Lancer + Caster + Berserker x Emiya, ABO, cường thủ hào đoạt, NC-17, WIP.
Cú Chulainn ( gia tộc ) là tội phạm thiết lập.
01
Emiya Là cái Omega, giống cái khác Omega Đồng dạng, hắn cũng đang cố gắng ẩn tàng sự thật này.
Không làm Beta Sống tiếp lời nói, căn bản không có cách nào giống bây giờ đồng dạng thu hoạch được công việc cùng sinh tồn không gian.
Mặc dù xã hội này bên trong, trên danh nghĩa tất cả mọi người đang ủng hộ Omeg Sống sót, nhưng thỉnh thoảng y nguyên có Omega Sẽ bị xem như thương phẩm để mắt tới cũng tự mình lừa bán buôn bán đến hắc ám thế giới ngầm.
Đương nhiên, nếu như có thể thừa nhận thân phận của mình cũng sớm tìm tới Alpha Ký kết hôn ước, sự tình lại sẽ là một cái khác bộ dáng.
Đối với đã ký kết thệ ước Omega, trừ phi tương quan Alpha Đã tử vong, nếu không đối với cái khác Alpha Thì cùng Beta Hoàn toàn giống nhau. Đại bộ phận Omega Cũng sẽ ở thời kỳ thiếu niên tiến vào đặc biệt bảo hộ cơ cấu, cũng ở trong đó học tập sinh hoạt, thẳng đến có tương quan Alpha Đem bọn hắn mang về phổ thông xã hội sinh hoạt.
Emiya Lại không có thể đi đến người bình thường tiền đồ tươi sáng.
Đã từng thu nhận chỗ hắn năm tuổi lúc bị hủy bởi một thanh đại hỏa, không có giám hộ giả Emiya Tỉnh tỉnh mê mê giãy dụa sống tiếp được, đợi cho trưởng thành phát tình lúc mới phát hiện đã không có cho hắn bất luận cái gì lựa chọn.
Cũng may cho đến ngày nay, cũng coi là khỏe mạnh sống sót đến hai mươi lăm tuổi.
Chỉ bất quá, vốn là như vậy dựa vào ức chế tề cùng trốn đông trốn tây cũng không phải biện pháp.
Emiya Cũng tại bắt đầu suy nghĩ tìm kiếm phù hợp Alpha.
Mà gần nhất ngược lại là có cái không tệ nhân tuyển.
Mấy tuần trước, sát vách D Ở giữa chuyển đến một cái tóc lam Alpha. Tự xưng gọi là Cú Chulainn ·Prototype Người trẻ tuổi.
Nếu như có thể thuận lợi kết giao liền tốt ——
Mặc dù như thế kỳ vọng qua, nhưng là dạng như vậy tuổi trẻ xinh đẹp Alpha Làm sao có thể không có hôn ước đối tượng.
Huống hồ, tại Emiya Suy nghĩ thêm một bước hành động trước đó, cái kia Cú Chulainn cũng không biết đi nơi nào.
Vài ngày không có gặp lại hắn, nói không chừng là cùng hôn ước đối tượng đi nghỉ phép đi.
Rõ ràng là không có căn cứ suy đoán, nhưng thân là Omega, Emiya Trong lòng vẫn là không khỏi nổi lên một trận đắng chát.
Quả nhiên, vẫn là phải mình sống sót.
Mắt thấy phát tình kỳ lại muốn tới phút cuối cùng, vốn là như vậy ỷ lại dược vật cũng không phải biện pháp.
Leng keng ——
Đang lúc Emiya Đi hướng dược phẩm tủ thời điểm, chuông cửa vang lên.
YOU ARE READING
Cú Chulainn x Emiya Đồng nhân
FanfictionFate/, Chó các phiên bản x Emiya các phiên bản. Đa số NC-17.