Chương 601: Trong vòng trăm thước, cả người lẫn vật kêu rên
Lúc này, trong địa lao tình huống rất là không ổn, trên vách tường lóe ra quang hoa, những này quang hoa mười phần loá mắt, lên một lượt mặt trận văn, đã dần dần hiện lên ở mặt ngoài, càng là có loại khí tức kinh khủng, khuếch tán ra tới.
Bọn hắn bị trấn áp trong này hồi lâu, cho tới bây giờ đều không có nghĩ tới, sẽ có xảy ra chuyện như vậy.
"Chơi hơi lớn."
Lâm Phàm biết, lần này bạo tạc, liền xem như hắn, chỉ sợ cũng đến quỳ, nhưng nếu như không hi sinh chút gì, cái kia Thông Thiên tiểu tổ chỉ sợ thật đúng là không biết, bắt được kinh khủng bực nào tồn tại.
Những lão gia hỏa này gấp mồ hôi lạnh ứa ra, nhưng khi nhìn thấy Lâm Phàm vẫn như cũ bình tĩnh ngồi xếp bằng lúc, bọn hắn sợ ngây người, thậm chí có ý nghĩ, đây hết thảy sẽ không theo tiểu tử kia có quan hệ đi.
Liền tại bọn hắn suy nghĩ những này thời điểm, vách tường vỡ ra, một cỗ lực lượng mênh mông triệt để bạo phát ra.
Ầm ầm!
Thông Thiên Tháp đất rung núi chuyển, cả tòa địa lao, triệt để sụp đổ.
"Chuyện gì xảy ra?" Thông Thiên tiểu tổ đọc qua điển tịch, bên ngoài cái kia tiếng oanh minh kinh hãi thần sắc hắn ngưng trọng, sau đó hóa thành một đạo lưu quang, hướng phía bên ngoài đánh tới.
"Tiểu tổ, không xong, địa lao nơi đó phát sinh tình huống."
Thông Thiên Tháp các trưởng lão, đang nghe thanh âm này về sau, trước tiên xuất hiện, khi thấy lão tổ lúc, cũng vội vàng báo cáo.
Bọn hắn có chút mê, không biết đến cùng xảy ra chuyện gì.
"Không có khả năng, địa lao đã xảy ra chuyện gì." Thông Thiên tiểu tổ cũng không phải sợ hãi trấn áp ở bên trong đào phạm thoát đi, thế nhưng là địa lao kia, không phải thứ đơn giản, bên trong một khối đá, thậm chí một cái thật nhỏ đồ vật, đều không phải là vật bình thường.
Nếu như, nơi đó bị phá hủy, thật là tổn thất to lớn.
Khi đến địa lao nơi đó lúc.
Hiện trường một mảnh kêu rên, các đệ tử âm thanh kêu sợ hãi, bọn hắn đổ không có sự tình, chính là bị động tĩnh này dọa sợ.
Thông Thiên tiểu tổ ngưng trọng nhìn xem tình huống hiện trường, nơi đó lõm ra một cái hố sâu, địa lao đã sụp đổ.
"Xảy ra chuyện gì?" Thông Thiên tiểu tổ hỏi thăm.
Một tên đệ tử tiến lên, "Bẩm báo lão tổ, chúng ta cũng không biết xảy ra chuyện gì, lúc trước hắc môn sụp đổ, đem hai tên sư huynh ngăn chặn, chúng ta ngay tại cứu viện sư huynh, đột nhiên liền nghe đến một tiếng ầm vang, địa lao sụp đổ."
Hắn hiện tại cũng còn có chút chưa tỉnh hồn, tới quá không giải thích được.
"Tiểu tổ, địa lao sụp đổ, khẳng định là cùng bị giam giữ người ở bên trong có quan hệ, tuyệt đối không thể để cho bọn hắn thoát đi." Một tên trưởng lão nói ra, bên trong quan đều là hạng người cùng hung cực ác, đồng thời đối với Thông Thiên Tháp oán hận cực sâu, nếu như người ở bên trong thoát đi, đối với Thông Thiên Tháp tới nói, sẽ cũng là một cái tai họa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Địch Thật Tịch Mịch FULL
ParanormalLâm Phàm đi vào dị giới, trở thành một tên quang vinh đệ tử bình thường, nguyên bản thân ở trong tình cảnh tùy thời đều có thể bị người đánh ra cám, nhưng đột nhiên, tình huống không đúng. Hệ thống mở ra. Đinh: Rút trúng Vĩnh Hằng cấp BUFF: Bất Tử C...