CHAPTER 8

5.1K 169 4
                                    

Chapter 8:Mission

•Third Person's Pov

"Wahhhhh tama na Louise!!! Pagod nako kakatakbo huhuhu utang na labas tama na!!!"- sigaw ni Blue na sinasabi nilang HN habang tumatakbo.

" Utang na labas si lolo mo"- cold na sabi ni Sunychzie at hinabol parin si blue.

"Sisiguraduhin kong mag sisi ka peste kang lalaki ka!"- sigaw pa muli ni sunychzie at ibinato kay blue ang Scythe of death.

" Hmmm...may napapansin ako sa dalawang yun mag kaano ano si Hm blue at Sunychzie?-tanung ni ken ...pero imbis na sagutin ng tatlong anghel nag kibit balikat na lamang sila ...hindi naman kase nila alam kung ano ang koneksyon ng kaibigan nila kay HM Blue ....

"Waaahhhh ...tama na!!oii kayo tulungan nyoko!!!!!"- Sabi ni HM Blue habang nakalingon sa mga royalties....kaya tumayo na ang tatlong anghel kahit kabado sila kung gagana ba ang plano nila para patigilin ang kaibigan nila ..tinuloy parin nila.

" Sunychzie itigil mo nayan nakakasira sya ng poise may Gummy bear dito ohhh"- sigaw ni Bernadette habang nginunguya ang buble gum sa bibig nya ....kaya napalingon dun si Sunychzie nag tungo sakanila ...sabay kuha ng gummy bear .....

Napahinga naman ng malalim si Blue habang nakatingin sa babaeng kanina lamang ay humahabol sakanya.

Lumingon si sunychzie kay blue at nag salita ...

"pasalamat ka may gummy bear na nag ligtas sayo ngayon ,so anong id- discuss mong nemal ka?"- wika ni sunychzie at isinubo ang isang gummy bare kasabay ng pag upo nya sa couch katabi si Kiezer...

" Tsss childish..."- cold na sabi ni Kiezer ...kaya napatingin sakanya ang katabi nyang si sunychzie ...

"Gusto mo?"- Sunychzie ...

" Ayo--------Ang panget mo blake"- walang emosyon na sabi ni sunychzie.
Kaya..

"What?!"- sigaw ni Kiezer kaya medyo napa buka ang bibig nito at doon ni lagay ni sunychzie ang isang gummy bear.

" Gusto mo rin naman pala ehhh"- sabi ni sunychzie at kumain lang ulit ng gummy bear at nilingon na ulit si blue na tawang tawa pero nag pipigil lang ...samantalang ang ibang royalties nag didilim na ang paningin dahil sa "SELOS" samantalang ang tatlong anghel kilig na kilig ...pero si sunychzie dead ma lang sa masasamang tingin ng tatlong prinsesa ...kilig na kilig din si samantha sa nasaksihan nya kaya ayun namumula.

That Mysterious Girl:The Academy's Cold Hearted PrincessWhere stories live. Discover now