"Ang alulong ng ASo"

858 10 10
                                    

  guizzz 1sttme horror story ... hihihihihi ....

 wag matakut ... hinga muna malalim ... jwk hihihih :D ..

 hnd co alam cong lan taon plang aq dito .. peo bata pa co nung tym na un !!!

 cge-cge !! umpisahan na natin !!! :D ahahahah !!!

habang nag lalakad pauwi ang tito,sa isang madilim na parte ng daan ...

            mai narinig itong isang alulong ng aso !!!

. ng makita ito ng tito ko , isang maitim na aso at napaka  sobra ang laki,,

                                kumuha ang tito ng bao na mai butas sa gitna .

    ....at pagkatapos , hinimas nito ang mukha ng aso , pagkatapos ay ang bao na hawak nito ang sunod na hinimas ...     ginawa yun ng tito co pra mlaman qng anu ang nakikita ng aso na d nia makita ....

                                                       ,,,,,,,, at pagkatapos ai .. sumilip c tito sa butas ng bao ....

         at tinignan ang isang parte na madilm na kung san nkaharap ang isang maitim at malaking aso ..

 !!!!!!! nagulat at natulala  ang tito co sa mga nakita nito ........

                           >> isang pare na mai hawak na crus na baliktad,, mga taong walang ulo , mga bata na walang mukha at puro duguan ,,,

                    naglalakad ito papalapit sakanya ...

  ..//ng mga ilang minuto pa ai naalimpungatan ang tito ,, kaya agad itong tumakbo ng napakabilis .... dahil sa natakot ito sa kanyang mga nakita ....

                                            "ANG WIERD ,, PEO TOTOO ANG LAHAT NG ITO ..

PERO WHAT IF KAU ANG NSA KINATATAYUAN NIA NUNG MGA ARAW NA UN ??? ANU ANG GAGAWIN NIO ????

                                               !!! ty po sa ng basa !! plzz vote ang comment po kau :)))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 16, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"Ang alulong ng ASo"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon