Yuju cười khổ!
Sao cô lại nghĩ nhiều như vậy chứ? Chẳng qua chỉ là bốn ngày giao dịch mà thôi, hết bốn ngày thì hắn chính là hắn, cô vẫn là cô, hai người dù có xuất hiện cùng nhau thì cũng là quan hệ đối địch.
Không biết vì sao, khi cô nghĩ đến điều này thì trong lòng lại dâng lên cảm giác chua xót!
Từng tia nước ấm áp nhẹ nhàng phun lên da thịt cô, như những hạt trân châu lóng lánh ngưng trên da thịt rồi lăn xuống. Cô ngẩng đầu lên, để cho nước xối lên mặt nhằm xua đi những lo lắng trong đầu.
Dần dần, Yuju đột nhiên cảm thấy hơi lạ...
Căn phòng rất yên tĩnh, ngoài tiếng nước chảy thì dường như không nghe thấy bất kì âm thanh nào khác.
Cảm giác này được rèn luyện từ khi cô được huấn luyến, cũng là một loại dự cảm!
Cô tắt vòi nước đi, sau đó rón rén đi đến gần cửa phòng tắm, muốn nghe ngóng chút âm thanh nhưng kết quả khiến cô cực kì thất vọng!
Nhanh chóng mặc quần áo vào người, Yuju đi ra ngoài, nhìn quanh nhưng phát hiện trong phòng ngủ không có người!
Jimin?
Không biết vì sao trong lòng cô lại dâng lên dự cảm không lành.
- Jimin... - Cô nhẹ giọng gọi hắn rồi cảnh giác đi đến phòng khách...
Trong lúc đó, Jimin ở trong phòng sách đang nghe điện thoại, vẻ mặt lạnh như băng!
- Lão đại, chúng tôi nghi ngờ sát thủ đặc công của BABY-M đã trà trộn vào đoàn du khách tới Hy Lạp. Theo phân tích, anh ta chính là một trong những sát thủ xuất sắc nhất.
Lay ở đầu kia điện thoại trầm ổn báo cáo.
Jimin đứng yên, đôi mắt lạnh lùng không nhìn ra hắn đang suy nghĩ gì. Hắn mở miệng nói: "Nhớ kỹ, tôi chỉ muốn Hoshi".
- Vâng, lão đại, tôi rõ rồi! - Lay cung kính đáp.
Jimin còn định nói thêm gì nữa nhưng đột nhiên ánh mắt trầm xuống. Hắn liếc về phía cửa, nhàn nhạt nói: "Hôm nay tới đây thôi".
Nói xong hắn ngắt máy luôn. Sau đó, Yuju đẩy cửa vào...
- Thì ra anh ở đây, trong phòng yên lặng quá, đúng là dọa người mà.
Cô hít sâu một hơi, giơ tay vỗ vỗ ngực.
Vì Jimin đã nghe được tiếng bước chân nhẹ nhàng nên cúp máy ngay, vậy nên lúc Yuju đẩy cửa vào cũng không nghe được thông tin gì.
- Sao vậy, em sợ thế à? - Jimin đi tới trước mặt cô, tay ôm lấy eo cô.
- Hả, không có gì, chỉ là vừa rồi mới xảy ra chuyện nên tôi quá mẫn cảm thôi.
Yuju hơi xấu hổ, vừa cười trừ vừa nói. Thật là kì lạ, sao cô lại có dự cảm chẳng lành chứ?
Cô vừa định thoát ra khỏi vòng tay của Jimin thì hắn lại nhanh chóng bế cô lên...
- A... - Yuju không ngờ đến chuyện này, động tác nhanh chóng của hắn khiến cô kinh ngạc.
- Buông ra! - Cô đấm vào lồng ngực của Jimin, kháng nghị nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PHẦN 1][YUMIN VER] GIAO DỊCH ĐÁNH MẤT TRÁI TIM
FanfictionHắn là tổng giám đốc của Park Thị. Lạnh lùng vô tình, máu lạnh, nghiêm túc, độc tài là những miêu tả xác thực về con người hắn. Tưởng chừng tất cả sẽ phải run sợ trước "ám khí" hắn tỏa ra khi hắn trở thành lão đại một tay che trời của tổ chức Mafia...