoài...
- này, mày tính làm gì thế hả, bố còn chưa tha xong...
- khỏi đi, về tha cho cái thằng cùng phòng với mày í... anh phượng để tao chăm sóc là được rồi...
- ....
Hồng duy bị thanh cướp lấy hộp kem chưng hửng, nó muốn đẩy cửa đi vào thì cái chốt đã làm nó bất lực toàn tập rồi... duy hứ lấy một tiếng chưa kịp bước đi đã nghe tiếng đập mạnh từ trong phòng làm nó đứng lại nghe lỏm xíu, đồ ngu, dám mạo phạm công chúa sao...
Khi cơn hóng của nó cũng giảm rồi thì nó lại bước sang căn phòng duy nhất còn sáng đèn mở bật cửa vào rồi lại lầm lũi đi ra, cái thằng dũng kia, mày abc thì cũng tắt đèn giùm tao cái, mày sợ nhận diện không được thằng chinh trong đêm đen hả...
Nó leo lên lan can ngồi thừ ra, nếu thằng dũng ở phòng chinh đen vậy chắc thằng hải lại chạy sang mò ngủ với đội trưởng rồi...
Trời đất bao la biết đâu là nhà cho nó đây, đang yên đang lành một cõi bao la, ai ngờ ông trời lại xui khiến sao một thằng có làn da mịn như em bé vào phòng nó chứ...
- hồng duy, sao em chưa về phòng...
Duy nghe tiếng quay lại nhìn cứu tinh rồi tắt ngấm... cái con người cuồng bồ hơn cuồng vợ như anh tư này thôi bỏ đi, hơn nữa con ỉn này là bạn thân con ỉn kia, chả nói xấu được...
Huhu, team gia lai làm tổn thương nó quá.... hồng duy bị thúc ép mới thất thểu về phòng đập vào mắt nó là duy mạnh đang thản nhiên soi gương chải chuốt mái tóc của mình... đêm rồi làm đẹp cho ai coi chứ...
- về rồi à...
- về rồi...
- vậy mà đây sợ chưa về nên tính gọi điện thoại...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) - {Mảnh Ghép 619} ¶¶¶ Đuổi Bắt Tình Yêu
Random™ Rảnh rỗi sinh nông nổi thôi, đừng có đọc ™ Fic về 619 và một phần u23 ™ không có đường. Nêm lỡ bột ngọt ™Không biết có đạo của ai không nhỉ ^^ ™ Cũng không biết có phải đang viết 619 không hay lại mớ ngủ nữa ™ Truyện không có cảnh h nào và không h...