Chương 23 end

1.9K 42 8
                                    

Tỉnh dậy trời cũng đã sáng. Mở mắt nhìn anh bên cạnh anh cười rồi nhướng mắt với cậu. Cậu cười mỉm rồi hôn nhẹ lên môi anh. Anh nói.

-"bảo bối mới sáng sớm đã định câu dẫn anh sau."

-"hừ câu cái đầu anh í, hôm qua lăng đi lăng lại từ trưa đến tối giờ còn nói gì gì là câu dẫn." Cậu nói.

-"vẫn còn sức mắng anh vậy làm thêm vài hiệp vận dộng buổi sáng đi bảo bối. "

-"mau cút ra chổ khác cho em, tinh trùng thượng não rồi hả."

-"em không thương anh." Anh nói

-"đúng không thương mau ra khỏi nhà cho em, đi mau."

Anh chỉ cười rồi kéo cậu vào lòng hôn lên trán cậu khẽ nói.

-"anh thua em, sau này còn khổ dài dài rồi hơi..."

-"anh nói lại xem." Anh nghe cậu nói liền lắc đầu.

-"à anh mau giải thích cho em sao anh ở đây." Cậu nói tiếp.

-"ừ thì. Về làm con rể hiền."

-"con rể gì chứ ?" Cậu hỏi.

hôn lên môi cậu anh nói -"không phải sợ ba mẹ em cấm cản không cho anh và em tiến tới với nhau sao, hơi trong thời gian qua em có biết anh phải ngày ngày đi làm vườn cho ba mẹ em vì ba em nói là sau này không có việc làm thì về làm vườn nuôi em,ngày nào cũng làm tới tận chiều tối thì làm việc nhà, học nấu ăn. Còn chưa tính tới việc ba em bảo đi xin làm bảo mẫu cho nhà người ta để sao này trông con chúng ta."

Nghe anh nói xong cậu cười đến không thở được tưởng tượng anh làm mấy việc đó liền cười điên cuồng. Làm mặt anh đen không ít sau một lúc cậu nói.

-"vậy sao ba mẹ em cho anh ở đây là duyệt rồi phải không, làm em sợ muốn chết."

-"em có biết một điều là công sức bỏ ra ban đầu vô cùng thừa thải không?" Anh nói

-"huh??"

-"ba mẹ em là hủ đó."

Lời anh nói làm cậu đơ người nhìn anh hỏi. -"sao anh biết, đừng có nói khơi ba mẹ mắng chết."

-"hôm đó anh đi trông trẻ ba mẹ đứa nhỏ về sớm nên anh về sớm. Vào nhà anh nghe ba mẹ nói nhỏ là không cần bẻ nó cũng tự cong tốt biết bao, ba mẹ em còn bảo từ lúc sinh đã muốn em cưới con trai nhưng do không muốn bắt buộc em nên sao cũng được, ba mẹ em cưới được nhau là do cùng là hủ đó."

Sự thật này còn gì khó hiểu hơn, hèn chi lúc trước khi cậu dẫn bạn nam về nhà chơi ba mẹ luôn nhìn bạn của cậu với ánh mắt kì lạ, người ta khi học xong có việc làm ba mẹ đều bắt có người yêu còn khi cậu bảo đi du lịch cùng đồng nghiệp nữ thì ba mẹ mặt lộ rõ ba chữ không cho đi. Cậu thích nam nhân có khi do gen đi truyền mong muốn của ba mẹ từ khi mang thai.

Cả hai sau đó cùng yên lặng, rồi cậu nói.

-"kim Taehyung lập tức cưới em."

Cậu là đang ép hôn anh sao?? Anh không đáp cậu tưởng anh không đồng ý cậu thở dài định tắm rữa vệ sinh cá nhan thì anh nói.

-"em yêu anh không."

Cậu liền dừng động tác tiếp theo nhìn anh chầm chầm anh từ từ nhả ra chữ "không" rồi cười khoái chí anh lại bị cậu chọc tức anh kéo cậu lại gần rồi đè lên người cậu nói lớn.

-"Jeon Jungkook làm vợ anh."

-"không." Cậu nhẹ nhàng nói.

-"Jeon Jungkook có yêu anh không."

-"không."

-"Jeon Jungkook theo anh về nhà."

-"không."

-"Jeon Jungkook ây... Bỏ đi."

Nói xong liền tách khỏi cậu nằm bên cạnh mặt quay ra cửa làm cậu cười không nhặt được mồm sao đó cậu nói.

-"đại cường công Kim Taehyung àh~~~ anh có đồng ý cưới tiểu mị thụ Jeon Jungkook không, em sẽ ngày ngày hầu hạ anh nha."

Anh quay lại bắt đầu hôn ngấu nghiến môi cậu, khi tách ra anh nói.

-"anh đồng ý nhớ nha ngày ngày hầu hạ anh."

-"đại sắc lang." Cậu nói.

-"ừ coi đi đại sắc lang này sẽ hành em từ từ. Chuẩn bị đi tuần sau cưới tránh cho em đổi ý."

-"aaaa...sớm vậy Kim Taehyung em không muốn."

-"mặc em, chuẩn bị đi tân hôn anh cho em một tuần không bước ra được tới cửa."

-"hừ... Kim Taehyung em yêu anh."

-"anh cũng yêu em Jeon Jungkook."

-"yêu thì kệ anh đồ đại sắc lang."

____END____

|Vkook| |TEXT| chat🔞🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ