Chương 301: Ổn định, nhất định phải ổn định
"Ừm, rất không tệ, ếch xanh, ta đã nhìn ra ngươi đối với ta, là cỡ nào trung tâm, ta rất vui mừng a."
Lâm Phàm nắm vuốt đan dược, viên đan dược này dược lực rất mạnh, mặt ngoài có kim văn, một vòng lại một vòng chuyển động, thậm chí nồng đậm dược lực, cũng hiện lên ở mặt ngoài, vừa nhìn liền biết phi phàm vô cùng.
"Cái quỷ gì?"
Ếch xanh lăng thần, kẻ liều mạng vậy mà không nghĩ đem chính mình nấu rơi, còn tán dương chính mình trung tâm.
Ngẩng đầu, mắt ếch trợn lão đại.
"Thành công..."
Chẳng qua là khi nhìn thấy đan dược bị kẻ liều mạng này nắm ở trong tay, hắn lục mặt biến càng tái rồi.
"Ếch xanh, ngươi thành công." Lâm Phàm rất là hài lòng, ếch xanh năng lực, ngược lại để hắn hơi kinh ngạc.
"Nét mặt của ngươi, thế nào thấy, hơi khác thường, là bởi vì quá mệt mỏi sao? Ta có thể cho ngươi nghỉ ngơi nhiều một đoạn thời gian."
Hắn hiện tại cái này tâm tình thật đúng là không sai, không nghĩ tới ếch xanh vậy mà thật luyện chế ra Thiên giai đan dược, chỉ là độ nguy hiểm tương đối lớn, bất quá, nếu như về sau vẫn là như vậy, hắn là rất nguyện ý, ếch xanh tiếp tục luyện chế.
"Không phải, ta là quá hưng phấn."
Ếch xanh hiển hiện dáng tươi cười, chỉ là nụ cười này so với khóc còn khó coi hơn, hắn không nghĩ tới đan dược này vậy mà thành công, hơn nữa còn bị kẻ liều mạng này lấy mất.
Tài liệu bên trong này, đều là hắn vốn ban đầu a, nếu như không có thành công được rồi, chí ít không có hi vọng, nhưng bây giờ vậy mà thành công, cái này coi như thật để hắn khó mà tiếp nhận, cái này tân tân khổ khổ tích lũy tài phú, hoàn toàn chính là vì người khác làm áo cưới a.
Nghĩ đến, nghĩ đến, ếch xanh lập tức oa một tiếng, khóc ra tiếng.
"Chủ nhân, ta không sao, ta là cao hứng khóc, không nghĩ tới bản oa vậy mà có thể vì chủ nhân làm ra to lớn như vậy cống hiến, thật thật là vui."
"Oa!"
Ếch xanh nằm rạp trên mặt đất, chân trước nắm thành quả đấm, không ngừng nện lấy mặt đất.
Đau lòng không thôi.
Nội tình muốn bị móc rỗng a, tại sao muốn ngốc như vậy, không có việc gì cưỡng ép luyện chế đan dược gì a, hiện tại xong đời, toàn xong.
Lâm Phàm ngồi xổm xuống, vỗ nhẹ ếch xanh đầu, "Ếch xanh, ngươi có thể như vậy vì ta suy nghĩ, thân là chủ nhân rất là vui mừng, yên tâm đi, đan dược này ta sẽ thật tốt phục dụng, không thể lãng phí tâm huyết của ngươi."
"Quá vinh... Vinh hạnh."
Ếch xanh hai mắt đẫm lệ mông lung, khóc đó là kinh thiên động địa, bi thương muốn tuyệt, nếu như không phải còn không muốn chết, hắn đều muốn đụng đầu vào trong đất bùn, đem chính mình cho chôn sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Địch Thật Tịch Mịch FULL
ParanormalLâm Phàm đi vào dị giới, trở thành một tên quang vinh đệ tử bình thường, nguyên bản thân ở trong tình cảnh tùy thời đều có thể bị người đánh ra cám, nhưng đột nhiên, tình huống không đúng. Hệ thống mở ra. Đinh: Rút trúng Vĩnh Hằng cấp BUFF: Bất Tử C...