Accidentally inlove with my social media friend💖
By, PrinceMakata
-DawnPalaceNaranasan niyo nabang mainlove? Aba syempre naman ang bobo ko no? Tinanong kopa nga HAHAHA , Kaso iba yung kaso ko e Nainlove kasi ako sa isang babaeng sa Social Media kolang nakilala Oo tama ang basa niyo Social Media. akala ko dati sa personal na pagkikita at pagsasama lang pwedeng mainlove so ayun pati pala sa Social Media. Gusto niyong malaman kung pano ako nainlove? Basahin niyo nalang may mata naman siguro kayo eno? Joke lang mga prend so sisimulan kona ha?
Dennis pove ,
So ito nakaupo nanaman ako sa isang sulok habang naka focus sa aking mahiwagang cellphone lagi naman ganto e halos araw araw nalang nasasayang yung oras ko kada uwi galing sa work hawak agad sa phone. By the way My name is Dennis 19yrs. Old male yes male ako HAHAHA. So ito scroll down lang then like or react sa mga post ng mga Facebook friends ko and yes aminado naman ako na wala akong kachat e HAHAHA may mga Group Chat pa naman na bumubuhay sa messenger ko kaya okay lang, Scroll down ulit Ops may babae mga par ang ganda add konga sana iaccept ako para naman may maka chat ako kahit papano.
KuyaMark, Hoy Dennis anong oras na matulog kana may pasok pa tayo bukas puyat ka ng puyat wala ka namang kachat.
Me, Mamaya na di pako inaantok kuya e. At tsaka sinong nagsabing wala akong kachat? Fyi, madami kaya akong kachat no? 50+ person nga kachat sa isang conversation e HAHAHA
Siya, Upakan kaya kita para makatulog ka no? Wow ha? 50+ persons in one conversation? In short Group Chat HAHAHA nako utol itulog mo nalang yan.
Me, Ang yabang talaga neto no? Oo na ako na walang kachat. Sige mang asar kalang pag ako talaga umuwi sa province bahala kana dito.
Siya, Don't worry utol hindi ka makakauwi don kahit anong gawin mo HAHAHA, Sige na matutulog nako ikaw din matulog kana dyan nagiging bungo kana kaka scroll down and up mo magdamag. HAHAHA
Me, mabuti pa ngang matulog kana. Thankyou utol ang bait mo talagang utol tsk.
Ang bait ng utol ko no? HAHAHA. Pero may point siya e ano bang napapala ko sa kaka scroll down?
Ting (NotificationSound) HAHA sorry wala akong maisip na tunog e.
(Hannah Accepted you friend request etc.) Sorry tinatamad nako mag type e HAHAHA
Ow sh*t inaccept niya ako? Yesssss HAHAHA.
Oo tama kayo si Hannah yung nakita ko habang nag scroll down ako kanina at inaccept niya ako. Ang pogi ko joke HAHAHA. Pero ang saya saya talaga Yiee kilig kilig.
Bukas ko nalang siguro siya ichat baka makatulog ako e.
Next Chapter please HAHAHA
BINABASA MO ANG
Accidentally inlove with my social media friend
Teen FictionHindi nako maglalagay ng picture ng mga character ha? Thankyou