vô địch thật tịch mịch c551>c600

2.2K 15 1
                                    

Chương 551: Các ngươi dọa ta lão sư"Thổ dân, chúng ta đã đến đến, còn không quỳ xuống đất đền tội."


Một đạo quát lạnh, vang vọng đất trời, Huyền Vũ Thiên Cung Mộc Dịch giữa trời xuất hiện, hắn đối với mấy cái này thổ dân, có thể nói là thống hận vạn phần, môn phái trưởng lão, đều bị giết, liền ngay cả chưởng giáo Triều Bạch Đế đều chết bởi thổ dân chi thủ, làm sao không hận.

Tiên Đạo thập môn chỉ có Thương Thánh sơn chưa tới, còn lại đều đã đến.

Ma khí ngập trời Ma Đạo lục tông, yêu khí ngưng tụ thành các loại quái vật kinh khủng bốn điện, càng là hoành không mà ra.

Trong chốc lát, một cỗ khủng bố đến cực hạn khí tức, ép trên bầu trời Viêm Hoa tông.

"Thật mạnh." Hỏa Dung bọn người sắc mặt kinh hãi, bực khí thế này, vậy mà để hắn không có bất kỳ cái gì lòng phản kháng, đây chính là trên thực lực nghiền ép sao?

"Quả nhiên tất cả đều tới." Động Côn nhìn lại, không muốn ba đạo vậy mà liên hợp cùng một chỗ, đây là Chân Tiên giới trong ngàn năm, duy nhất xuất hiện một lần tình huống.

Chỉ là, đột nhiên, ánh mắt của hắn nhìn về phía Thiên Tu, lão thất phu này, kỳ thật cũng không phải là như vậy làm cho người chán ghét, mặc dù thời gian chung đụng không lâu, lại cảm giác, nụ cười trên mặt, giận mắng, là cái này từ vừa tu tiên đến bây giờ, biểu xuất hiện đến nhiều nhất một lần.

"Thả ta đi, ta có thể bảo trụ các ngươi." Động Côn nói ra, nếu như do hắn ra mặt, tuy nói không thể bảo trụ quá nhiều, nhưng ít ra, có thể đem lão thất phu này cho bảo trụ.

Liếc nhìn lại, gần trăm vị Chân Tiên, liền hỏi cái này đánh như thế nào, lại có thể lấy cái gì đến đánh.

Mỗi cái môn phái, chí ít bốn vị Thái Thượng trưởng lão, nhiều thì là tại năm vị đến sáu vị.

Mà bây giờ nơi này, trên cơ bản xem như gom góp, chỉ sợ Chân Tiên trên cơ bản đều tới đi.

Phi Tiên môn Phác Lão Tiên một mực tại tìm kiếm lấy, khi thấy đứng tại đối phương nơi đó Động Côn lúc, không khỏi quát chói tai một tiếng, "Động Côn, ngươi quả nhiên cùng thổ dân thông đồng ở cùng một chỗ."

"Cái gì?" Động Côn sững sờ, nói cái gì đồ chơi, cái gì thông đồng cùng một chỗ, lão phu hiện tại là tù binh, hẳn là nhìn không ra không thành, "Phác Lão Tiên, ngươi nói bậy bạ gì đó?"

"Hừ, ta nói bậy bạ gì đó, ngươi xem một chút ngươi, đi vào thổ dân nơi này, còn có thể đứng tại đó, ngươi không phải cùng thổ dân cấu kết, còn có thể là cái gì?" Phác Lão Tiên tức giận nói, bất quá khi ánh mắt nhìn về phía Lâm Phàm thời điểm, càng là cả giận nói cực hạn, "Là ngươi thổ dân này."

Hắn mãi mãi cũng sẽ không quên, Phi Tiên môn gặp phải ăn cắp một màn kia, chính là thổ dân này cầm đi Phi Tiên môn tất cả tài phú.

"Ừm, có gì muốn làm?" Lâm Phàm nhìn một cái, trong lòng vui cười, thật đúng là đủ nhiều, nhiều như vậy Chân Tiên, đợi lát nữa nếu là đánh nhau, coi như kích thích.

Vô Địch Thật Tịch Mịch FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ