Chương 1 : Cô gái xinh xắn ở lớp dưới

828 54 6
                                    

Từng hạt nắng xuyên qua màn cửa đến chơi đùa với từng đường nét trên gương mặt của Ayano . Một thứ gì đó ươn ướt , quen thuộc tiếp xúc với da mặt của cô . Một lần nữa , Ayano lại tĩnh dậy với gương mặt đầy nước mắt .

Đã qua 9 ngày rồi , kể từ cái ngày Osana Najimi tỏ tình với Senpai và được chấp nhận . Ayano tiếp tục thở dài , cô nàng đã hẳn rũ bỏ tình cảm này .

Xoạt , Ayano khoác vội chiếc áo đồng phục lên người . Rồi cô ăn sáng , có lẽ Ayano đã quên điều gì đó ... Cô trễ học rồi !

Tức tấp chạy ra khỏi cổng . Đùng , một tiếng va chạm lớn . Ayano mở mắt ra , một chiếc xe đạp đã tông phải hàng rào nhà cô . Bên cạnh đó , một người con trai với dáng cao ngồi ụych xuống kế bên sau chấn động vừa rồi . Ayano nhận ra đó là Budo Masuta - trưởng nhóm câu lạc bộ Võ Thuật .

- Này ... anh không sao chứ ?

Ayano cúi xuống hỏi han . Trong mắt của Budo , một cô gái xinh đẹp với nước xa trắng cùng gương mặt xinh đẹp đang nhìn cậu . Budo đỏ hết cả mặt .

Sao trên đời lại có người đẹp như vậy chứ ?!  Trông cô ấy như búp bê vậy !

- A-Anh không sao ...

Ayano gật đầu rồi đưa tay ra đỡ Budo dậy . Hơi ấm của Ayano làm Budo nóng ran hết cả người .

- Chúng ta trễ học rồi .

Cô nói một cách bình tĩnh rồi chỉnh chu lại quần áo . Budo cũng chợt nhớ ra bây giờ là 8 giờ rồi .

- Nhanh lên , nếu không chúng ta sẽ bị trễ mất !

Cậu nói nhanh rồi nắm tay Ayano để cô ngồi lên xe đạp .

- A-Anh làm gì vậy ?

Ayano bối rối , Budo đạp xe lao thẳng về phía trước .

-Tiện đường để anh chở em đi . Nào , bám chặt vào !

Budo nói với khuôn mặt rạng rỡ rồi phóng xe băng qua mấy ngã tư . Theo phản xạ , Ayano lập tức ôm chặt lưng của cậu . Budo cảm nhận một cảm giác kì lạ ... hình như cậu đang yêu ! Đây là một bất ngờ quá lớn đối với Budo .

Ahhh ! Lẽ nào đây là tiếng sét ái tình sao ? Em ấy dễ thương quá !  Làm sao đây ??

...


Sau một hồi miên man vất vả , xe của Budo đã đậu ngay trước cổng trường , Ayano xuống xe .

- Cảm ơn anh , em sẽ đền đáp sau .

Cô nói với nụ cười nhẹ . Phải nói là Ayano đã quen với nụ cười giả tạo này khi tiếp xúc với các học sinh trong trường để có thêm danh tiếng tốt .

- Vậy anh sẽ đợi báo đáp của em , Ayano-chan .

Budo nhìn vào bảng tên của Ayano .

- Em học lớp 2-1 à ? Anh là Budo lớp 3-2 .

Cậu vui vẻ , Ayano đáp lại bằng cái gật đầu nhẹ và nụ cười mỉm .

- Vâng , vậy em vào lớp trước , hẹn gặp anh sau nha .

Cô nói rồi chạy thật nhanh vào lớp . Budo vẫy tay chào tạm biệt ở phía sau .

Dễ thương chết mất , nụ cười của ẻm đúng là đẹp chết người mà ! Mà em ấy nói là sẽ gặp lại mình sau , đúng không nhỉ ?

Budo đang miên man với những dòng suy nghĩ tích cực .

- Này em kia , em biết bây giờ là mấy giờ rồi không mà còn ở đó .

Một người phụ nữ với làn da rám nắng và mái tóc vàng đặc trưng lên tiếng . Đó chính là giáo viên dạy thể dục - Kyoshi Taiso .

- Từ từ đã , em cần suy nghĩ .

Cậu phủi tay rồi tiếp tục mơ về Ayano và ...

- Cái gì ? Sao em dám nói chuyện với tôi kiểu đó !? Tôi sẽ gửi em lên phòng giám thị , trong lúc đó em nên xem lại cách cư xử của mình đi !

Cô Kyoshi to tiếng quát rồi túm áo Budo lôi về phòng giám thị .

....







Sau một hồi , Budo bị cô giám thị phạt đứng ở trước cửa phòng .

- Ahhh , thật là xui xẻo mà !

Cậu than thở rồi tiếp tục đứng . Bây giờ đã tới giờ ăn trưa , Ayano mang theo hộp cơm định lên sân thượng ăn thì nhìn thấy một bóng dáng cao to quen thuộc đang đứng trước cửa phòng giám thị .

Cô quyết định lại gần hơn nữa thì phát hiện đó là người sáng nay mà mình đụng phải .

- Budo-senpai ?

Ayano lại gần thêm chút nữa , Budo đang ngẩn người thì thấy Ayano , cậu chàng đỏ hết cả mặt .

- Sao anh lại đứng ở đây ? Anh bị phạt à ?

--HẾT--

Thấy hay thì vote mình nha

Đây là fic đầu tiên về cặp Ayando của au , mong các thím ủng hộ ❤️😍

Ayando Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ