Diệc Hàn Thiên Tiếu - Tiểu Thu Thu

2.8K 10 2
                                    

Chính văn tự chương [ sửa chữa hoàn ]

“Lăn! Thật là! Ngươi xem nhìn ngươi a! Đến nhận nuôi của ngươi đều bị ngươi đắc tội chạy, xem còn ai muốn ngươi. Chúng ta này không cần ăn không ngồi rồi !” Một cái cũ nát trong cô nhi viện một cái trung niên âu ba tang hướng về phía một cái gầy teo nho nhỏ đứa nhỏ nói, đứa nhỏ này thoạt nhìn bảy tám tuổi bộ dáng. Ngập nước mắt to trương rất được khả ái! Vừa thấy trứ liền nhận người thích, nhưng là đã có một đôi quật cường ánh mắt!

“A di, là những người đó đối ta mưu đồ gây rối !” Đứa nhỏ quật cường nói! Cái miệng nhỏ nhắn mân trứ không phục lắm!

“Đối với ngươi một cái mười tuổi trưởng giống bảy tám tuổi đứa nhỏ có ý đồ? Hừ...... Ai tin a! Nuôi không ngươi nhiều năm như vậy a! Một chút cũng chưa được đến hồi báo!” Kỳ thật này cô nhi viện ngầm buôn bán đứa nhỏ , cũng có một ít đứa nhỏ là cha mẹ không cần đưa tới! Mà này nhỏ gầy đứa nhỏ chính là cha mẹ từ nhỏ liền ném ở cô nhi viện cửa ! Ngươi hỏi vì cái gì không có người cử báo? Hiện tại xã hội không có cái hậu trường có thể được không! Còn không phải này cô nhi viện viện trưởng nhận thức người!

“Khả...... Nhưng ta hội làm việc ! A di, không cần đuổi ta!” Dù sao cũng là một cái mười tuổi đứa nhỏ, cho dù ở quật cường nghe thấy muốn đuổi hắn ra ngoài cũng kinh hoảng ! Đứa nhỏ đôi mắt lý hàm chứa nước mắt lại dám không cho nó đến rơi xuống!

“Hừ...... Làm việc? Ngươi có khả năng cái gì a! Khứ khứ khứ...... Cút cho ta ra ngoài, hừ” Âu ba tang đem đứa nhỏ đuổi ra ngoài! Đứa nhỏ nhìn đại môn bính một tiếng đóng lại...... Hắn nước mắt rốt cục nhịn không được chảy xuống dưới! Cần phải là làm cho hắn cùng những người đó đi, hắn ứng khả bị đuổi ra đến! Tới nơi này người rất ít là thật tâm nhận nuôi đứa nhỏ, tất cả đều là có mục đích , hắn tận mắt gặp qua một cái tiểu cô nương bị nhận nuôi sau khi ra ngoài tái ngã tư đường thượng bị ngược đãi cảnh tượng. Mà người chung quanh giống như căn bản không phát hiện giống nhau! Khi đó hắn liền thề không cần bị nhận nuôi ra ngoài, hắn liều mạng làm việc, nhưng là viện trưởng cùng này a di nhìn hắn sau cũng chưa người nhận nuôi, bọn họ tự nhiên phải không đến tiểu phí, vẫn là đem hắn chạy đi ra!

Quật cường xoa xoa trên mặt nước mắt! Nhỏ gầy đơn bạc thân ảnh đi ở buổi sáng lạnh như băng ngã tư đường thượng, có vẻ là như vậy cô đơn!

Ba ngày , hắn lưu lạc ở ngã tư đường thượng, còn thường xuyên có một chút khất cái đến khi dễ hắn. Mà hắn này ba ngày chỉ ăn một cái người khác ném trên đất không cần bánh mỳ, mùa thu tuy rằng không thể nói rõ lãnh, nhưng là đối một cái chỉ xuyên nhất kiện ngực cùng quần đùi đứa nhỏ vẫn là rất lạnh ! Cái miệng của hắn đã muốn biến màu tím . Lui ở một cái bẩn loạn góc sáng sủa phát run!

Đêm đã khuya! Một cái nho nhỏ thân ảnh đi ở ngã tư đường thượng, giống như đã muốn thực hư nhược rồi! Chậm rãi tiêu sái đến một cái vách núi bên cạnh! Tiểu nhân trong mắt tràn đầy bi thương cùng tuyệt vọng! Vì cái gì? Hắn chính là muốn một chút ấm áp a! Cha mẹ không cần hắn , hiện tại hắn liên trụ địa phương cũng không có! Hắn rốt cuộc làm sai cái gì? Vì cái gì ba ba mụ mụ không cần hắn! Tay nhỏ bé dùng sức lau trên mặt nước mắt, nhưng là vẫn là có mắt rơi lệ xuống dưới!

Diệc Hàn Thiên Tiếu - Tiểu Thu ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ