Chương 501: Dùng yêu đến cảm hóa các ngươi"Tiểu nha đầu, đừng hô, coi như la rách cổ họng, cũng không ai có thể cứu ngươi." Trong hắc ám, đạo thân ảnh kia thanh âm có chút khàn khàn, còn có một tia háo sắc.
Tựa như là chờ đợi quá lâu, đều có chút không chờ được cảm giác.
"Dục Tâm Ma Tông, Độ Ngọc Phong, ngươi liền không sợ ta Hạc gia giết ngươi." Bị nam tử kháng trên bờ vai nữ tử nghiêm nghị nói.
"Ừm? Không nghĩ tới còn bị phát hiện, nha đầu này ánh mắt không sai, bản tọa thế nhưng là nghe nói, ngươi tiểu nha đầu này, thế nhưng là đem không ít thanh niên tài tuấn câu dẫn xoay quanh, nhưng xưa nay không để cho người ta đụng ngươi một chút, đêm nay bóng đêm không sai, bản tọa ngược lại là có thể trước hết nhất nhấm nháp nhấm nháp." Độ Ngọc Phong cười, trong ánh mắt lóe ra vẻ chờ mong.
Huyền Âm Chi Thể, đây chính là tốt lô đỉnh, hắn bắt cóc nha đầu này, không chỉ có bởi vì bản thân liền sắc, còn bao gồm tiểu nha đầu này là thượng hạng lô đỉnh, có thể cho tu vi tiến nhanh.
Bắt cóc thời điểm, có động tĩnh, bị người Hạc gia phát hiện, bị đuổi một đường, nhưng thi triển thần thông, hay là đào thoát đi ra.
"Ngươi..." Hạc Khiết, sắc mặt hơi tái, nàng không nghĩ tới vậy mà lại gặp được cái này Độ Ngọc Phong.
Dục Tâm Ma Tông phổ thông trưởng lão, nhưng tu vi không yếu, Luyện Thần Hoàn Hư, hơn nữa còn là nổi danh dâm tặc, bởi vì tu luyện công pháp nguyên nhân, cho nên thường xuyên cướp đoạt nữ tử, thải âm bổ dương, mà lại mỗi một cái bị thải âm bổ dương nữ tử, sau cùng hạ tràng đều vô cùng thê thảm.
Nàng nhìn thấy một lần, da bọc xương, căn bản nhìn không ra nhân dạng.
Nàng một mực đang nghĩ lấy biện pháp, đến cùng nên như thế nào mới có thể từ cái này Độ Ngọc Phong trong tay đào thoát.
Uy hiếp là không thể nào, nếu như hắn sợ, cũng sẽ không xuống tay với nàng.
"Kỳ thật, chúng ta có thể trò chuyện chút." Hạc Khiết ổn định tâm thần, quyết định cùng Độ Ngọc Phong hảo hảo trò chuyện chút.
Độ Ngọc Phong phi hành trên không trung, không khỏi nở nụ cười, "Ha ha ha, Hạc gia tiểu thư, lại muốn cùng ta dâm tặc này, thật tốt trò chuyện chút, thật đúng là thiên đại kỳ văn, nói, trò chuyện cái gì?"
Hạc Khiết trong mắt lóe ra lãnh quang, nếu như không phải thực lực không bằng đối phương, nàng hận không thể đem đối phương chém thành muôn mảnh.
"Ngươi một mực tại các nơi phạm tội, ngoại trừ Dục Tâm Ma Tông có thể cho ngươi, môn phái khác chỉ sợ là dung ngươi không được, nếu như ngươi thả ta, ta có thể cam đoan với ngươi, mỗi ngày cho ngươi đưa một nữ tử đi qua, hoặc là càng nhiều cũng không phải không được, làm gì một mực mạo hiểm." Hạc Khiết nói ra.
Nàng là Hạc gia tiểu thư, trong tộc nữ bộc đông đảo, mỗi ngày biến mất một cái cũng không phải vấn đề, mà nàng còn có một cái bí mật thế lực, vẫn luôn là dùng để tiến hành nhân khẩu buôn bán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Địch Thật Tịch Mịch FULL
ParanormalLâm Phàm đi vào dị giới, trở thành một tên quang vinh đệ tử bình thường, nguyên bản thân ở trong tình cảnh tùy thời đều có thể bị người đánh ra cám, nhưng đột nhiên, tình huống không đúng. Hệ thống mở ra. Đinh: Rút trúng Vĩnh Hằng cấp BUFF: Bất Tử C...