Nagising ang diwa ko dahil kumukulo na ang tiyan ko sa gutom.
Kinuha ko ang tsinelas ko at dali daling bamaba. As usual wala na namang tao dito maliban sa maid niya na isa na minsan lang din magpapakita.I hear some noise coming downstairs.
Hmm!!! Sino kaya yon??"I hear from Bea that you have a girl here?"
"Yeah!"
"Could you introduce to us son!"
"No father she was sleeping!"
"wake her up! Then introduce to us!"
"Dad! That was rude!!"
Hinay hinay akong bumalik as kwarto sa kadahilan na nagdito ang mga magulang niya.
Medyo nakakatakot ang presents niya."ohhh look whose here!"
Napqhinto ako!! Fuck his senses!!
Humarap ako sa kanila without knowing natatakot na talaga ako!!
"Son! Introduce me to your lady!"
"Dad! This is Mae my fiance!"
I gasp when I hear the fiance..
"Hi po madam! And sir!"
I hear my voice shaking...
"Drop madam and sir, as now your'e gonna be part of the family."
I smile...
"so when the date?"
"we gonna plan for it dad!"
He held my waist."You look familliar iha? Nagkita ba tayo dati!"
His mom!!
Haluh fuck!!
"Mom she's not, she was the hiers of Lihotzky in France!!"
"whattttt!!!! You're so lucky son!"
"yes mom! I amm"
"So iha tell me about your parents?"
I lool to his dad.
Sinungaling kang tao Mae ipakita mo sa kanya kong paano ka magsinungaling kang mama noon!!
"Will tito! My father Renaldo Lihotzky he was all known "Cold devil" in France in our vampire society and my mom was Carmelita Lihotzky she was also the hiers of Francisco!"
Wew!! Salamat kang Jonah.....
Pero hindi Lihotzky yong Last name yong pinanood ni jonah sadyang gawa gawa lang yon ni Grey go with a flow na lang akoo....Parang hindi naniniwala yong papa niya,maskin mn ako hindi dahil hindi naman sila nag eexist...
He nodd,
"We have to go son,Mae iha!"
"Ok dad"
I hope na hindi na sila babalik dito nakakatense yong mga presensiya nila...
GREYSON POV
what the fuck!! Akala ko talaga mapagpapaniwalaaan si Beatrice pero nandito nga parents niya dahil nalaman na may babae siya sa bahay...
"Will tito! My father Renaldo Lihotzky he was all known "Cold devil" in France in our vampire society and my mom was Carmelita Lihotzky she was also the hiers of Francisco!"
Wew! Buti na lng talaga magaling din tong magsinungaling tong babaeng too. Nakakanga din yong ugali niya even na masyado na siyang naagrabado pinakita niya din ang malakas siya..
"Ano na Greyson? Hindi parati na nagsisinungaling tayo.!"
"I know we have to plan the date Mae! Even na ayaw mo pero kailangan!"
"Yong papa mo hindi ata naniniwala sa akin kanina na anak ako ni Renaldo!"
I laugh, such a cute...
"Where did you get that Renaldo?"
"Sa kaibigan ko na putang puta sa Vampira!"
BINABASA MO ANG
HIS BITE (ON-GOING)
RandomI gasps!! When I feel his fang on my neck. He sip my blood like there's no tomorrow! "VAMPIRE" I murmur before I lost my conscious