"Ưm....aa.. Kid..dừng lại...không..thể.. Ưm... "
Tấm rèm cửa gió thổi lung lay, ánh sáng trăng tròn soi vào căn phòng đầy tiếng rên rỉ ám muội.
Trên chiếc giường trắng tinh có cậu thành niên 17 cái thanh xuân rên rỉ, gương mặt phiếm hồng, tay được cố định trên đầu giường, chân cũng khống chế tự do bằng sợi dây xích bạc, cơ thể phủ một tầng hồng nhạt vì kích tình.
"Ưm...k.hông... Thể..dừng...ưm..lại.. Ki.d.. ".
Cậu ấy vặn vẹo cơ thể mình vì cái vật thể lạ đang làm loạn phía sau của mình, nó chuyển động càng vào sâu càng chen sâu vào nội bích của mình, những chiếc gai của nó chạm vào vách mềm bên trong cậu nó chuyển động càng nhanh như thể muốn vào tận sâu bên trong cậu.
" Sâu.. Sâu..quá...Kid..dừn.g.. Lại... Ưmm".
Phía cạnh giường có một chàng trai ung dung ngồi xem cảnh sắc tình của cậu, Hắn ta nghe những lời cầu xin của cậu nhưng vẫn lạnh nhạt ngồi xem cảnh tình trước mắt. Tay hắn nhấn nút điều khiển thêm mạnh nhanh hơn, hắn ta nhếch môi cười nữa miệng trong lòng tràn đầy ham muốn vấy bẩn con người kia.
"Ưmm.. Ưmm.... AA... "
Cậu bây giờ chẳng còn hơi sức đâu mà bảo hắn dừng lại, dù cho muốn mở miệng đi nữa thì chỉ là tiếng rên rỉ của chính mình. Những giọt mồ hôi chảy dọc theo cơ thể cong tuyệt hảo động lòng người, làn da trắng mịn màng không tỳ vết. Cơ thể chuyển động theo cái vật thể bên trong cậu, tiếng rên rỉ tạo thành cảnh sắc không ai không muốn phạm tội.
Hắn Kaito Kid một siêu trộm của thế kỷ, từ lần đầu tiên gặp cậu Kudo Shinichi bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của cậu, sự suy tư khi điều tra vụ án, nụ cười nữa miệng khi tìm ra được thủ phạm. Những điều ấy hắn Kaito Kid đều chìm đắm, hắn muốn chiếm đoạt được cậu, muốn cậu là của riêng hắn mãi bên cạnh hắn. Nhưng cậu lại có ý bỏ trốn lúc hắn đi vắng, rất may hắn cảm nhận được có điều không ổn nên hắn lập tức dùng tàu lượn bay về, nếu hắn ta chậm một bước cậu đã bỏ trốn. Hắn điên tiết trói cậu lại bằng những sợi dây xích lạnh lẽo, vung roi đánh cậu khắp người. Hắn trước kia yêu thương cậu, tận tình chăm sóc cậu mà bây giờ nhẫn tâm mà đánh cậu cả người bê bết máu. Bởi vì hắn ta rất hận những kẻ người hắn yêu thương nhất mà bỏ hắn ra đi, cho dù hắn có đánh cậu chiếm đoạt cậu đến chết thì hắn cũng chấp nhận, cậu chết rồi sẽ ngoan ngoãn bên cạnh hắn không tự ý bỏ hắn mà đi, mãi mãi bên cạnh hắn.
(Ơ đm : >>>)Cậu Kudo Shinichi một thám tử tài giỏi lại bị chính kẻ thù lớn nhất của mình bắt lại còn đem ra mà chiếm đoạt, đánh cậu.
Hắn quả thật là chịu không nổi cảnh sắc trước mặt, hắn tiến lại gần cậu, tháo bỏ những thứ trên người cậu ra, rồi hướng tới cái môi đỏ mọng kia mà hung hăng hôn xuống. Cắn mạnh cánh môi mềm mại kia, hắn tham lam cắn mút đến nỗi nó sưng tấy. Hắn luồn cái lưỡi vào trong đảo loạn trong miệng cậu, mút mát lưỡi của cậu. Cậu do không kịp nuốt dâm thủy nên trào ra khoé, miệng chảy dọc xuống cổ trắng ngần. Hắn mạnh bạo cắn mạnh vào lưỡi cậu, mùi máu tanh lan toả trong miệng. Cậu chịu hết nổi vì chả còn tí không khí nào nữa nên đánh vào lưng hắn.