Chap 20

346 38 1
                                    

Cô khóc lại khóc rồi.......

Jimin thấy khó xử khi Mina bỗng bật khóc. Cậu lúng túng khi nước mắt của Mina bắt đầu chảy ra nhiều hơn. Mina cố gắng không khóc rồi đó nhưng không đc. Do áp lực học tập, công việc mà còn phải lo cho em và mẹ nữa cô quá mệt mỏi rồi!!

Anh tài xế nhìn qua gương thấy Mina khóc nhưng lại thấy Jimin không có quát hay đuổi như mọi cô gái mà đã từng đi xem mặt vs cậu và bị từ chối. Cậu cho rằng khóc lóc là một thứ tầm thường, con người tại sao lại phải khóc? Vì sao lại phải yếu đuối như vậy? Khóc thì có giải quyết đc j chỉ nhận đc cái thương hại và thậm chí là khinh bỉ của ánh mắt người đời mà thôi. Phải mạnh mẽ chứ! Vượt qua nó.

Tài xế nở một nụ cười khi thấy Jimin ngồi lúng túng còn Mina thì sụt sịt. "Đáng yêu hết sức~" trong đầu ảnh đang nghĩ vậy đó. Jimin thấy Mina như thế anh nói.
Jimin: Sai sai rồi nhá!

Mina: Hức... hức... sai cái shit!! ( Tém tém lại chụy ơi~)

Jimin: * Shock*

Mina: Sai... hức... hức .. cái j? Cậu... định chửi tôi là Cave chứ j? Hức... cậu thì biết cái j mà nói? Hức.... hức... cậu làm sao biết đc tôi trải qua cái j! Vừa nói cô vừa khóc.

Jimin không nói j ngồi im thin thít. Mina bực hơn.
Mina: Mẹ kiếp nhà cậu! Không thể xin lỗi tôi 1 câu sao??

Jimin: Ờ... xin .... Suốt từ bé đến giờ toàn người ta xin lỗi cậu thôi chứ cậu đã phải xin lỗi ai bao giờ đâu trừ bố mẹ cậu. Giờ cậu phải đang xin lỗi một đứa con gái sao?

Jimin: Không nói đc.

Câu nói của cậu làm cho Mina " hóa đá" . Cô nhìn cậu ngây ra, khi Jimin nói " Nhìn j mà nhìn" thì lý trí mới trở lại vs cô. Cô quay đầu nhìn ra cửa sổ tỏ vẻ khó chịu. Jimin thấy vậy nhìn cô rồi nói:

Jimin: Thôi mà tôi không nói đc những câu như vậy.

Mina: Xí.

Cô tỏ vẻ thế thôi chứ cô không trách cậu đâu. Cô chỉ muốn cậu nhận ra lỗi của bản thân và tôn trọng nhân phẩm cũng như danh dự của người khác hơn thôi. Cậu là người trong giới thượng lưu ,mà lại còn đứng thứ 2 trên thế giới, đứng đầu ở Hàn nữa thì tất nhiên nhận đc rất nhiều lời nịnh hót, ủng hộ cậu dù cho cậu có làm sai. Nên cậu không xin lỗi đc, kiêu ngạo như này là điều hiển nhiên thôi.

Rồi cuối cùng cx về kí túc xá. Jimin rất ga lăng cầm cặp cho cô, tiễn về tận phòng làm cho nữ sinh nghen tị vì sự quan tâm của cậu dành cho Mina. " Lại bàn tán-_-" đây là câu mà Mina đang nghĩ trong đầu khi bọn nữ sinh đang chỉ chỉ vào cô. Đến cửa phòng thì Jimin đưa cặp cho Mina rồi quay đầu đi về nhanh đến nỗi Mina chưa kịp cảm ơn nữa. Mina mở cửa nhưng không thấy Tzuyu đâu cả. Mina nghĩ " Chắc lại đi đâu rồi. Sau vụ đó chắc chẳng ai dám động vào nó nữa đâu nhỉ" Rồi cô đi tắm.

* Phía Jimin*
Jimin bước đến cửa phòng của mình. Cửa đang khóa vì trời giờ cũng đã tối rồi. Cậu nghĩ Kook đã ngủ nên dùng chìa khóa dự phòng mở cửa. Cậu bước vào không phát ra một tiếng động nào cả. Vừa bước vào phòng ngủ đã thấy Tzuyu đang nằm trên giường cậu, ngủ ngon lành.

Cậu tức tốc đi tìm Kook. Kook đang ngồi xem phim ở phòng của mình mà không biết Jimin đã về. Cửa phòng không khóa , Jimin tự tiện mở cửa đi vào và tất nhiên ko có 1 chút tiếng động. Kook đang ngồi trên ghế xem phim thì Jimin nói:

Jimin: K...o..o..k~ Cậu nói thì thầm làm Kook giật mình.

Kook: Á! Thằng điên này tao yếu tim. Má ơi làm tao tưởng ma không à.

Jimin: Ai trong phòng của tao??

Kook: Ơ hay Tzuyu chứ ai mà còn hỏi. Cậu trả lời rất ngây thơ.

Jimin: Sao cô ấy lại ở đây?

Kook: Ờ thì là... bla bla.
* Ngược dòng thời gian* Sau khi mấy mấy phút than trời thì Tzuyu đã quyết định vứt lòng tự trọng sang một bên. Thân thể cô quan trọng hơn. Nên cô đã sang phòng Kook xin ở lại để đợi Mina. Kook cũng tính ko cho vào đâu nhưng vì Tzuyu dễ thương mà còn là người con gái khiến tim cậu " khốn khổ" nên cậu đã cho vào. Định ngồi ở sofa xem tivi đợi Mina ai ngờ đâu giấc ngủ đến nhanh hơn nên đã làm cho Tzuyu ngủ gật ở sofa làm cho Kook phải bế vào phòng của Jimin.

Sau khi nghe kể lại Jimin nói.

Jimin: Thế giờ tao ngủ đâu???

Kook: Thì đấy Tzuyu ngủ phòng mày thì ngược lại mày ngủ phòng Tzuyu đi.

Jimin: ............ &#!/;&'!$;&$;;$& Jimin từ chối vì ngại.

Sau một hồi từ chối đủ cách cuối cùng Jimin lại phải đi sang phòng Tzuyu😂😂.
*The end*
Đừng đọc chùa -_-

Đồ ngốc anh  yêu em ❤(Jimina) ( Kooktzu)  * Drop *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ