vô địch thật tịch mịch c701>c750

2K 14 3
                                    

Chương 701: Lý do rất đơn giản, ta rất mạnh


Hai thế lực lớn mạnh nhất Thánh Tử, bị người trấn áp, ngược lại là trên Tri Tri Điểu dẫn phát chấn động.

Nếu như là bình thường Thánh Tử, cũng là sẽ không khiến cho bao lớn chấn động, thế nhưng là Phong Thiếu Liệt cùng Tư Không Trác đều là có được Thần Thể người.

Có thể có được Thần Thể người, đều là thiên phú phi phàm, nếu như trưởng thành, đều sẽ trở thành một phương cự phách.

"Sao lại thế."

Dương Thần điện điện chủ vách quan tài, đã đóng không lên, triệt để xốc lên.

Khi biết được chuyện này lúc, chỗ hắn tại mộng thần trạng thái, nội tâm triệt để nổ tung.

Phong Thiếu Liệt là mạnh nhất Thánh Tử, càng là Dương Thần điện nói ra được đi thiên tài trong thiên tài, có được Thánh Dương Thần Thể, đây chính là Dương Thần điện trăm năm qua, mới có thể ra một lần Thần Thể.

Hiện tại mẹ nó bị người cho làm nằm, hơn nữa còn là cùng Trường Không thánh địa có được Thần Phong Chi Thể Tư Không Trác đồng loạt ra tay.

Đây cũng không phải là làm hỏng vấn đề, mà là mặt mũi triệt để mất đi, mất ráo.

"Cút ra đây cho ta."

Lúc này, bên ngoài truyền đến như là như lôi đình tiếng rống giận dữ, kinh hãi Dương Thần điện đều kịch liệt chấn động đứng lên.

"Ai như thế càn rỡ." Điện chủ kinh sợ, kinh hãi là đối phương gầm lên giận dữ, liền có thể chấn động Dương Thần điện căn cơ, giận thì là đối phương quá mức phách lối, cái này chữ 'Cút' dùng cực kỳ làm cho người oán giận.

"Bản tọa ngược lại muốn xem xem là ai dám ở Dương Thần điện làm càn."

Trong chốc lát, điện chủ hóa thành lưu quang, từ trong đại điện kích xạ ra ngoài, dám can đảm đến Dương Thần điện làm càn, không phải ngu đần, chỉ là có chút năng lực.

Tại địa bàn của hắn, coi như đối phương có thiên đại năng lực, cũng phải quỳ nhận lầm.

Ầm!

Khi điện chủ đến bên ngoài, vừa định giận dữ mắng mỏ đối phương, thật không nghĩ đến đối phương không nói một lời liền động thủ.

Trong chốc lát, không cách nào địch nổi lực lượng quét sạch thiên địa, thiên địa rúng động.

Một tiếng hét thảm bộc phát.

Điện chủ quỳ gối ngoài đại điện, toàn bộ đều đã mộng thần, trong mắt người kia, chắp tay sau lưng, ngạo nghễ nổi bồng bềnh giữa không trung, toàn thân phát tán đi ra quang mang, quá mức chướng mắt.

Một cái chạm mặt, liền bị đối phương nghiền ép trên mặt đất, ngay cả một chút phản kháng chỗ trống đều không có.

Thực lực này bên trên chênh lệch, thật sự là quá kinh người, trong lòng của hắn cũng tự biết.

"Ngươi là ai? Vì sao muốn động thủ với ta?" Không phải điện chủ không muốn đứng lên, mà là một cỗ uy thế kinh khủng nghiền ép ở trên người, để hắn căn bản không thể động đậy thân thể.

Vô Địch Thật Tịch Mịch FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ