Chương 99

3.2K 188 11
                                    

Thật sự là mèo mù đụng phải chuột chết! Yoomi vừa nghe thiếu chút ôm chầm lấy vị bác sĩ già kia! Không ngờ bệnh tình mình bịa đặt lung tung ra, ông ta lại có thể chẩn đoán hợp tình hợp lý như vậy. Mấu chốt là ông ta đã trở thành đại ân nhân cứu nạn của cô!

Trên đường đi, Yoomi cười tươi roi rói! Nhớ tới là cười, nhớ tới là chính mình không nén được phấn chấn.

Taehyung nhìn nụ cười của cô, trêu chọc: "Em hình như bởi vì điều kiêng kị cuối cùng mà rất vui vẻ thì phải?"

Yoomi vội vàng thu nụ cười lại, thầm trách chính mình quá lộ liễu.

Bỗng nhiên, cô nghĩ đến vừa nãy trong bệnh viện, hắn lôi kéo vị bác sĩ già kia nói cái gì đó. Vội hỏi: "Vừa nãy anh nói gì với vị bác sĩ đó vậy?"

Taehyung cười thâm sâu: "Ồ, không có gì! Anh chỉ là sợ em thấy ông ấy là đàn ông sẽ xấu hổ, nên bảo ông ấy không nên nói thẳng thắn quá!"

Dám cá là hắn đi cảnh cáo người ta đó?!

Hiện giờ cô có phải là nên thể hiện một chút cảm kích không? Vì thế, cô làm ra vẻ đỏ mặt nói: "Taehyung, xin lỗi..."

"Xin lỗi cái gì?"

"Chúng ta không thể..." Yoomi cúi đầu giống như người mắc lỗi.

"Ha ha, anh vốn tưởng rằng em cũng rất muốn giống như anh chứ! Có điều nhìn phản ứng của em lúc đó, anh rất đau lòng!

"Taehyung, em..." Yoomi không ngờ chính mình lúc đó lại sơ sẩy như vậy, muốn cực lực giải thích!

Taehyung lại cười hì hì, dõng dạc nói: "Trêu em đó! Sức khỏe là quan trọng. Yên tâm đi, ông xã của em không phải là người không biết thương tiếc sức khỏe của bà xã đâu!"

Yoomi thật sự là mở rộng tầm mắt! Hắn có thể đừng nói những lời đường đường chính chính đó được không! Nếu không phải chính mình rèn luyện tốt, thì đã sớm nôn ra rồi! Thật là! Người đàn ông này lại còn có bản lĩnh nói đen thành trắng như vậy chứ!

Dùng khóe mắt bực dọc liếc Taehyung một cái, Yoomi hận không thể xé nát khuôn mặt dịu dàng kia của hắn! Thương tiếc? Thương tiếc cái đầu quỷ nhà anh!

Về đến nhà, Taehyung liền tìm túi nước ấm, đổ đầy nước nóng, để Yoomi chườm trên bụng.

Dù dụng ý của hắn là gì, cô thực sự cũng bị cảm động một phen. Nhưng trong nháy mắt lý trí lại một lần nữa chiếm ưu thế.

Ngón tay thon dài vuốt ve trên bụng cô, độ ấm này so với túi nước ấm còn nóng hơn ba phần.

Yoomi trốn tránh ánh mắt nóng rực của Taehyung, đáy lòng bồn chồn không thôi. Hắn sẽ không phải là muốn... Chẳng lẽ lời nói của bác sĩ hắn căn bản là không muốn tuân theo sao?! Nhịp tim liền lập tức bắt đầu tăng tốc.

Nụ cười của Taehyung dần dần tắt ngúm, ánh mắt càng ngày càng nóng bỏng, tay hắn cũng không an phận mà vuốt ve từ bụng cô xuống tới rốn. Xoa xoa vòng tròn nói là mát xa cho cô, chi bằng nói là khiêu khích thì chính xác hơn!

Bụng Yoomi gắt gao kìm nén, lo lắng nhìn hắn lúc này!

Động thái của Taehyung càng ngày càng khả nghi, tay hắn chậm rãi di chuyển lên trên, chạm lên ngực cô, Yoomi cả kinh đến mức run rẩy, túi nước ấm ở bụng dưới trượt xuống sô pha. Mà Taehyung ngay cả nhìn cũng không thèm nhìn, chỉ nhìn chằm chằm vào mặt cô.

Kim Taehyung | 365 ngày hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ