"Chồng ơi em đói."
"Chồng ơi đi mua đồ với em."
"Chồng ơi Dayoungie trêu em nè!!"
"Chồng ơi~"
Chẳng hiểu sao, Son Eunseo yêu chết Cheng Xiao mỗi lúc em phụng phịu gọi cậu hai tiếng chồng ơi như thế! Chỉ là khi đó, em trông rất đáng yêu. Hoàn toàn dựa dẫm vào cậu, để cậu chăm sóc lo lắng cho em.
Và các thành viên cũng biết điều đó – điểm yếu duy nhất của đứa nhóc tuổi nhỏ nhưng to đầu gần nhất hội gei. Nên trục lợi từ Son Eunseo bởi vậy mà dễ dàng vô cùng. Giống như đợt cách đây vài tháng bạn nhỏ Yeoreum muốn mua cái áo khoác mới.
Vừa thấy bóng chị đẹp Cheng Xiao, bé Lee đã nhào tới thủ thỉ tâm tình về cái ước muốn nhỏ xinh đáng yêu của mình. Mà có ai không biết đâu, rằng Cheng Xiao thương Yeoreum lắm. Ujungs cứ đùa, bảo Yeoreum là con gái Eunxiao đều có lí do cả. Thành ra khoảnh khắc nghe đứa em nhỏ ghé tai rì rầm đã cưng xỉu rồi. Cái cục Lee nói gì là đồng ý tất, đồng ý miết. Thế nên mới có cảnh tượng như này ở dorm.
"Chồng ơi~"
Cục mỡ nhỏ lăng xăng lăng xăng xách mông đi theo Eunseo khắp dorm làm ai kia thương không biết bao nhiêu cho hết. Cũng muốn quay sang ôm em cho đỡ nhớ mà khổ, bữa nay đến lượt Eunseo lo bữa tối.
"Chồng ơi~"
Mãi chưa thấy người kia quan tâm đến sự hiện diện của mình, Cheng Xiao bĩu môi. Song, em mon men lại gần, luồn tay ôm lấy eo cậu từ phía sau: "Chồng à chồng ơi~"
Nét cười trên môi Eunseo càng thêm đậm. Nhưng cậu đơn giản chỉ hửm một tiếng, tay và mắt như cũ đặt vào đống đồ ăn với rau cỏ trước mặt.
"Chồngggggggg~~~" Cục mỡ giãy nảy.
Eunseo lần này nhịn không được nữa, phì cười trước màn ăn vạ của Cheng Xiao. Cậu rửa tay thật nhanh rồi quay người nhéo hai má nàng cưng chiều. Cái thứ gì mà càng ngày càng bánh bèo ra thế này!
"Đây đây." Yêu thương hôn lên chóp mũi em, cậu cười hiền: "Ai trêu em của chồng nào?"
Cheng Xiao bĩu môi: "Hông ai trêu hớt á! Tại chồng ứ để ý đến em." lần tới mà còn vậy là em buồn, em hờn rồi em dỗi đấy nhé!
"Thế chồng xin lỗi em." Vòng tay ôm lại em, cậu kéo sát hai cơ thể vào nhau không một kẽ hở: "Lần sau chồng không thế nữa."
Dựa vào lòng Eunseo, cục mỡ bắt đầu tỉ tê. Eunseo cũng chẳng nhớ được em nói với mình cái gì, chỉ mang máng có đề cập tới Yeoreum và mong muốn của con bé. Ừ thì Cheng Xiao bảo gì hay nhờ vả gì cậu đương nhiên đáp ứng hết, ai bảo mỗi câu nàng nói đều mở đầu bằng chồng ơi~
"Vậy nha chồng." Níu vạt áo Eunseo giật giật, Cheng Xiao chu môi nũng nịu.
Họ Son gật như được mùa. Vì trong đầu có nghĩ nổi cái chi đâu, chỉ thấy trước mắt cục mỡ trắng trẻo đáng yêu nhà mình cưng chịu hổng nổi. Hic, đáng yêu quá!
.
Sáng hôm sau
Team các chị em bạn thụ và maknae line tụ họp chơi bài ở phòng khách, thấy Yeoreum lững thững đi ra khoác trên người cái áo mới tinh thì không khỏi tò mò.
"Cái áo mắc như quỷ mà cưng cũng mua hả?" Wu phu nhân chỉ trỏ. Thật ra thì chị cũng ưng cái áo đó mà khổ nỗi giá hơi chát nên thôi.
Bé Lee nhún vai: "Đâu phải tiền em."
"Ơ, thế pama mua cho hả?" Chị bé ngơ ngác.
Yeoreum liếc mắt vào trong phòng – nới có đôi chim sẻ vẫn đang quấn dính lấy nhau – cười trộm. Nụ cười ranh ma chốc lát như liều thuốc thần (kinh) lan tỏa khắp team các chị em bạn thụ và hội maknae.
Xác định, Son Eunseo kì này sạt nghiệp.
------
Tui sẽ trở lại với Tiểu yêu phi vào 1 ngày nào đó không gần :'< rất xin lỗi cả nhà vì tự dưng viết shot mới!! Các cậu biết đây, có hứng mới viết được, mà dạo thì mình đang ngừng coi cung đấu nên cụt hứng luôn -_-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series | Eunxiao] Họ Tôn và Họ Trình
FanficBé Trình, Bé Tôn và dàn cameo bao đồng có tổ chức =)))